หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามคุณดีแทคค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
สวัสดีค่ะคุณดีแทค
เมื่อสักครู่ดิฉันใช้โทรศัพท์โทรออก ทางระบบแจ้งว่า คุณมียอดเงินคงเหลือไม่พอสำหรับใช้บริการกรุณาเติมเงิน พอมาเช็คยอดเงินดูมี 43.50 บาท ยอดเงินแค่นี้โทรออกไม่ได้หรือคะ (เป็นแบบนี้ทุกครั้ง)ปกติ1บาทก็ต้องโทรได้ และช่วยยกเลิก ข้อความข่าวจาก star news ให้ด้วยค่ะ รำคาญมากๆๆ. ขอบพระคุณค่ะ
0817127437
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค ยากมาก
นี่โทรไป 1678 หลายรอบแล้ว ไม่มีคนรับสายเลย โทรเป็นชั่วโมง ก็ไม่รับ มีแต่บอกว่า กรุณารอสักครู่ ครู่ไหนค่ะ เป็นชั่วโมงเลย
สมาชิกหมายเลข 9054487
ขอความกรุณาดีแทค เกี่ยวกับเมสเสจ หลังการเช็คยอดเงินคงเหลือ
จะมีข้อความให้สมัครโทรฟรีนู่นนี่หลังจากการเช็คยอดเงินทุกครั้ง ซึ่งเรารำคาญมากค่ะ เป็นข้อความเดิมๆที่ให้สมัครโทรฟรี ถ้านานๆขึ้นทีเราก็จะไม่บ่นเลย แต่นี่เล่นส่งมาทุกครั้งที่เช็คยอดเงิน ไม่ไหวเลย
bmbeammy
เติมเน็ตผิดเบอร์ ดีแทค
เติมเน็ตผิดเบอร์ควรทำยังไงดีคะ ตอนแรกล็อคอินไว้อีกเบอร์ เลยไม่ได้เช็ค เติมในแอพทรูมันนี่เป็นค่ายดีแทคค่ะ ลองสอบถามแล้วกับเจ้าหน้าที่ (แชทคุย) เขาคุยคนละอย่างกับเรา เราเลยไม่รู้จะทำยังไงดี ตอนนี้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8304547
รักษาเบอร์ DTAC
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีเบอร์ดีแทค แต่ไม่ได้ช่วงนี้ใช้เพราะย้ายมาอยู่ต่างประเทศ ต้องการจะรักษาเบอร์ไว้ใช้เวลากลับเมืองไทย ไม่ทราบว่าดิฉันจะรักษาเบอร์อย่างไรได้บ้างค่ะ ที่ผ่านมา ขอให้คุณแม่ช่วยเต
สมาชิกหมายเลข 5973536
สอบถามดีแทค เกี่ยวกับการเติมวัน และ sms ใจดีแจกวัน
สอบถามดีแทค น้องฟ้า 1. ระบบใจดีแจกวันปกติจะแจ้งมาทางข้อความด้วย ถ้าเติมวันได้ แต่เมื่อครู่ไม่ได้แจ้งมา ปกติไหมครับ 2.ปกติตอนเช้าจะมีข้อความส่งโดยอัตโนมัติจากระบบ มาเตือนก่อนว่าวันหมด ให้รีบเติมวัน แ
merci limhayashi
ดีแทค เกิดอะไรขึ้นกันแน่
ครั้งที่2 ของ ดีแทค รบกวนและขอความกรุณาทำให้ระบบเสถียร เมื่อวันที่ 30 ก.ย.68 ได้สมัครโปรรายเดือน 352.03 รวมvat หักเงิน บช ธนาคารไปแล้ว 10วัน ผ่านไปก้ยังไม่ได้เน็ตรับเรื่องไปเมื่อวาน ให้รอ24 ชม พอข้อ
สมาชิกหมายเลข 6957735
ร้องเรียน Dtac อย่างไร ให้ได้ผล ?
สวัสดีค่ะนี้เป็นกระทู้แรกของเรา เราอยากทราบจากพี่ๆที่ใช้เน็ตค่ายดีแทคค่ะว่ามีใครเป็นเหมือนเราในตอนนี้มั้ย เราทำการเติมเงินเข้าเบอร์ในดีแทคไป วันนี้สองครั้งด้วยกันค่ะ ครั้งที่1ประมาณ12.00น. เราติดยอดค้
สมาชิกหมายเลข 9040007
เติมเงินผิดเบอร์ ดีแทค
เติมเงินผิดเบอร์ขอบดีแทคค่ะ #ดีแทค นเติมเงินผิด
สมาชิกหมายเลข 9045731
True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" เเต่พอเติมเงินเเล้วไม่ต่อให้
เมื่อวาน True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" ปกติจะไม่เติมทิ้งไว้ก่อนเพราะเงินชอบหายเหลือไม่ครบ 100 บาท ในตอนครบเวลาเเพ้คเกจทำให้ต้องคอ
HR RAILWAY
ทำไม ดีแทค ต้องโทรมาแจ้งยอดเงินเหลือน้อยด้วย
ใช้ดีแทค แบบเติมเงิน เพื่อใช้งานอินเตอร์เน็ตอย่างเดียว ปกติจะเติมเงินให้พอดีเพื่อต่อโปรอย่างเดียว แต่หลังจากต่อโปรสำเร็จ ยอดเงินจะเหลือ 0 บาท จะชอบ มีเบอร์ *10251 โทรเข้ามาบอกยอดเงินคงเหลือน้อยให้เติม
สมาชิกหมายเลข 1816433
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามคุณดีแทคค่ะ
เมื่อสักครู่ดิฉันใช้โทรศัพท์โทรออก ทางระบบแจ้งว่า คุณมียอดเงินคงเหลือไม่พอสำหรับใช้บริการกรุณาเติมเงิน พอมาเช็คยอดเงินดูมี 43.50 บาท ยอดเงินแค่นี้โทรออกไม่ได้หรือคะ (เป็นแบบนี้ทุกครั้ง)ปกติ1บาทก็ต้องโทรได้ และช่วยยกเลิก ข้อความข่าวจาก star news ให้ด้วยค่ะ รำคาญมากๆๆ. ขอบพระคุณค่ะ
0817127437