สอบถามผู้ที่ใช้งาน ADSL Gold Package Fixed IP หาก ล่มใช้เวลาแก้ไขนานหรือไม่?
นี่ก็ล่มมา 2 วันแล้ว แจ้ง 1686 ไป 3 รอบแล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับมา นี่ขนาดใช้ของแพงรายเดือนยังเงียบแล้วuser ตามบ้านจะขนาดไหน?
มีแต่ call center รับเรื่องแล้วให้คุยกับฝ่ายเทคนิค ก็ทำอะไรไม่ได้รับเรื่องไว้อย่างเดียวบอก 2 ชม. ติดต่อกลับ นี่ก็รอมา 2 วันแล้วเงียบ User Mail ติดต่อลูกค้าก็ไม่ได้
ท่านใดเคยใช้งานหรือมีข้อมูลรบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
ADSL Gold Package Fixed หาก ล่มใช้เวลาแก้ไขนานหรือไม่?
นี่ก็ล่มมา 2 วันแล้ว แจ้ง 1686 ไป 3 รอบแล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับมา นี่ขนาดใช้ของแพงรายเดือนยังเงียบแล้วuser ตามบ้านจะขนาดไหน?
มีแต่ call center รับเรื่องแล้วให้คุยกับฝ่ายเทคนิค ก็ทำอะไรไม่ได้รับเรื่องไว้อย่างเดียวบอก 2 ชม. ติดต่อกลับ นี่ก็รอมา 2 วันแล้วเงียบ User Mail ติดต่อลูกค้าก็ไม่ได้
ท่านใดเคยใช้งานหรือมีข้อมูลรบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