สอบถามเรื่อง 3G ทรูมูฟค่ะ

กระทู้คำถาม
เจ้านายฝากตั้งกระทู้ค่ะ

ซิมทรูของเราใช้ 3G ไม่ได้มาประมาณ 2-3 วันแล้ว ณ ขณะนี้ก็ไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนช่วยเช็คให้ด้วยค่ะว่าพื้นที่มีปัญหาทางด้านสัญญาณหรือไม่ เปิด data แล้วแต่ขึ้นหน้าจอว่าไม่สามารถใช้งานได้

หมายเหตุ : ซิมใส่ในเครื่อง Samsung Tab 8.9 , ไม่มีค่าใช้จ่ายค้างชำระ (จ่ายเกินยอด) , โปรรายเดือนเหมาจ่าย 399 , พื้นที่ใช้งานเขตบางกะปิ

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่