หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน CC Dtac ถ้าอยากรู้ว่ารอบบิลนี้ใช้ไปแล้วกี่นาที จะเช็คได้ทางไหนครับ เพราะตอนนี้ *1811 ใช้ไม่ได้ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
อยากรู้ว่ารอบบิลนี้โทรไปแล้วกี่นาที จะเช็คได้ยังไงครับ ปกติโทร *1811 แต่ตอนนี้ใช้บริการไม่ได้มาหลายวันแล้ว
ส่วน *121# ก็เช็คเป็นนาทีไม่ได้อีก เฮ้อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามค่าบริการ dtac ค่ะ
เพิ่งเปลี่ยนมาใช้รายเดือน ตัดรอบบิลวันที่ 22 ใช้โปร 539บ. โทรฟรี 550นาที มีโทรเกินบ้างนิดหน่อย แต่อยู่ที่ประมาณ 600บ. ไม่ถึงพันแน่ๆ แล้วทำไมยอดที่ต้องชำระถึงเป็นพันคะ รวมของยอดบิลต่อไปด้วยหรอ แล้วถ้าจ
อย่าถามได้ไหม~รู้สึกยังไง
รบกวน cc dtac อธิบาย ข้อความนี้หน่อยคับ
มี smsเข้ามาว่า ท่านมีวงเงินค่าใช้บริการ 1000.00 บาท ขณะนี้ใช้ไป 930.73 บาท ตรวจสอบยอดกด *1811 ****************** เเล้วผมก็ กดเช็คยอดเงินดู ขึ้นว่า คุณมียอดใช้งานเเพ็กหลัก โทร 236 น. Net 1.27 GB
สมาชิกหมายเลข 780737
สงสัยเ้รื่อง Dtac reward ถามหน่อยครับ
คือผมมีแพ๊คเกจอยู่แล้วแล้วผมใช้dtac reward เน๊ต 3 วันฟรี มันจะคิดยังไงหรอครับ คือจะคิดแบบไม่คิดจำนวนดาวโหลด(จำนวนกิ๊ก)หรือยังไงครับ แล้ว1สิทธิ์จะใช้ได้อีกเมื่อไหร่ครับ แล้วจะเสียค่าใช้จ่ายอะไรมั่งไหม
สมาชิกหมายเลข 708684
อยากต่อโปรอันนี้ Dtac
ลืมเติมเงินไว้ อยากได้อันนี้ เพราะยังไม่ครบรอบบิล
สมาชิกหมายเลข 5622877
รบกวน CC Dtac ดูให้หน่อยครับ
ผมใช้รายเดือน 199 บาท 3g 500M โทรฟรี 100 นาที คือผมอยากเช็คว่า โทรไปกี่นาทีแล้ว ผมกด *121*1# call แต่มันขึ้นแค่ ว่าใช้ไป internet ไปกี่ Mแล้ว ส่วนค่าโทรมันขึ้น 0 นาที ตลอดเลยครับ ทั้งที่ใช้ไป หลายสิบ
สมาชิกหมายเลข 966863
DTAC สอบถามเรื่องค่าบริการรายเดือน
อยากให้ทาง FB ตรวจสอบเบอร์ผมหน่อยครับ เปิดใช้รายเดือนมาเกิน1เดือนแล้วยังไม่ได้รับบิลแจ้งยอดค่าบริการสักที เช็คไปที่เบอร์*121# ก็ขึ้นว่า ยอดที่ต้องชำระตามโปร 539 ยอดค้าง975 ครบกำหนด02/04/56 สรุปผมใช้ไ
กุล_RTAF
DTAC อย่ากวน??? ผมไม่ได้อยากมีปัญหากับคุณ
ผมโทรไป complain ว่า e inv ของคุณไม่ได้ปรับปรุงยอดฯ ตามที่คุณเคยรับปากผมไว้ทาง sms (ซึ่ง app กับ *121# ก็ผิดเหมือนกับ e inv) คุณ cc ก็ตอบว่ายอดมีแค่ 318.86 ไม่ใช่ 425.86 แต่.. ทำไม่มันปล่อยให้มันผิดซ้
EeRrCc
เน็ต Dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ
เน็ตของ dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ ทั้งที่ใช้เหมือนเดิมกับทุกเดือนทั้งที่ทุกเดือนใช้ไม่เคยถึง package internet ที่ให้มาคือ 110 GB ใช้ไม่เกินทุกเดือนที่ผ่านมาใช้ไม่เกิน 100 แต่เดือนนี้บอกว่าเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9078949
DTAC เก็บเงินไม่ตรงกับที่แจ้ง ?
พอดีเพิ่งทำการย้ายค่ายจากทรู มาใช้ DTAC โปร 299 โทรได้ 200 นาที เนต 1GB สมัครโปรให้แจ้งยอดผ่าน mail ได้รับโทรเพิ่มขึ้นอีก 50 นาทีรวมเป็น 250 นาที ตัดยอดทุกวันที่ 2 ปกติจะเช็คประจำอยู่แล้วว่ายอดโทรไ
สมาชิกหมายเลข 742168
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน CC Dtac ถ้าอยากรู้ว่ารอบบิลนี้ใช้ไปแล้วกี่นาที จะเช็คได้ทางไหนครับ เพราะตอนนี้ *1811 ใช้ไม่ได้ครับ
ส่วน *121# ก็เช็คเป็นนาทีไม่ได้อีก เฮ้อ