หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเทอร์เน็ตทรูช่
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
truemove
True WiFi
True iService
อินเตอร์เน็ตทรูช้า ช้ามากพักหลังนี่เป็นบ่อย ตรวจสอบเช็คให้หน่อยนะครับ 0995563060 ดีสักพักอีกสักพักก็ช้าเหมือนเดิม ขอด่วนๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเทอร์เน็ตทรู แย่มาก
ผมใช้อินเตอร์เน็ตทรูมา น่าจะปีกว่าเกือบ 2 ปี ช่วงหลังเจอปัญหาinternet ดาวเหลือ 90 กว่า ซึ่งให้ช่างเข้ามาหลายรอบมาก ประสานงานกับช่างในการวิธีแก้ต่างๆทั้งซื้อสายแลน จัดสายใหม่ แต่เน็ตก็เหมือนเดิม โทรไปห
สมาชิกหมายเลข 6265011
เน็ตกากมากครับ ตรวจสอบให้ความเร็วจ่ายตามแพคเกจที่สมัครหน่อยครับ เน็ตวิ่งไม่เคยถึงสักเดือน
เน็ตทรูกากมากครับ ตรวจสอบให้ความเร็วจ่ายตามแพคเกจที่สมัครหน่อยครับ เน็ตวิ่งไม่เคยถึงสักเดือน 0995563060 ใช้ไรก็ช้าไปหมด
สมาชิกหมายเลข 8827739
ติดต่อได้ยากมากครับ เจ้าหน้าที่อินเตอร์เน็ตทรู
โทรเข้าไปก็ให้รอ รอแล้วก็ให้ตัดสาย ตอนนี้ต้องการใช้ DDNS เร่งด่วนอย่างมาก เพราะเปิดเซิฟเวอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7713252
สมัครเน็ตโรมมิ่ง true แต่ใช้ไม่ได้
คุณยายต้องเดินทางไปอเมริกา เลยสมัครแพ็คเกจ Go travel ทุกทวีปทั่วโลก เน็ต8gb 15วัน ตอนสมัครไปที่ศูนย์ให้เจ้าหน้าที่เปิดโรมมิ่งจากไทยไว้เรียบร้อย พอวันเดินทางต่อเครื่องที่ไต้หวัน ดันใช้เน็ตไม่ได้ เปิดปิ
evamerlyn
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
พอดีว่าจะติดต่อพนง ของทรูค่ะ จะขอยกเลิกเน็ตที่เรากดรหัสไปในแอปโทร ตอนแรกจะกดเช็คว่าเป็นรหัสเน็ตอะไร จู่ๆมันก็สมัครมาให้เองเลย เราเลยอยากยกเลิกและรับเงินคืนค่ะ ติดต่อไปที่เบอร์ 1242 ก็แล้ว รอสายอยู่เกื
สมาชิกหมายเลข 9197495
เราสามารถกลับไปใช้แพ็กเกจเดิมของทรูได้มั้ย
คือผมรับสายพนักงานแล้วพนักงานสอบเสร็จให้เรายืนยันตัวตนแล้วแนะนำแพ็คเน็ตแล้วที่พนักงานพูดเสร็จก็ดันเปลี่ยนให้เลยคือผมยังงอยู่เลยเลยอยากรู้ว่าต้องทำไงบ้างให้กลับไปใช้แพ็คเดิม
สมาชิกหมายเลข 9198281
เน็ตทรูคือแย่มาก ไม่เสถียร
เน็ตแย่มากกกก ไม่เสถียรเลย ปิงขึ้นบ่อยมากก เดี๋ยวช้า เดี๋ยวเร็ว ปิง 100++ ตลอด ปิงขึ้นๆลงๆ บริหลังการขายก็ช้ามาก ใช้ Ai มะลิกดรีสัญญาณแล้วก็เหมือนไม่ได้รึ ไร้สาระมาก เน็ตแพงสะป่าว แย่โคตร
สมาชิกหมายเลข 9196648
จะแก้ปัญหายังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะ อยากปรึษา  พอดีเราเคยติดเน็ตบ้านทรูไว้ที่บ้านเช่าจังหวัดนครศรี  ที่ผ่านมาเราได้ทำการระงับสัญญาณมาโดยตลอดเพราะตัวเราเองย้ายมาอยู่จังหวัดศรีสะเกษ แล้วเราก็ได้แจ้งกับทางทรูว่าเราไม่ได้อยู่ที
สมาชิกหมายเลข 9195902
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
อินเทอร์เน็ตทรูช้า
0995563060 อินเตอร์เน็ตทรูยังช้าอยู่เลยครับ ตอบอินบ๊อกกับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่10โมงกว่าๆ จนตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบมาเลยครับ รอแล้วรออีก ต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานครับ เข้าใจนะครับว่าอาจจะตอบหลาย
สมาชิกหมายเลข 8827739
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
truemove
True WiFi
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเทอร์เน็ตทรูช่