ได้รับข้อความว่า.. เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านเบอร์นี้ได้ทำการย้ายสัญญาณไป trinet แล้ว แต่เมื่อเช้ายังคงใช้ไม่ได้ มีปัญหาเกิดขึ้นคือ
1.หลังจาก เปิด-ปิด เครื่องใหม่แล้ว ไม่สามารถเช็คยอดเงินผ่าน *101# ได้ค่ะ ระบบแจ้งว่า เป็นเบอร์ลงทะเบียน (แต่ซิมนี้เป็นซิมเติมเงินค่ะ)
และให้กดเช็คยอดเงินที่เบอร์ *121# ก็ไม่สามารถเช็คได้เช่นกัน
2. มี sms แจ้งมาอีกว่า.. เครื่องของคุณไม่รองรับการตั้ง internet/mms อัตโนมัติ ลองเข้าไปตามลิ้งค์ที่ส่งมา ก็ยังไม่ได้อีก แล้วต้องทำยังไงคะ?
รบกวน cc dtac ช่วยตอบปัญหา 2 ข้อนี้ทีค่ะ ขอบคุณค่ะ
cc dtac มีเรื่องรบกวนถามค่ะ (Trinet)
1.หลังจาก เปิด-ปิด เครื่องใหม่แล้ว ไม่สามารถเช็คยอดเงินผ่าน *101# ได้ค่ะ ระบบแจ้งว่า เป็นเบอร์ลงทะเบียน (แต่ซิมนี้เป็นซิมเติมเงินค่ะ)
และให้กดเช็คยอดเงินที่เบอร์ *121# ก็ไม่สามารถเช็คได้เช่นกัน
2. มี sms แจ้งมาอีกว่า.. เครื่องของคุณไม่รองรับการตั้ง internet/mms อัตโนมัติ ลองเข้าไปตามลิ้งค์ที่ส่งมา ก็ยังไม่ได้อีก แล้วต้องทำยังไงคะ?
รบกวน cc dtac ช่วยตอบปัญหา 2 ข้อนี้ทีค่ะ ขอบคุณค่ะ