Dtac คืน Iphone5 ได้ไหม?

กระทู้คำถาม
ขอสอบถาม โดยอธิบายเหตุผลและที่มาที่ไปก่อนค่ะ
          เพิ่งซื้อ Iphone5 มาจากศูนย์ Dtac วันที่ 17 เวลา 18.50 ซึ่งก่อนซื้อพนักงานไม่ได้แจ้งเรื่องปัญหาของระบบใดๆทั้งสิ้น โดยแจ้งเมื่อมีการจ่ายเงิน คือรูดบัตรเครดิตแล้วเสร็จ แล้วจึงแจ้งว่ายังเปลี่ยน package ให้ไม่ได้นะ คาดว่าพรุ่งนี้เที่ยงจะได้ ก็ตกลงเพราะจ่ายเงินไปแล้ว คิดว่าแค่ไม่กี่ ชม. ก็ใช้งานได้ เพราะคิดว่าองค์ที่ใหญ่โตขนาดนี้ ไม่น่าผิดพลาดเรื่องเวลาที่ commit กับลูกค้าทั่วประเทศ
          ได้ติดต่อกับทาง call center ถึงเรื่องการเปลี่ยน package และการเปิด Internet หลายครั้งหลายคราวมาก ได้รับแต่คำตอบว่าจะเร่งทำให้เลยค่ะ ซึ่งทาง call center ได้อธิบายว่าระบบยังปรับปรุงไม่เสร็จ แต่มีหน่วยงานที่สามารถดำเนินการ manual ให้ได้ จะเร่งให้ดำเนินการให้ อีกประมาณ 1-2 ชั่วโมงให้เปิดปิดเครื่องใหม่ จะสามารถใช้งานได้ค่ะ ซึ่งวันนี้ได้ทำแบบนี้มา 4 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งจะเปลี่ยนพนักงานไปเรื่อยๆ ไม่ซ้ำคน T_T
           สุดท้ายนี้ ถ้าหากว่าเป็นเยี่ยงนี้ คืนเครื่องได้หรือไม่คะ เพราะการซื้อขายของดีแทค ได้รวมแพ็คเกจ smart phone ด้วย แต่ไม่สามารถใช้งานได้ตามฟังค์ชั่นมา 4 วันแล้ว ทั้งเสียเวลาติดตาม เสียอารมณ์ เสียเงินที่โทรตาม เสียความรู้สึก
เพื่อโปรดพิจารณาปรับปรุงแก้ไขค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่