อยากทราบว่าเหตุผลอะไร ทำไมการสอบถามยอดของ Truemove h ถึงต้องเสียเงิน!!!

กระทู้สนทนา
ของ AIS กด *911*1# แล้วกดโทรออก ก็ฟรี

ของ Dtac กด *121# แล้วกดโทรออก ก็ฟรี

ของ Truemove h กด *9399 แล้วกดโทรออก แล้วจะกดอะไรต่อก็ตาม ก็จะเสียเงินครั้งละ 1 บาท

ไม่ต้องบอกนะครับว่ามี True iservice อยู่แล้ว เพราะถ้าไม่ได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตก็เท่านั้น

และถึงจะใช้ True iservice ก็ไม่ได้บอกยอดที่ใช้งานทั้งหมดจริงๆ เพราะมักจะบอกรายละเอียดก่อนหน้าที่เราจะตรวจสอบนั้น ช้าไปเป็นหลายชั่วโมง

เช่น ตรวจสอบ ณ วันที่ 15 ม.ค. เวลา 16.00น. จะสรุปให้ ณ วันที่ 15 ม.ค. เวลา 09.00น.

เลยสงสัยครับ ว่าทำไม????????????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่