หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน CC Dtac ถ้าอยากรู้ว่ารอบบิลนี้ใช้ไปแล้วกี่นาที จะเช็คได้ทางไหนครับ เพราะตอนนี้ *1811 ใช้ไม่ได้ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
อยากรู้ว่ารอบบิลนี้โทรไปแล้วกี่นาที จะเช็คได้ยังไงครับ ปกติโทร *1811 แต่ตอนนี้ใช้บริการไม่ได้มาหลายวันแล้ว
ส่วน *121# ก็เช็คเป็นนาทีไม่ได้อีก เฮ้อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC เก็บเงินไม่ตรงกับที่แจ้ง ?
พอดีเพิ่งทำการย้ายค่ายจากทรู มาใช้ DTAC โปร 299 โทรได้ 200 นาที เนต 1GB สมัครโปรให้แจ้งยอดผ่าน mail ได้รับโทรเพิ่มขึ้นอีก 50 นาทีรวมเป็น 250 นาที ตัดยอดทุกวันที่ 2 ปกติจะเช็คประจำอยู่แล้วว่ายอดโทรไ
สมาชิกหมายเลข 742168
CC Dtac เช็คค่าโทร และเน็ต ผ่าน*121*1# แจ้งว่าใช้เน็ต 3g ไป 101 mb แต่ข้อความดีแทคแจ้งกลับว่าใช้ครบ 500 mb ตามโปรฯ แล้ว
สงสัยมาก..........
สมาชิกหมายเลข 891925
DTAC ครับ โปร 299 นี่ ทำไมเช็คยอดแล้ว มันขึ้นเองอ่ะครับ
คือ โปร 299 โทรฟี 200 นาที เนต 500M พอครบ ตัดเป็น 64K ใช้ได้อัลลิมิต ใช่ไหมครับ ทำไมเช็ค *121*# (สถานะเครื่องปิดทุกอย่าง เนตปิด SMS MMS ไม่เปิด ไม่ส่ง) ก่อนนอน 302 บาท (เกินได้ยังไง ไม่ทำไรเลย โทร 2
ninovitoryx
DTAC รายเดือน iDeal 539
พอดีเพิ่งเปิดซิมรายเดือนของค่าย DTAC มา โปรตามหัวข้อด้านบน โทรฟรี 550 นาที เน็ต 2 GB ไม่จำกัด ซึ่งพรุ่งนี้จะครบรอบบิลแล้ว ปรากฎว่าเช็คดูค่าใช้จ่ายที่ *121# และในเว็บของ DTAC ค่าใช้จ่าย คือ 788 บาท ยั
สมาชิกหมายเลข 840413
เน็ต Dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ
เน็ตของ dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ ทั้งที่ใช้เหมือนเดิมกับทุกเดือนทั้งที่ทุกเดือนใช้ไม่เคยถึง package internet ที่ให้มาคือ 110 GB ใช้ไม่เกินทุกเดือนที่ผ่านมาใช้ไม่เกิน 100 แต่เดือนนี้บอกว่าเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9078949
อยากต่อโปรอันนี้ Dtac
ลืมเติมเงินไว้ อยากได้อันนี้ เพราะยังไม่ครบรอบบิล
สมาชิกหมายเลข 5622877
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
cc dtac รบกวนด่วนครับ จะขอยกเลิก โปรเนท รายเดือน
แจ้งเบอร์ ทาง อินบอก นะครับ รบกวนด่วนเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 2915783
Dtac กสทช
ได้เนทฟรี 10 GB นาน 7 วัน พอถึงวันที่7 เช็คดูเหลือ 1.32 GB เลยคิดว่าเข้าดู FB สัก 30 นาทีแล้วจะปิด คงเหลือเนต 1 GB เพราะที่ผ่านมา เนท 1Gb เราใช้ราว 2-3 ชม แต่ปรากฏว่าเปิด FB ราว 10 นาที มี
สมาชิกหมายเลข 714979
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน CC Dtac ถ้าอยากรู้ว่ารอบบิลนี้ใช้ไปแล้วกี่นาที จะเช็คได้ทางไหนครับ เพราะตอนนี้ *1811 ใช้ไม่ได้ครับ
ส่วน *121# ก็เช็คเป็นนาทีไม่ได้อีก เฮ้อ