หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซ็งกับศูนย์บริการชาร์ปมาก
กระทู้สนทนา
เครื่องใช้ไฟฟ้า
แอร์เสียมาจะอาทิตย์แล้ว โทรติดต่อศูนย์ชาร์ปมา 3 รอบ ไม่มีช่างติดต่อกลับสักคน
เมื่อเช้าก็โทรไป พนักงานก็บอกว่าจะรับเรื่องประสานงานให้
ป่านนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาสักคน เซ็งมาก
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วยังพอกางมุ้งนอนได้ เพราะอากาศยังเย็น
ตอนนี้ไม่ไหวร้อนชึ้นทุกวัน ช่างก็ไม่มาสักที
บริษัทก็ใหญ่โต ช่างจะไม่พอทำงานเหรอไง งง ???
เบื่อมาก เสียเงินซ่อม เพราะหมดประกันไปแล้ว ยังเจอบริการแย่ๆอีก เซ็งสุดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
sumsung อัพเดตใช้กล้องไม่ได้
เพิ่งอัพเดตมากล้องใช้ไม่ได้ ขึ้นว่ากล้องถ่ายรูปผิดพลาด - ไปที่ shop sumsung พนักงานแจ้งว่าไม่เคยเจอแบบนี้ ทำไรไม่ได้ให้ไปศูนย์ - โทรไปที่ศูนย์ช่างบอกคิวแน่นให้มาอีก 3 วัน อาจต้องซ่อม เซ็งแสกนจ่ายไม่
สมาชิกหมายเลข 4939491
อย่าซื้อของยี่ห้อ SHARP หากต้องการการบริการหลังการขายที่ดี
สวัสดีครับ คือทางบริษัทต้องการซื้อทีวี เพื่อนำมาใช้ในงานแสดงสินค้า เราค้นหาจากอินเตอร์เนท และมาสะดุดตากับทีวีของร้านอะกิฮาบารา ยี่ห้อ “SHARP รุ่น SH-LC70LE360X” ขนาด 70 นิ้ว ราคา 87,000 บา
สมาชิกหมายเลข 2466586
เปลี่ยนชื่อจดทะเบียน my cat
ซื้อเบอร์จาก internet หนังสือมอบอำนาจก็มี ไปดำเนินการเปลี่ยนชื่อตั้งแต่วันที่ 19 กพ 61 จน ป่านนี้ยังไม่เปลี่ยนให้ โทร call center ก็ไม่ประสานงานให้ ให้ไปติดต่อที่ศูนย์แจ้งวัฒนะเพราะผมไปดำเนินการที่นั้
สมาชิกหมายเลข 4395026
ซื้อเครื่องดูดฝุ่น Sharp แบบด้ามจับ มา ใช้ไปได้ 4 ครั้ง แบตเตอรี่เสีย ต้องรอซ่อม 2 เดือน
สวัสดีค่ะ มีเรื่องมารบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิก เราได้ใช้สิทธิ์ตัดคะแนนสะสมจากบัตรเครดิต เพื่อมาแลกซื้อเครื่องดูดฝุ่น ของ Sharp ด้ามจับไร้สาย 2 in 1 รุ่น EC-LH18-BR เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2561 ใช้คะแนนสะสม
T@GeTheR
รองศาสตราจารย์ ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ ลาออกจาก ม. เกษตรศาสตร์ เพื่อสานต่อธุรกิจ
รองศาสตราจารย์ ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ (ชื่อเล่น อ๊อด) เป็นอดีตอาจารย์และนักวิชาการสาขาเคมีอินทรีย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ตำแหน่งบริหารสูงสุด เคยเป็นผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายนวัตกรรมและกิจการเพื่
สมาชิกหมายเลข 7915836
เน็ตบ้าน True ใช้ไม่ได้มา 4 วันเต็ม ลำบากมากๆ และยังไม่รู้จะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ ( 2/10/2025 )
แวะมาบ่นเอาไว้เป็น digital footprint เพราะ ตั้งแต่เป็นลูกค้า True มาเป็นยี่สิบปีกว่า ช่วงนี้คือช่วงที่ "แย่ที่สุด" เลยก็ว่าได้ เพราะเน็ตบ้าน True แถวโซนอโศก สุขุมวิท 23 พังมาตั้งแต่วันจันทร์
dotsCONNECTOR
บริการหลังการขายที่ห่วยแตกของ Samsung
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของการซื้อทุกอย่างที่เป็นของ ซัมซุง บริการหลังการขาย การประสานงานโคตรห่วยแตก 1. วันที่ 22/09/2568 ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แจ้งลูกค้าว่าช่างสามารถเข้าได้วันที่ 23/09/
สมาชิกหมายเลข 9063031
บทสรุปโปรข้ามเวลาของผม จาก กระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43744964
หลังจากที่หัวเสียมาเมื่อวันศุกร์เกี่ยวกับโปรข้ามเวลาที่ระบบ หลังบ้านรวนมากๆๆๆๆๆๆๆ จนต้องตั้งกระทู้อันนี้ https://pantip.com/topic/43744964 พอวันเสาร์ที่ผ่านมาทางศูนย์บริการติดต่อมาให้เราเอาเครื่องไปปร
Drcoa
อ.อ๊อด ลาออกจากพนักงานมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในวัย 52 ปี เพื่อสานต่อธุรกิจตนเองที่กำลังเติบโต
รองศาสตราจารย์ ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ (ชื่อเล่น อ๊อด) เป็นอดีตอาจารย์และนักวิชาการสาขาเคมีอินทรีย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ตำแหน่งบริหารสูงสุด เคยเป็นผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายนวัตกรรมและกิจการเพื่
สมาชิกหมายเลข 7915836
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซ็งกับศูนย์บริการชาร์ปมาก
เมื่อเช้าก็โทรไป พนักงานก็บอกว่าจะรับเรื่องประสานงานให้
ป่านนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาสักคน เซ็งมาก
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วยังพอกางมุ้งนอนได้ เพราะอากาศยังเย็น
ตอนนี้ไม่ไหวร้อนชึ้นทุกวัน ช่างก็ไม่มาสักที
บริษัทก็ใหญ่โต ช่างจะไม่พอทำงานเหรอไง งง ???
เบื่อมาก เสียเงินซ่อม เพราะหมดประกันไปแล้ว ยังเจอบริการแย่ๆอีก เซ็งสุดๆ