สวัสดีค่ะ คือว่าเราเพิ่งย้ายบริษัท และรับตำแหน่งเป็นผู้จัดการแผนกไม่นานนี้เอง
ในแผนกมีลูกน้องพนักงานอยู่ 5 คนค่ะ แต่ละคนรับผิดชอบงานต่างกันไปในแต่ละส่วน
เราจึงกลัวว่า ลูกน้องจะรู้สึกเบื่อหน่าย จำเจ และไม่มีแรงจูงใจในการทำงาน
เราควรจะหาโอกาสหมุนเวียนหน้าที่ให้แก่ลูกน้องไหมคะ เพื่อให้เขาได้เรียนรู้สิ่งใหม่ เกิดความท้าทาย และสนุกกับงาน
จากการสอบถามเบื้องต้น น้องบางคนก็พอใจกับงานที่ทำอยู่แล้ว แต่บางคนก็อยากจะเปลี่ยนไปทำงานแทนเพื่อนดูบ้าง
รบกวนสอบถามความเห็นจากเพื่อนๆชาวพันทิปด้วยค่ะ ว่าในกรณีนี้ ควรจะมีวิธีบริหารจัดการอย่างไรคะ?
ขอบคุณล่วงหน้าในทุกความเห็นค่ะ
การหมุนเวียนสับเปลี่ยนหน้าที่พนักงานในแผนก?
ในแผนกมีลูกน้องพนักงานอยู่ 5 คนค่ะ แต่ละคนรับผิดชอบงานต่างกันไปในแต่ละส่วน
เราจึงกลัวว่า ลูกน้องจะรู้สึกเบื่อหน่าย จำเจ และไม่มีแรงจูงใจในการทำงาน
เราควรจะหาโอกาสหมุนเวียนหน้าที่ให้แก่ลูกน้องไหมคะ เพื่อให้เขาได้เรียนรู้สิ่งใหม่ เกิดความท้าทาย และสนุกกับงาน
จากการสอบถามเบื้องต้น น้องบางคนก็พอใจกับงานที่ทำอยู่แล้ว แต่บางคนก็อยากจะเปลี่ยนไปทำงานแทนเพื่อนดูบ้าง
รบกวนสอบถามความเห็นจากเพื่อนๆชาวพันทิปด้วยค่ะ ว่าในกรณีนี้ ควรจะมีวิธีบริหารจัดการอย่างไรคะ?
ขอบคุณล่วงหน้าในทุกความเห็นค่ะ