เรื่องมีอยู่ว่า เราเอาโทรศัพท์ s7e ไปเคลมกับทาง 0 มา ตั้งแต่วันที่4 กันยายน ด้วยอาการเครื่องจอมีเดท พิกเซล ทางซัมซุงจึงขอ พิจารณา เครื่องเพื่อที่จะทำการเปลี่ยนเครื่อง แต่นานมาก กว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมา อีกทั้ง ตัวเราเองที่ติดต่อเจ้าหน้าที่หลายครั้กลับได้รับการบริการที่แย่มาก ขนาดโทรไปร้องเรียน ทางซัมซุงก้อไม่มีการรับสายใดเลยๆ แล้วทางซัมซุงก็ผิดคำพูดหลายรอบมาก
เจ้าหน้าที่คนที่1 บอกเราว่าจะได้รับเครื่องภายในสิ้นเดือนนี้ ล่าสุดเราโทไปวันที่26 กันยา อีกรอบ บอกจะได้รับเครื่องอีก2อาทิตย์ถัดไป นี่งงมากว่าซัมซุงทำงานกันแบบไหน ?
คุยหรือประสานงานกันบ้างรึป่าว ? เหมือนโยนงานกันไปกันมา พอตามงานถามว่าถึงไหนแล้วก็บอกรอศูนย์ใหญ่ พิจารณา แบบนี้เราจะเชื่อไครได้บ้าง บริการแย่ ห่วยแตกที่สุด ผิดหวังมากที่สุดตั้งแต่ย้ายมาใช้ซัมซุง
ใครใช้ samsung s7 edge เข้ามาแสดงความคิดเห็นเรื่องบริการที่ห่วยแตกของ samsungทีจ่ะ
เจ้าหน้าที่คนที่1 บอกเราว่าจะได้รับเครื่องภายในสิ้นเดือนนี้ ล่าสุดเราโทไปวันที่26 กันยา อีกรอบ บอกจะได้รับเครื่องอีก2อาทิตย์ถัดไป นี่งงมากว่าซัมซุงทำงานกันแบบไหน ?
คุยหรือประสานงานกันบ้างรึป่าว ? เหมือนโยนงานกันไปกันมา พอตามงานถามว่าถึงไหนแล้วก็บอกรอศูนย์ใหญ่ พิจารณา แบบนี้เราจะเชื่อไครได้บ้าง บริการแย่ ห่วยแตกที่สุด ผิดหวังมากที่สุดตั้งแต่ย้ายมาใช้ซัมซุง