ผมเป็นลูกค้าคนนึงที่ใช้ DTAC มานานมาก ผมติดต่อขอเปลี่ยนจาก SIM ปรกติ เป็น MICRO SIM ไปมาหลายหลายสาขา แต่ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ โดยแจ้งว่า ปรับปรุงระบบใหม่ ผมก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าโทรหา Call Center Dtac ดีกว่า เพื่อสอบถามว่า ศูนย์บริการสาขาไหน สามารถดำเนินการได้ ผมติดต่อ Call Center มาตั้งแต่วันศุกร์ จนถึงขณะนี้ ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย โดยตัดสายทุก 6 นาที ตามที่เพื่อนๆข้างบนได้กล่าวมา
ส่วนตัวผมได้ซื้อ Nokia Lumia 820 มาตั้งแต่วันศุกร์ ก็เลยยังใช้ไม่ได้ ถ้าเกิดโทรศัพท์มันเสียภายใน 7 วันจะได้เอาไปเปลี่ยน แล้วถ้าเกิดเกิน 7 วัน ผมยังไม่ได้ Micro Sim จาก Dtac แล้วเครื่องมีปัญหา Dtac จะรับผิดชอบให้ผมรึปล่าวครับ
จากความรู้สึกตอนนี้บอกเลยว่าห่วยมากๆ ตลอดมาระบบล่ม ไม่เคยโกรธ แต่ให้มาโทร Call Center เสียเงินไปเยอะแล้ว (ถ้าหากสามารถเช็คได้จะรู้ว่าหลายบาท) แต่ไม่มีพนักงานรับสายและให้รอนานๆมันเสียอารมณ์
ผมเบอร์ 0877188607 ช่วยติดต่อมาด้วยอย่างด่วนนะครับ ถ้าวันนี้ไม่มีการติดต่อมาคงย้ายค่าย พร้อมกับไปเปิดเบอร์ใหม่กับค่ายใหม่เลย ขอบอกว่าผิดหวังกับ การบริการ ของ DTAC มากๆ ฮ่วย......
FB@DTAC ช่วยติดต่อกลับด้วยครับ
ส่วนตัวผมได้ซื้อ Nokia Lumia 820 มาตั้งแต่วันศุกร์ ก็เลยยังใช้ไม่ได้ ถ้าเกิดโทรศัพท์มันเสียภายใน 7 วันจะได้เอาไปเปลี่ยน แล้วถ้าเกิดเกิน 7 วัน ผมยังไม่ได้ Micro Sim จาก Dtac แล้วเครื่องมีปัญหา Dtac จะรับผิดชอบให้ผมรึปล่าวครับ
จากความรู้สึกตอนนี้บอกเลยว่าห่วยมากๆ ตลอดมาระบบล่ม ไม่เคยโกรธ แต่ให้มาโทร Call Center เสียเงินไปเยอะแล้ว (ถ้าหากสามารถเช็คได้จะรู้ว่าหลายบาท) แต่ไม่มีพนักงานรับสายและให้รอนานๆมันเสียอารมณ์
ผมเบอร์ 0877188607 ช่วยติดต่อมาด้วยอย่างด่วนนะครับ ถ้าวันนี้ไม่มีการติดต่อมาคงย้ายค่าย พร้อมกับไปเปิดเบอร์ใหม่กับค่ายใหม่เลย ขอบอกว่าผิดหวังกับ การบริการ ของ DTAC มากๆ ฮ่วย......