>>รอบบิลใหม่วันแรก 3G ทะลุไปเก้าร้อยกว่า MB ขอทราบรายละเอียดด้วยค่ะ<<

กระทู้คำถาม
เมื่อสักครู่ ลองเช็คการใช้งานผ่านทาง *911*1#

ปรากฎว่า ขึ้นดังรูป



ตกใจ นึกว่าดูผิด เลยเข้าไปเช็คใน e-service
มีรายละเอียดการใช้งานจริง ๆ



รายละเอียดเพิ่มเติม
1. หมายเลขนี้ ใช้ multiSIM ขณะเวลาดังกล่าว มีเปิดอยู่เครื่องเดียว คือ iPhone
2. iPhone เครื่องดังกล่าวมีการต่อ WIFI กับ router (3BB) ที่บ้าน
3. ไม่มี line, facebook, หรือโปรแกรมอื่น ๆ ที่ต้องการการต่อ net ตลอดเวลา
4. ไม่มีการ upload หรือ download ข้อมูลค้างไว้
5. เวลานั้น หลับอยู่ค่ะ ไม่ได้ลุกขึ้นมาใช้เครื่องแต่ประการใด

โดยปรกติทุกรอบบิลที่ผ่านมา การใช้งาน ไม่เคยเกิน 500 MB
แต่วันนี้วันเดียว เริ่มรอบบิล หมดไปเกือบ 1GB แล้ว

รบกวนขอทราบรายละเอียดจาก CC ด้วยค่ะ คงต้องรบกวนขอทราบด่วนนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ป.ล. หมายเลข 081-876XXXX ค่ะ

**แก้คำสะกดผิดค่ะ**
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ให้เชื่อมต่อตลอดเวลา  ถ้าไม่เปิดยูทูป หรือดูทีวีออนไลน์  ยังไงก็ไม่ถึง  ผมใช้ ทรูมูฟ  เปิดตลอดทั้งวัน  เล่นเฟสบุ๊ค  ไลน์  เข้าพันทิป  เช็คเมล์  อ่านข่าวทางเวป  ฟังวิทยุออนไลน์  ทั้งวันยังไม่เกิน 300 เมก. ระบบของ ais  น่าจะผิดพลาดแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่