คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
Jason เข้าใจความรู้สึกคุณ seputura นะครับ และยินดีตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติมให้เอง เพียงคุณ seputura แจ้งหมายเลข, เครื่องรุ่น และชื่ออาคารที่ใช้งาน พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
สัญญาณ AIS ที่ทำงานไม่ดีอย่างมาก แจ้งมา 1 ปี แล้ว