True ค่ะ เยอะไปหรือเปล่า

กระทู้คำถาม
เราทำการส่งเครื่องเคลมวันนี้ที่เซนทรัลแอร์พอร์ต ด้วยอาการปุ่ม wifi เปิดใช้งานไม่ได้ แต่ทาง จนท.บอกว่าเห็นฝุ่นที่เสียบแบตของเราอาจมีความชื้น ซึ่งถ้าส่งไปแล้วเคลมเราจะต้องเสียเงินค่าเคลม 8,200 แต่ถ้าไม่เคลมต้องเสียค่าใช้จ่ายในการขนส่ง 420 บาท
    เราว่ามันเกินไปนะค่ะ ความเสียหายเกิดที่ตัวเครื่องแต่คุณกลับโยนภาระให้ลูกค้า แค่เราซื้อเครื่องมาราคาเป็นหมื่นๆ พอเสียเราก็ต้องเสียเวลาเราไปเคลม เครื่องก็ไม่มีสำรองให้ เสียเวลาอีก แล้วทำไมคุณถึงผลักภาระมาให้ลูกค้าอีกค่ะ เราส่งเพื่อนไปเคลมของค่ายอื่นไม่เห็นมีปัญหาเท่าค่ายคุณเลยคะ  เสียความรู้สึกมาก ช่วยพิจารณานโยบายของพวกคุณใหม่นะค่ะ แล้วดิฉันจะรอคำตอบว่าเครื่องจะเคลมได้ไม่ได้อีกครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่