หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1678 dtac..
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
1678 dtac..มีพนักงานทำงานหรือเปล่า ให้รอฟังเพลงครั้งละหลายๆนาที "กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ"หลายๆครั้งจนสายหลุด ต่อมาแล้ว 4 ครั้งแล้วครับผม...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
DTAC Call Center 1678 รอสายนานและสายหลุดครับ
เมื่อสักครู่ผมได้ติดต่อไปที่ DTAC Call Center 1678 ทั้งหมด 3 ครั้ง ได้รอสายเพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ประมาน 7 นาทีทั้ง 3 ครั้ง และก็สายหลุดไปอัตโนมัติโดยที่ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ไม่ทราบว่าเดี๋
P_HoBBY
ใครเคยเจอบ้าง 1678 โทรมา แล้วบอกกำลังโอนสายให้พนักงานกรุณาถือสายรอสักครู่
ใครเจอบ้างครับ โทรมา 2 วันแล้ว วันแรกพอบอกกำลังติดต่อพนักงานกรุณาถือสายรอ ผมเลยตัดสาย วันนี้โทรมาอีก บอกว่ากำลังโอนสายให้พนักงาน กรุณารอสักครู่ พอผมรอก็ตัดสายไป ใครเจอแบบนี้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6222314
ช่วงเวลาให้บริการของ 1678 โดยพนักงาน
เมื่อสักครู่ใช้เบอร์เติมเงินโทรเข้า 1678 Dtac Call Center มีเสียงเทปแจ้งว่าให้บริการโดยพนักงานช่วงเวลา 07.00-24.00 น. อยากทราบว่าเฉพาะช่วงนี้หรือเป็นแบบนี้อยู่แล้วครับ ปกติไม่ค่อยโทรเข้าสักเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 3379325
Call Center 1678 ของ dtac เป็นอะไรคะ กด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ปุ๊บ ตัดสัญญาณวางสายปั๊บ
ครั้งแรกยังนึกว่าบังเอิญสายหลุด ลองครั้งที่ ๒ ครั้งที่ ๓ ก็เป็นเหมือนกัน โทรติด นั่งฟังคำบรรยายให้โหลดนั่นโหลดนี่นาทีกว่าๆ จนมาถึงที่บอกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กด 0 เราก็กดตามคำแนะนำ กดปุ๊บ วางสายปั๊บ
สวยประหาร
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่ทราบว่า ดีแทค มีพนักงานให้บริการไหมคะ ระบบแจ้งหลายรอบว่า พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดถือสายรอสักครู่ค่ะ. แต่รอมา 50+ นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ หรือว่าปิดทำการแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8989626
เบอร์ Dtac แจ้งว่าหมายเลขถูกระงับชั่วคราว
เลขหมายถูกระงับชั่วคราว ท้้งที่เพิ่งเติมเงินไปไม่กี่วัน เสียงอัตโนมัติบอก กรุณาติดต่อ 1678 พอโทร 1678 ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเรื่องนี้ หรือเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5234957
dtac 1678 โทรไม่ได้ๅ
จะโทรไปศูนย์ dtac 1678 "ขออภัยคะหมายเลขของคุณมียอดใช้ค่าบริการเกินวงต่อเดือน กรุณาโทร *7778 ฟรีคะ" ต้องทำอย่างไรถึงจะโทรติดได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8531986
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน แต่กด 1678 โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8759634
1678 โทรเข้ามา ขนลุกมาก โทรมาเสนอสิทธิพิเศษ อะไรไม่รู้ ไม่กล้าคุย เดี๋ยวเสียเงิน 55555
ไม่เอา ไม่เอา ไม่เอา ผมจะไม่ยอมให้เกิดบทสนทนา หรือคำพูดใดของผม เข้าไปในสายโทรศัพท์ แล้วเกิดการบันทึก เด็ดขาด !!!!! 55555 เมื่อสักครู่ รู้สึกไม่ดีเลย ที่ต้องเสียมารยาทกับ น้องพนักงาน dtac cal
MR.Bigsu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1678 dtac..