FB@DTAC ช่วยติดต่อกลับด้วยครับ

กระทู้คำถาม
ผมเป็นลูกค้าคนนึงที่ใช้ DTAC มานานมาก ผมติดต่อขอเปลี่ยนจาก SIM ปรกติ เป็น MICRO SIM ไปมาหลายหลายสาขา แต่ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ โดยแจ้งว่า ปรับปรุงระบบใหม่ ผมก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าโทรหา Call Center Dtac ดีกว่า เพื่อสอบถามว่า ศูนย์บริการสาขาไหน สามารถดำเนินการได้ ผมติดต่อ Call Center มาตั้งแต่วันศุกร์ จนถึงขณะนี้ ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย โดยตัดสายทุก 6 นาที ตามที่เพื่อนๆข้างบนได้กล่าวมา
ส่วนตัวผมได้ซื้อ Nokia Lumia 820 มาตั้งแต่วันศุกร์ ก็เลยยังใช้ไม่ได้ ถ้าเกิดโทรศัพท์มันเสียภายใน 7 วันจะได้เอาไปเปลี่ยน แล้วถ้าเกิดเกิน 7 วัน ผมยังไม่ได้ Micro Sim จาก Dtac แล้วเครื่องมีปัญหา Dtac จะรับผิดชอบให้ผมรึปล่าวครับ
จากความรู้สึกตอนนี้บอกเลยว่าห่วยมากๆ ตลอดมาระบบล่ม ไม่เคยโกรธ แต่ให้มาโทร Call Center เสียเงินไปเยอะแล้ว (ถ้าหากสามารถเช็คได้จะรู้ว่าหลายบาท) แต่ไม่มีพนักงานรับสายและให้รอนานๆมันเสียอารมณ์
ผมเบอร์ 0877188607 ช่วยติดต่อมาด้วยอย่างด่วนนะครับ ถ้าวันนี้ไม่มีการติดต่อมาคงย้ายค่าย พร้อมกับไปเปิดเบอร์ใหม่กับค่ายใหม่เลย ขอบอกว่าผิดหวังกับ การบริการ ของ DTAC มากๆ ฮ่วย......
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่