เมื่อวันอาทิตย์ผมได้มีโอกาสไปใช้บริการ โดยต้องการปิดบริการรายเดือนที่ใช้อยู่เนื่องจากมีสองเบอร์ เบอร์ที่ปิดไม่ได้ใช้แล้ว
ไปถึงที่ Dtac สาขาพาราไดซ์ ประมาณ 6 โมงเย็น รับบัตรคิวปกติ ได้รับเลขคิว คือ C178 ผมก็มานั้งรอคิว สิ่งที่ผมสังเกตุก็คือ
ช่องที่เรียกคิว C ไม่ขยับเลย รอได้ประมาณ 15 นาทีแล้ว มีการเรียกแต่ชำรำค่าบริการ ก็ยังเฉย ๆ
หลังจากนั้งเมื่อรอไปประมาณครึ่งชั่วโมง ระบบเรียกหมายเลข 172 ก่อนหน้าอยู่ที่คิว 171 ซึ่งที่ช่องนั้นไม่มีคนรับบริการอยู่นานมากแล้ว
และไม่มีพนักงาน ผ่านมาอีกซักพักผมจึงเดินไปสอบถามพนักงานว่าทำไมคิวหมายเลข C เรียกช้าจัง และช่องรหัส C ไม่มีพนักงานมาให้
บริการนานแล้วพนักงานบอกว่าทุกช่องเรียงตามเวลาที่เข้ารับบัตรคิว ผมก็โอเคนั้งรอคิวต่อไป หลังจากนั้นผมก็รอจนเวลาไปหนึ่งชั่วโมง
เป็นเวลาหนึ่งทุ่มแล้วผมจึงเดินไปถามพนักงานว่า "ผมรอมาหนึ่งชั่วโมงแล้วเพิ่งผ่านไปหนึ่งคิว ผมรออีก6คิวต้องรอถึงตีหนึ่งหรือป่าวคับ"
รอกวนรอก่อนนะค่ะยังไงก็ต้องเคลียร์ลูกค้าให้หมดแน่นอน ผมก็กลับมานั้งรอต่อไป จนอีกครึ่งชั่วโมงเวลาประมาณทุ่มครึ่งก็มีผู้หญิงคนนึงเริ่ม
เดินไปต่อว่าพนักงานก็ก็เลยเดินเข้าไปฟังว่าเรื่องอะไร ปรากฎว่า เค้าเป็น เคสเดียวกะผมคือมายกเลิกเบอร์ ซึ่งคิวเค้าก่อนผมเป็นคิวที่ 173
ซึ่งเป็นคิวต่อไปคนก่อนหน้านี้เสดไปกว่าครึ่งชั่วโมงแล้วก็พนักงานไม่เรียกซักที หลังจากนั้นก็มีผู้ร่วมอุดมการ รหัส C เดินตามมาอีกเพียบ
คือที่เหลือทั้งร้านเป็นรหัส C เกือบทั้งร้าน "อ้าวไหนบอกผมจะรันทุกช่องตามรหัสไง" สรุปรอกว่าสองชั่วโมงผ่านไปคิวเดียว นี้หรือการบริการ
ของดีแทค สุดท้ายเหมือนมีผู้จัดการออกมาคุย บอกว่าขณะนี้ระบบไอทีมีปัญหานะค่ะระบบช้ามากเลย และพนักงานช่อง C ไปพักทานข้าว
แต่สิ่งที่ผมสงสัยคือ " Dtac เลิก 2 ทุ่ม ไปพักทานข้าวตอนหนึ่งทุ่มหรอ แล้วไหนบอกจะรันทุกช่องตามเวลาที่มาไม่มีแบ่งว่าช่องไหนรัน
รหัสอะไรไงครับ" หลังจากนั้นก็มีคนที่รอคิวซีอยู่ประมาณเกือบ 10 คนรวมตักันบ่นถึงการให้บริการอันรวดเร็ว หลังจากนั้นไม่นาน คิวCเริ่มเรียก
เลยครับ เรียกใวมาก ผมก็เลยงงว่า ทำไมพอลูกค้า คอมเพลนแล้ว ระบบไอทีมันดีขึ้นมาซะงั้นอัศจรรญ์จริง ๆ หรือคิดจะเก็บเงินอย่างเดียว
คนยกเลิกเบอร์ปล่อยรอไปถ้ายกเลิกยาก ๆ คนคงไม่อยากยกเลิกอะไรประมาณนี้หรือเปล่าก็ไม่ทราบได้แต่สำหรับผมคิดว่าน่าเกลียดมาแล้ว
