หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง CC Dtac ครับ
กระทู้สนทนา
dtac
อยากถาม CC Dtac ว่าทำไมเดี๋ยวนี้กดเช็คยอดใช้งานที่เหลืออยู่ในแต่ละเดือนไม่ได้แล้วครับ
ปกติจะกด *121*1# แต่ตอนนี้พอกดไป ระบบแจ้งกลับมาว่า "ขอโทษค่ะหมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้สอบถามเพิ่มเติมโทร1678"
เบอร์ 085 070 49xx
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ยังไม่สามารถเช็คยอดเช็คอะไรได้เลยสักอย่าง Dtac
จาก http://pantip.com/topic/30106132 ผมกดเช็ค*121# ขึ้นว่า "ขออภัยค่ะหมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้สอบถามเพิ่มโทร1678" *121*1# ขึ้นว่า "ขอโทษค่ะ ระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะ
สมาชิกหมายเลข 708684
รบกวน CC Dtac อีกแล้ว เรื่อง e-invoice
รบกวน cc ช่วยเช็คยอดค่าใช้จ่ายของเดือนนี้ให้ด้วยครับ e-invoice ไม่ส่งมาอีกแล้ว ตัดยอดไปตั้งแต่วันที่ 18 ชักจะเบื่อแล้วนะ ถ้ามันยังใช้ไม่ได้ ก็ช่วยส่งเป็น invoice ปกติมาให้หน่อยเถอะ เบื่อต้องมานั่งตาม
CCnz
สอบถาม dtac
อยากทรายว่าเบอร์ผม 0956192034 ทำไมกดเบอร์ *121*1# ไม่ได้ครับ กดแล้วขึ้นข้อความว่า " หมายเลขของท่านไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ กรุณาติดต่อ 1678 " ประมาณนี้ครับ เป็นเพราะอะไร ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1658900
เบอร์ติดต่อสำหรับ Platinum Blue Member
dtac มีหมายเลขสำหรับติดต่อ cc สำหรับลูกค้า platinum หรือไม่ครับ หรือ โทร 1678 หมายเลขเดียวเลย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5673651
-= อยากใช้บริการ แจกวัน หรือโอนให้ ของ Dtac แต่ติดเงื่อนไข ยอดใช้งานสะสม =-
ขอความช่วยเหลือ มีซิมDtacที่ใช้งานน้อย ให้ผู้สูงอายุที่บ้านใช้ แต่ซื้อวัน หรือโอนเงินเข้าไม่ได้ เพราะยอดใช้งานสะสม ไม่ถึง 150/200 บาท คำถามคือ 1. มีหมายเลขที่ใช้เช็คว่า มียอดใช้งานสะสมไปแล้วเท่าไหร่ ห
สมาชิกหมายเลข 1472003
ลืมเติมเงินซิม dtac
ผมลืมเติมเงินอีกเครื่องที่ไม่ค่อยได้ใช้งานครับ แล้วพอกดโทรออกหรือลองเอาอีกเครื่องฌทรเข้าขึ้นว่าไม่มี หมายเลขนี้ยังไม่เปิดให้บริการ พิมีวิธีแก้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7705226
เจ้าหน้าที่ DTAC เริ่มล่าช้า
เป็นครั้งที่สองที่ผมได้รับคำตอบจาก เจ้าหน้าที่ ดีแทค ล่าช้า นะครับ ปกติจะประทับในความรวดเร็วและการใส่ใจ ผมฝากให้เจ้าหน้าที่ CC DTAC 1678 แนะนำแพคเกจที่เหมาะสำหรับการรักษาหมายเลขโทรศัพท์ของที่บ้าน คร
Bamboo Leaf
เรียน CC DTAC โปรลดเหลือ 200 บ./ด. แต่ทาง 1678 ส่งยอดที่ชำระ 313.85 บ. มีความคืบหน้าหรือยังครับ
ตามลิ้งค์นี้ครับ http://pantip.com/topic/32526666 ขอแจ้งอีกครั้งนะครับ ตามข้อความ dtac 1678 แจ้งว่า มียอดค่าบริการรายเดือน ก.ค. (29/07/57-28/08/57) 313.85 บาท กำหนดชำระภายใน 18/09/57 และได้เช็คยอดชำ
สมาชิกหมายเลข 774464
รบกวน CC DTAC ตอบคำถามด้วยจ้า
เนื่องจากได้ไปทำการย้ายค่ายจาก True H ไป DTAC วันที่ 24 สค. 57 จำนวน 2 หมายเลข หมายเลขที่ 1 085-9468344 -- หมายเลยนี้ย้ายสำเร็จและได้รับการติดต่อมาเมื่อเช้าวันนี้ สถานที่นัดรับเป็นเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะวัน
สมาชิกหมายเลข 1664063
cc dtac รบกวนเช็ค promotion ให้ด้วยครับ
โทรไป 1678 กด 2 สอบถามเกี่ยวกับโปรโมชั่น กด 1 สอบถามระบบรายเดือน แล้วกด 0 เพื่อติดต่อพนักงาน แต่พอกด 0 แล้วสายก็ตัดไปเลยครับ หรือ 1678 ไม่ได้เปิดให้บริการ 24 ชม. ครับ ถ้าเป็นอย่างนั้นต้องขออภัยด้วยครั
สมาชิกหมายเลข 1080447
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง CC Dtac ครับ
ปกติจะกด *121*1# แต่ตอนนี้พอกดไป ระบบแจ้งกลับมาว่า "ขอโทษค่ะหมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้สอบถามเพิ่มเติมโทร1678"
เบอร์ 085 070 49xx