เราได้ข่าวเรื่อง เลนส์คิท ของ Nikon1 รุ่นนึงมีปัญหา 
นิคอนเลยรับเคลมเลนส์รุ่นนี้ฟรี ถึงแม้จะหมดอายุประกันก็ตาม
เราโทรไปถาม Call Center เพราะไม่สะดวกไปเคลมที่ออฟฟิศนิคอน
Call Center ตอบมาด้วยเสียงห้วนๆ ว่าถ้าไม่มาที่ตึกสามารถเคลมผ่านเว็บได้ โดยทางนิคอนจะเอาท์ซอส จนท ไปรับ+ส่งเลนส์ถึงบ้าน ให้ลองไปหาในเว็บดู
เราเลย Search หาข้อมูลการเคลมผ่านเว็บ และก็พบข้อมูลที่ระบุในเว็บไซต์ของนิคอนว่า สามารถเคลมได้ด้วยการกรอก ข้อมูล ชื่อ นามสกุลคนซื้อ ซีรีย์นัมเบอร์ ของเลนส์ ที่อยู่ที่จะให้ไปรับ และเบอร์ติดต่อ ส่งมาทางอีเมล์ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกับไป
จากวันที่เราส่งอีเมล์ถึงวันนี้ เป็นเวลาประมาณ ครึ่งเดือนแล้ว แต่ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คิดต่อหรือรีพายเมล์กลับมาเลย
คือเราไม่อยากส่งซ้ำ เพราะกลัวว่าถ้าเจ้าหน้าที่ได้รับเมล์อันแรกแล้วจะสับสน
ไม่อยากโทรไป Call center เพราะเขาไม่ได้ช่วยให้ข้อมูลอะไรเราเลย
และไม่มีเวลาไปเคลมที่ออฟฟืศนิคอน 
เลยอยากรู้ว่าเพื่อนๆ ที่เคยเคลมผ่านทางนี้ได้รับการติดต่อไหม 
และใช้เวลานานเท่าไร เราจะได้รู้ว่าเคลสเราผิดปกติหรือเปล่านะคะ
ขอบคุณคะ																															
						 
												
						
					
สอบถามเพื่อน ชาว Nikon 1 ที่เคลมเลนส์ผ่านเว็บไซต์นิคอน มีพนักงานติดต่อกลับมาบ้างไหมคะ
นิคอนเลยรับเคลมเลนส์รุ่นนี้ฟรี ถึงแม้จะหมดอายุประกันก็ตาม
เราโทรไปถาม Call Center เพราะไม่สะดวกไปเคลมที่ออฟฟิศนิคอน
Call Center ตอบมาด้วยเสียงห้วนๆ ว่าถ้าไม่มาที่ตึกสามารถเคลมผ่านเว็บได้ โดยทางนิคอนจะเอาท์ซอส จนท ไปรับ+ส่งเลนส์ถึงบ้าน ให้ลองไปหาในเว็บดู
เราเลย Search หาข้อมูลการเคลมผ่านเว็บ และก็พบข้อมูลที่ระบุในเว็บไซต์ของนิคอนว่า สามารถเคลมได้ด้วยการกรอก ข้อมูล ชื่อ นามสกุลคนซื้อ ซีรีย์นัมเบอร์ ของเลนส์ ที่อยู่ที่จะให้ไปรับ และเบอร์ติดต่อ ส่งมาทางอีเมล์ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกับไป
จากวันที่เราส่งอีเมล์ถึงวันนี้ เป็นเวลาประมาณ ครึ่งเดือนแล้ว แต่ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คิดต่อหรือรีพายเมล์กลับมาเลย
คือเราไม่อยากส่งซ้ำ เพราะกลัวว่าถ้าเจ้าหน้าที่ได้รับเมล์อันแรกแล้วจะสับสน
ไม่อยากโทรไป Call center เพราะเขาไม่ได้ช่วยให้ข้อมูลอะไรเราเลย
และไม่มีเวลาไปเคลมที่ออฟฟืศนิคอน
เลยอยากรู้ว่าเพื่อนๆ ที่เคยเคลมผ่านทางนี้ได้รับการติดต่อไหม
และใช้เวลานานเท่าไร เราจะได้รู้ว่าเคลสเราผิดปกติหรือเปล่านะคะ
ขอบคุณคะ