จะไปยกเลิกทุกเบอร์ที่เป็นของ Dtac ครับ
ขออนุญาติแชร์ประสบการณ์ การให้บริการของ Dtac สาขา พาราไดซ์ พาร์ค
ไปถึงที่ Dtac สาขาพาราไดซ์ ประมาณ 6 โมงเย็น รับบัตรคิวปกติ ได้รับเลขคิว คือ C178 ผมก็มานั้งรอคิว สิ่งที่ผมสังเกตุก็คือ
ช่องที่เรียกคิว C ไม่ขยับเลย รอได้ประมาณ 15 นาทีแล้ว มีการเรียกแต่ชำรำค่าบริการ ก็ยังเฉย ๆ
หลังจากนั้งเมื่อรอไปประมาณครึ่งชั่วโมง ระบบเรียกหมายเลข 172 ก่อนหน้าอยู่ที่คิว 171 ซึ่งที่ช่องนั้นไม่มีคนรับบริการอยู่นานมากแล้ว
และไม่มีพนักงาน ผ่านมาอีกซักพักผมจึงเดินไปสอบถามพนักงานว่าทำไมคิวหมายเลข C เรียกช้าจัง และช่องรหัส C ไม่มีพนักงานมาให้
บริการนานแล้วพนักงานบอกว่าทุกช่องเรียงตามเวลาที่เข้ารับบัตรคิว ผมก็โอเคนั้งรอคิวต่อไป หลังจากนั้นผมก็รอจนเวลาไปหนึ่งชั่วโมง
เป็นเวลาหนึ่งทุ่มแล้วผมจึงเดินไปถามพนักงานว่า "ผมรอมาหนึ่งชั่วโมงแล้วเพิ่งผ่านไปหนึ่งคิว ผมรออีก6คิวต้องรอถึงตีหนึ่งหรือป่าวคับ"
รอกวนรอก่อนนะค่ะยังไงก็ต้องเคลียร์ลูกค้าให้หมดแน่นอน ผมก็กลับมานั้งรอต่อไป จนอีกครึ่งชั่วโมงเวลาประมาณทุ่มครึ่งก็มีผู้หญิงคนนึงเริ่ม
เดินไปต่อว่าพนักงานก็ก็เลยเดินเข้าไปฟังว่าเรื่องอะไร ปรากฎว่า เค้าเป็น เคสเดียวกะผมคือมายกเลิกเบอร์ ซึ่งคิวเค้าก่อนผมเป็นคิวที่ 173
ซึ่งเป็นคิวต่อไปคนก่อนหน้านี้เสดไปกว่าครึ่งชั่วโมงแล้วก็พนักงานไม่เรียกซักที หลังจากนั้นก็มีผู้ร่วมอุดมการ รหัส C เดินตามมาอีกเพียบ
คือที่เหลือทั้งร้านเป็นรหัส C เกือบทั้งร้าน "อ้าวไหนบอกผมจะรันทุกช่องตามรหัสไง" สรุปรอกว่าสองชั่วโมงผ่านไปคิวเดียว นี้หรือการบริการ
ของดีแทค สุดท้ายเหมือนมีผู้จัดการออกมาคุย บอกว่าขณะนี้ระบบไอทีมีปัญหานะค่ะระบบช้ามากเลย และพนักงานช่อง C ไปพักทานข้าว
แต่สิ่งที่ผมสงสัยคือ " Dtac เลิก 2 ทุ่ม ไปพักทานข้าวตอนหนึ่งทุ่มหรอ แล้วไหนบอกจะรันทุกช่องตามเวลาที่มาไม่มีแบ่งว่าช่องไหนรัน
รหัสอะไรไงครับ" หลังจากนั้นก็มีคนที่รอคิวซีอยู่ประมาณเกือบ 10 คนรวมตักันบ่นถึงการให้บริการอันรวดเร็ว หลังจากนั้นไม่นาน คิวCเริ่มเรียก
เลยครับ เรียกใวมาก ผมก็เลยงงว่า ทำไมพอลูกค้า คอมเพลนแล้ว ระบบไอทีมันดีขึ้นมาซะงั้นอัศจรรญ์จริง ๆ หรือคิดจะเก็บเงินอย่างเดียว
คนยกเลิกเบอร์ปล่อยรอไปถ้ายกเลิกยาก ๆ คนคงไม่อยากยกเลิกอะไรประมาณนี้หรือเปล่าก็ไม่ทราบได้แต่สำหรับผมคิดว่าน่าเกลียดมาแล้ว
จะไปยกเลิกทุกเบอร์ที่เป็นของ Dtac ครับ