CC Dtac เข้ามาตอบด่วนเลยได้มั๊ยคะ

กระทู้สนทนา
เราซื้อโปรเนทแบบ 70 ชม. ใส่ซิมกับ tablet เพื่อเอาไว้เทรดหุ้น ซึ่งก็ใช้มาปกติหลายเดือนแล้ว
แต่เมื่อช่วงต้นเดือน ส.ค รู้สึกว่าเนทเริ่มช้ากว่าปกติ แถมมีหลุดบ้างเป็นครั้งคราวก็ยังพอรับได้
จนมาช่วงกลางเดือนเริ่มเข้าเนทไม่ได้ ทั้งที่สัญญาณ 3G ยังเชื่อมต่ออยู่เวลาที่ใช้เนทก็เดินไปเรื่อยๆ
ก็เลยติดต่อไปที่ Call Center ในวันที่ 14 สค. ครั้งแรกก็แก้ปัญหาด้วยการ reset สัญญาณอะไรใหม่
ก็พอดีขึ้นบ้างแต่แต่ก็ยังมีหลุดเป็นระยะๆ
  จนวันที่ 18 สค.มาเนี่ยเข้าเนทไม่ได้เลยค่ะ ก็เลยติดต่อเข้าไปที่ Call Center อีกครั้งในวันที่ 20 สค.
ก็บอกว่าจะแก้ไขโดยการ reset สัญญาณใหม่อีก ก็ไม่เห็นดีขึ้นก็เข้าเนทไม่ได้อยู่ดี ทาง CC ก็รับเรื่องไว้
แล้วบอกจะติดต่อกลับ
  จนว้นรุ่งขึ้น 21 สค. เราก็ต่อเนทไม่ได้อยู่ดีแต่ต้องการซื้อขายหุ้นมากเพราะหุ้นตกเยอะมากก็รีบโทรไปเลย
ตอนสายๆว่ายังเข้าเนทไม่ได้ เจ้าหน้าก็บอกว่ารับเรื่องตามเคย โทรไปอีกเป็นครั้งที่ 2 คราวนี้
เค้าให้คุยกับฝ่ายเทคนิคให้เราลบพวกคุ้กกี้อะไรเนี่ยแหละในส่วนของ tablet เรา ซึ่งเราก็ทำตาม ก็ยังเข้าเนท
ไม่ได้อยู่ดี สรุปก็แค่รับเรื่องไว้ตรวจสอบแล้วจะติดต่อกลับ จนวันนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยค่ะ
  ซึ่งตั้งแต่วันที่ 19 สค.มาเนี่ยหุ้นตกระเนระนาดแต่เราเข้าเนทเพื่อซื้อขายหุ้นไม่ได้เลย พลาดโอกาส
ซื้อขายหุ้นไปอย่างน่าเสียดาย แถมยังต้องโทรไปหาโบรคเกอร์ให้เค้าทำรายการให้ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น
โดยที่ไม่ใช่ความผิดเราเลย T T  แล้วเราก็ถาม CC แต่ละคนว่าทาง Dtac จะช่วยลูกค้าอย่างไรบ้างเพราะ
แพคเกจเรามีอายุ 30 วัน แต่เราแทบไม่ได้ใช้เนทเลยเพราะเข้าไม่ได้ แถมเวลาที่ใช้ไปเนี่ยส่วนใหญ่เนทก็ค้าง
ซึ่งเจ้าหน้าที่แต่ละคนเงียบ จนเราต้องย้ำว่าฝากเรื่องให้ทางผู้มีอำนาจพิจารณาด้วยละกัน นี่ยังไม่นับ
ความเสียหายที่ไม่สามารถเข้าไปขายหุ้นให้ทันตอนตลาดหุ้นตกเลยนะคะ
  รบกวนช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าด้วยนะคะ ใช้ Dtac มาเป็น 10 ปีแล้วนะคะ ไม่เคยย้ายค่ายเลยช่วยสนใจ
ความเดือดร้อนของลูกค้าบ้างได้มั๊ยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่