DTAC สอบถามเรื่องขอใช้อินเตอร์เน็ตครับ

จากเมื่อวานได้ลองกดโทรไปขอใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่เบอร์ *104*29# แต่ก็ไม่ได้ก็เลยตัดสินใจจะเปิดใช้เลยโดยไม่สมัครโปร
แต่ก็ได้รับข้อความเพียง ขณะนี้ไม่สามารถใช้งานได้กรุณาติดต่อใหม่ภายหลัง ลองหลายครั้งก็ไม่ได้เลยไม่ใช้
หลังจากนั้นก็เลยเช็คยอดเงิน ปรากฏว่ายอดเงินโดนตัดไปเฉยๆ   ไม่ทราบเพราะเหตุใดครับ (ได้รับข้อความแล้วเสียเงินหรือเปล่า)

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่