เมื่อ dtac ไม่เลือกเรา่

กระทู้สนทนา
เราโทรไป callcenter 2ครั้ง เรื่องยอดเงินในมือถือมันลดผิดปกติ เราใช่บุฟเฟต์โทรในเครื่อยข่าย 4ทุ่ม-11โมงเช้า หลังจากนัั้นก็มีโทรนิดหน่อยบ้างแต่มั่นใจว่าไม่เยอะและไม่ได้เล่นเน็ตหรือแอพใดๆทั้งสิ้น    เติมเงินในวันเกิดต้นเดือนมกราคม เช็ควันที่25 ยอดเงินจาก1000บาทเหลือ300กว่าบาท โดยที่เรามั่นใจว่ามันไม่น่าจะเหลือน้อยขนาดนั้น  จะว่าโปรหมดก็ไม่เห็นส่งsms มาเตือนล่วงหน้า1วันเหมือนปกติ ลองเช็คโปรผ่านระบบอัตโนมัติก็บอกกลับมาว่า ยังเป็นโปรบุฟเฟต์อยู่ โทรหา cc ครั้งแรกวันเสาร์ที่ 26  รอสาย10นาที พนักงานบอกว่าโปรคุณหมดตั้งแต่วันที่21แล้ว ระบบหักเงินตามยอดใช้จริง แต่ที่คุณได้รับข้อความนั้นเป็นเพราะ ระบบเกิดการผิดพลาดเนื่องจากกำลังปรับปรุง เราบอกว่าช่วง2วันที่คุณแจ้งว่าปรับปรุงเราได้ทำรายการโอนเงินผ่านระบบ ก็มีข้อความแจ้งมาว่า ไม่สามารถทำรายการได้เนื่องจาก........ อันนั้นเราทราบ   แต่นี่ ตอบกลับเป็นปกติ จะไปรู้ได้ยังไงว่าจะปรับปรุงมาราธอนขนาดนี้ พนักงานเงียบ เราถามว่าสรุปว่าเราผิดหรอคะ  พนักงานบอกว่า เดี๋ยวจะโทรไปแจ้งคำตอบนะคะ ผ่านไป4วัน วันพฤหัสที่31 เราโทรไปขอคำตอบ ครั้งนี้รอสาย 14นาที พนักงานแจ้งว่าไม่มีเรื่องของเราอยู่ในระบบ  แล้วเดี๋ยวจะโทรไปแจ้งคำตอบอีกครั้งภายใน24ชั่วโมง  จนตอนนี้ผ่านไปอาทิตย์ครึ่งแล้วค่ะ  ไม่มีคำตอบใดๆกลับมาเลย หลอกเราไปอย่างนั้นเอง ระหว่างที่เรารอคือช่วงที่เราตัดสินใจว่าจะใช้เครือข่ายนี้ต่อไปหรือไม่ แต่เรารู้แล้วว่าดีแทคไม่เลือกเรา เราเป็นลูกค้าดีแทคมา เกือบ 8 ปี คงจะได้ลาขาดกันตอนนี้แน่  แต่เราอยากรู้ว่า นี่เราผิดใช่มั้ยคะ ที่เราเช็คจากระบบอัตโนมัติ ไม่ยอมสละเวลา10นาทีเพื่อเช็คผ่านcc  เราสามารถเรียกร้องหาความยุติธรรมอะไรได้บ้างมั้ยคะนี่ แนะนำเราทีค่ะ  
  ป.ล. จวบจนวันนี้ เช็คโปรผ่าน*103# ก็ยังบอกว่าเราใช้โปรบุฟเฟต์อยู่ แต่ลองโทรสิคะ หักเงินนาทีละ1.25 เพลินเลย ทีตอนเก็บเงินระบบไม่เสียนะคะ ปรับปรุงแล้วแย่กว่าเดิม อย่าปรับเลยดีกว่าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่