CC DTAC รบกวนเข้ามาชี้แจงด้วยครับ
วันที่ 27 สค ผมได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ DTAC โรบินสันฟิวเจอร์ และได้ทำการจ่ายค่าบริการที่มีคงค้างและพนักงานตรวจเช็คแล้วไม่ติดสัญญาใดๆให้ไปติดต่อเครือข่ายปลายทางได้ แล้วผมก็ได้ไปติดต่อ AIS ในวันเดียวกัน ถัดมาวันที่ 30 สค ได้มี SMS จาก AIS ว่าไม่สามารถทำการโอนหมายเลขได้เนื่องจากติดสัญญากับเครือข่ายเดิม (งง มาก ครับ) เสร็จแล้วผมได้ทำการโทรไปถาม CC DTAC ได้ใจความว่าติดสัญญาของ Reward เพราะว่าเป็นลูกค้ามาเป็นเวลานาน (เอิ่ม) หลังจากใช้เวลาโน้มน้าวอยู่นาน (เพื่อ?) แล้วแจ้งผมว่าจะทำการปลดล๊อคสัญญา Reward ให้รอ SMS ผ่านมาจนเช้าวันนี้ 31 สค ก็ไม่มี SMS เข้ามา แล้วผมได้โทรไปแจ้ง CC DTAC อีกครั้งเพื่อสอบถามว่าได้ปลดสัญญา Reward ให้หรือยังผลปรากฏว่าพนักงานที่รับสายเช็คแล้วไม่มีบันทึกในระบบ (เอิ่ม) แล้วให้ผมรอเพื่ออะไรครับ แล้วพนักงานที่รับสายก็ดำเนินการโน้นมน้าวอีกเหมือนเคย (ผมก็เข้าใจนะครับว่าเป็นหน้าที่ของเขา) ผมเลยแจ้งเจตจำนงค์ไปว่าผมยืนยันที่จะย้ายออกครับ พนักงานคนนั้นก็แจ้งมาว่าจะดำเนินการให้ หลังจากนั้นผมก็ได้โทรไป CC AIS เพื่อดำเนินการอีกครั้ง
ปล 1 ผมไม่ต้องการข้อเสนอใดๆจาก DTAC นะครับ เพราะได้มาผมก็เอาไปใช้อะไรไม่ได้ เนื่องจาดสัญญาณค่อนข้างแย่มาก
ปล 2 ผมได้ติดต่อไปทาง กสทช ไว้แล้ว
DTAC เล่นแง่การย้ายค่ายไป AIS
วันที่ 27 สค ผมได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ DTAC โรบินสันฟิวเจอร์ และได้ทำการจ่ายค่าบริการที่มีคงค้างและพนักงานตรวจเช็คแล้วไม่ติดสัญญาใดๆให้ไปติดต่อเครือข่ายปลายทางได้ แล้วผมก็ได้ไปติดต่อ AIS ในวันเดียวกัน ถัดมาวันที่ 30 สค ได้มี SMS จาก AIS ว่าไม่สามารถทำการโอนหมายเลขได้เนื่องจากติดสัญญากับเครือข่ายเดิม (งง มาก ครับ) เสร็จแล้วผมได้ทำการโทรไปถาม CC DTAC ได้ใจความว่าติดสัญญาของ Reward เพราะว่าเป็นลูกค้ามาเป็นเวลานาน (เอิ่ม) หลังจากใช้เวลาโน้มน้าวอยู่นาน (เพื่อ?) แล้วแจ้งผมว่าจะทำการปลดล๊อคสัญญา Reward ให้รอ SMS ผ่านมาจนเช้าวันนี้ 31 สค ก็ไม่มี SMS เข้ามา แล้วผมได้โทรไปแจ้ง CC DTAC อีกครั้งเพื่อสอบถามว่าได้ปลดสัญญา Reward ให้หรือยังผลปรากฏว่าพนักงานที่รับสายเช็คแล้วไม่มีบันทึกในระบบ (เอิ่ม) แล้วให้ผมรอเพื่ออะไรครับ แล้วพนักงานที่รับสายก็ดำเนินการโน้นมน้าวอีกเหมือนเคย (ผมก็เข้าใจนะครับว่าเป็นหน้าที่ของเขา) ผมเลยแจ้งเจตจำนงค์ไปว่าผมยืนยันที่จะย้ายออกครับ พนักงานคนนั้นก็แจ้งมาว่าจะดำเนินการให้ หลังจากนั้นผมก็ได้โทรไป CC AIS เพื่อดำเนินการอีกครั้ง
ปล 1 ผมไม่ต้องการข้อเสนอใดๆจาก DTAC นะครับ เพราะได้มาผมก็เอาไปใช้อะไรไม่ได้ เนื่องจาดสัญญาณค่อนข้างแย่มาก
ปล 2 ผมได้ติดต่อไปทาง กสทช ไว้แล้ว