ก่อนจะระบายนะครับต้องบอกก่อนว่ากับสมาร์ทโฟนบ้านผมใช้appleทั้งบ้านแต่เนื่องด้วยmobile expoครั้งล่าสุด และด้วยความเชื่อมั่นและความแรงของกระแสจึงทำให้ผมถอยsamsungออกมา ซึ่งเมื่อได้เครื่องผ่านไปไม่กี่วันมีปัญหาคือเครื่องค้างและรีสตาร์ทเองครับ มาถึงก้อเซอไพรซ์ ลืมบอกไปผมถอยs3ครับ แบตก้อร้อนมากๆ ทั้งนี้เลยนำเครื่องไปเปลี่ยนมาพอเปลี่ยนมาเสดครับใช้ได้ไม่ทันไร มีปัญหาเครื่องช้า ซึ่งผมดูแอพที่ผมโหลดมามีไม่ถึง10แอพจะบอกว่าโอเว่อโหลดก้อไม่ใช่ ช้าๆมาก เล่นเนต เล่นแอพต่างๆ เด้งออกจากโปรแกรมตลอด จอภาพสีแตก เครื่องค้าง เล่นยูทู้ป1คลิปต้องรีสตาร์ท เครื่องหนึ่งครั้งตลอด ลืมบอกว่าใช้มาประมาน3เดือนครับ สำหรับเครื่องที่เค้าเปี่ยนเครื่องใหม่มา วันนี้ผมจึงคิดว่าโอเค ผมจะเข้าศูนย์ซ่อม เนื่องจากเกิน7วันละ มันเปี่ยนไม่ได้เหมือนคู่แข่งเค้าครับ ซึ่งแค่เข้าศูนย์บริษัทเครือข่ายโทสับ เค้าก้อเปี่ยร ให้เลย โอเคครับผมขอเล่าต่อ ผมจึงไปที่ศูนย์มาบุญครองเพื่อจะทำการซ่อมครับ ไปถึงป้ายหน้าร้าน แปะว่าปิดทำการ 2-3/2 โอเค หงุดหงิดครับ ถ่อจากบ้านมา ไกลพร้อมกับเจอป้าย ปิดทำการ ไม่เปนไร ลองโทหาคอลเซนเตอร์ถามว่าแถวไหนเปิด ไอตอนโทผมบอกเค้าครับว่าผมมามาบุญครองมันปิดครับ เค้าบอกให้ผมไปพันธุ์ทิพเลย พันทิพเปิดถึงทุ่มครับ ผมออกรถจากมาบุญครองไปเลยที่พันทิพครับ พอไปถึงพันทิพ ขึ้นบันไดเลื่อนไปชั้น4 ไปถึงเจอป้ายที่ไม่เคยคาดคิดครับ ปิดทำการ 2-3/2 ผมโกรธมากครับ โกรธมากๆ คือผมโทถามคอฝงเซนเตอร์ก่อนไม่ใช่อยากมาก้อมาเลย ผมเสียค่าจอดรถ20บาทที่พันทิพ ผมเสียค่าน้ำมัน เสียค่าเวลาที่ผมสามารถเอาไปทำอย่างอื่นได้ ขอบอกเลยครับ ห่วยแตกไม่เปนโปรเฟชชั่นยอล โทรศัพท์ก้อห่วย ระบบการทำงานก็ห่วย อย่าไปซื้อมันเลยครับ ผมไม่ได้มาจากบริษัทแอปเปิ้ล หรือ บริษัทคู่แข่งคุณนะ แต่ของคุณทั้งสินค้า และบริการมันห่วยแตกจิงๆ เครื่องสุดท้ายละครับในชีวิตผมกับ ซุยซุง เครื่องนี้
ขอระบายกับความห่วยแตกของsamsung