ถึง DTAC สายหลุดบ่อยมากครับ

กระทู้คำถาม
คือเมื่ออาทิตย์ก่อน มีปัญหาโทรออกและสายหลุดบ่อย ตอนแรกคิดว่าทาง DTAC คงรีบแก้ไข มาอาทิตย์นี้โทรอีกก็สายหลุดอีก  จะโทรไป call center บอกเรื่องปัญหายังสายหลุดเลย ต้องโทรครั้งที่2 + รอสายอีกนาน > 10 นาทีจึงมี จนท.รับสาย

พออธิบายปัญหาไปทาง DTAC CC บอกว่ารับทราบปัญหาแล้วกำลังแก้ไขอยู่
แล้วถามว่า ที่สายหลุดแล้วต้องโทรหลายครั้ง ค่าใช้จ่ายที่เกิดทาง DTAC จะชดเชยยังไงครับ ?  
DTAC CC ตอบ เราไม่มีชดเชยให้นะคะ ทางเราจะรีบแก้ไขโดยเร็วที่สุดคะ...
อยากถามเพื่อนๆว่านอกจากจะแค่บ่นแล้ว พอจะแจ้ง สคบ. หรือ กสทช.ได้ไม๊ครับ เพื่อให้ operator แก้ไขปัญหาโดยเร็วและจริงจัง ถ้าไม่แก้ต้องโดนปรับไปเลย  
(DTAC คงอยากจะบอกว่า... ถ้าคุณไม่พอใจก็ไปค่ายอื่นสิคะ มานั่งบ่นอยู่ทำไมเนี่ย....ใช่ไหมจ๊ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่