หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามคุณ Dtac หน่อยครับเรื่อง Call Center และแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ทาง Dtac มีพนักงานไว้คอยรับสายลูกค้าหรือเปล่าครับผมพยายามโทรไปสองวันสองครั้ง ฟังเพลงครั้งละ 2 เพลงไม่มีพนักงานรับสาย
อินเตอร์เน็ตแพคเกจก็สมัครไม่ได้....หรือเกี่ยวกับซิมครับผมใช้ซิม 15-16 สมัครยังไงก็ไม่ได้ หรือซิมที่ผมใช้ไม่สามารถสมัครเน็ตได้ครับ
ตอบที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม คุณ Dtac หน่อยครับเรื่อง call center และ แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต
ทาง Dtac มีพนักงานไว้คอยรับสายลูกค้าหรือเปล่าครับผมพยายามโทรไปสองวันสองครั้ง ฟังเพลงครั้งละ 2 เพลงไม่มีพนักงานรับสาย อินเตอร์เน็ตแพคเกจก็สมัครไม่ได้....หรือเกี่ยวกับซิมครับผมใช้ซิม 15-16 สมัครยังไงก็ไ
boyAZAY
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนdtac ให้ถูกลง
ใช้แพคนี้อยู่ ใช้ยังไม่ถึงครึ่งเดือนเน็ตก็หมดแล้ว แย่กว่าแพคที่จำกัดความเร็วราคา3-400อีก มีแพคเกจไหนนำเสนอมั้ยคะหรือแพคย้ายค่ายเบอร์เดิม ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8928672
ซิม GOMO สมัครแพคเกจ 259 ชำระเสร็จเรียบร้อย แต่ไม่ต่ออายุการใช้งาน
คือผม เพิ่ง ใช้ ซิมอินเตอร์เน็ต ของ ค่าย GOMO ซื้อซิม มาในราคา 199 สมัครแพคเสริม 259 ในการเปิดใช้ซิมครั้งแรก. ต่อมา ผม ได้รับ sms เตือน ไห้รีบ สมัคร ชำระเงิน เพื่อใช้งาน อินเตอร์เน็ตต่อเนื่อง ก็ตัดชำ
สมาชิกหมายเลข 5384065
ใครเบื่อพนักงานทรูบ้างคะ คือเราเซ็งสุดๆ
สวัสดีค่ะ คือเราจะไปพม่าวันพรุ่งนี้ ด้วยความที่เราอยากจะใช้งานอินเตอร์เน็ตที่ประเทศพม่า ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าปกติไปต่างประเทศจะไม่ใช้อินเตอร์เน็ตเลย แต่ครั้งนี้มีความจำเป็นที่จะต้องใช้งานอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 1788699
อินเตอร์เน็ต 15 mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด จากดีแทค
ขอนุญาติรีวิวการใช้งานซิมดีแทค 15 mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีดจากลูกค้าซึ้งผมได้ใช้งานจริงครับ ปล.ไม่มีสปอนเซอร์หรือการว่าจ้างให้รีวิวแต่เป็นกรรณีคนที่ใช้งานจริง สวัดดีครับเพราะว่าในกลุ่มเพื่อนรวมถึงกลุ่มบ
สมาชิกหมายเลข 7793244
ขอรบกวนทีม True เช็คโปรให้หน่อยครับ
ขอสอบถามครับพอดีซิมที่ผมซื้อใช้ให้กับเครื่องเราเตอร์ที่บ้าน เน็ตน่าจะหมดแล้ว ผมเลยอยากถาม "หลังไมค์" เรื่องโปรของซิมครับว่าจะต่ออายุรายปีได้ไหม รบกวนติดต่อหลังไมค์ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 5983880
พอกันที 15 ปี 7 เดือนกับ Dtac ไปค่ายไหนดีครับแนะนำด้วยครับ
ผมโดนพนักงานโทรมาเปลี่ยนแพคเกจบอกตัวเดิมจะหมดอายุ แล้วได้โปรอะไรไม่รู้ 599 ไม่อั้น ไม่จำกัด 100 Mbs จากเดิมไม่อั้นไม่ลดสปีด ตอนเน็ตช้าโทรไปศูนย์บอกอาจอยู่ไกลเสา ผมพักอยู่จอมทอง ฝั่งธน ไม่มีเสา ไม่แปลก
สมาชิกหมายเลข 5780885
รู้สึกอึดอัดใจกับสัญญาณเน็ตมือถือ True
คำจากผู้บริโภคคนหนึ่ง ถึง True ค่ายเน็ตสีแดง ตลอด 6 เดือน ( พฤษภาคม((จริงๆก็ก่อนหน้านั้นอีกแต่คิดว่าเพราะไม่ได้อัพเดทซิม)) - ณ ปัจจุบัน ) จ่ายค่าเน็ต 640 - 650 เต็มจำนวนทุกครั้ง แต่ได้สัญญาณอินเตอร์เน
สมาชิกหมายเลข 8981206
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามคุณ Dtac หน่อยครับเรื่อง Call Center และแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต
อินเตอร์เน็ตแพคเกจก็สมัครไม่ได้....หรือเกี่ยวกับซิมครับผมใช้ซิม 15-16 สมัครยังไงก็ไม่ได้ หรือซิมที่ผมใช้ไม่สามารถสมัครเน็ตได้ครับ
ตอบที