Dtac จะแก้ปัญหานี้ยังไง

กระทู้คำถาม
ผมไม่สามรถเช็คนาทีที่เหลือจากแพ็คเกจ best deal ได้มา2วันแล้ว เมื่อกี้เลยโทรไป 1678 ได้ความว่าระบบปิดปรับปรุงระบบ it ผมมีคำถามดังนี้
1.แพ็คเกจผมโทรฟรี 550นาที แต่ตอนนี้เช็คไม่ได้ว่าโทรไปกี่นาทีแล้ว ถ้าผมโทรเกินละ ส่วนเกินใครจะรับผิดชอบ ผมต้องจ่ายเองอีกแล้วหรอ ทั้งๆที่ไม่ทราบว่านาทีที่เหลือ ณ ตอนนี้เหลือกี่นาที
2.ผมเคยจะใช้บริการจำกัดนาทีการโทร หรือค่าใช้จ่ายแค่ตามโปรโมชั่น เพราะไม่อยากจ่ายส่วนเกิน ถ้านาทีโทรฟรีหมดผมก็จะใช้แบบเติมเงินแทน ประหยัดกว่า แต่ Dtac แจ้งว่า ทำไม่ได้ ทำได้เพียงจำกัดวงเงิน 2,000-3,000 ก็ว่าไป นี่คุณจะให้ผมจ่ายค่าโทรศัพท์เดือนละสองสามพันเลยหรอ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม
3.หากปรับปรุงระบบแบบนี้ คุณจะชดเชยลูกค้ายังไง ปรับปรุงบ่อยเหลือเกิน
4.ขอเบอร์ สคบ. และ กสทช. หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อร้องเรียนด้วยครับ Dtac ทำผิดบ่อยเกินไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่