ใช้งานอินเตอร์เนต TOT มาหลายเดือนแล้วค่ะ แต่ตั้งแต่ฝนเริ่มตกเนตก็แย่มาโดยตลอด โทรแจ้งเสียทุกอาทิตย์ โทรจนอายแล้ว
ล่าสุดแจ้งเสียไปตั้งแต่วันที่ 30 กรกฏาคม 2555 มาจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้(7/8/55) โทรไปจนอายแล้ว ทำไมเจ้าหน้าที่ ที่รับผิดชอบไม่รู้สึกอายกันบ้าง
ก่อนหน้านี้บอก ค่านำสายไม่ดี เอ้า!!! ก็แก้สิคะ ต่อมาบอกสายที่ต่อเข้ามาที่บ้าน ต่อมาทางใต้ดิน (ความจริงก็ไม่มีสายอยู่ใต้ดิน) ความชื้นเลยสูง เราก็บอกไปแล้วถ้ามันเกิดปัญหาจากตรงนั้น เราก็พร้อมจะเสียค่าเดินสายใหม่นะคะ
แค่ต้องการให้ปัญหามันจบไปซะที ไม่ใช่ ใช้เนตได้ วัน เว้น วัน แบบนี้
ที่บ้านไม่มีผู้ให้บริการอินเตอร์เนตรายอื่น นอกจาก TOT เท่านั้น โทรไปหาสำนักงาน TOT อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น บอกแค่ได้รับแจ้งเรื่องซ่อมแล้ว
เราเป็นคนชอบเล่นเกมส์ เลิกงานกลับมาจะมาเล่น DOTA กับเพื่อนตลอด แต่ไม่สามารถเล่นได้เลย เพราะเนตหลุดกระจาย ใช้เนตทำอะไรก็ไม่ได้ เนตมาก็เบามาก ไม่ถึง 3 M
(ติดตั้ง เป็น แพกเกจ เนตซิ่ง2 ความเร็ว 7 M ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน โทรไป 1177 พนักงานก็บอกเราใช้เนตซิ่ง2 แต่ความเร็ว 5 Mเฉยเลย มั่วมากๆ เปิดดูโปโมชั่นในเวป เนตซิ่ง2 ที่ติดตั้ง ในเวป TOT ก็บอกว่า
7M เพิ่งติดตั้งใหม่ๆ ความเร็วก็เดิน 7 Mอยู่ ใช้ๆไป ความเร็วถูกปรับลงไปเรื่อยๆ จนเหลือ 3 เมก ร้องเรียน 1177 ให้ปรับเป็น 7 เมก เค้าก็มั่วว่าข้อมูลของ 1177 เนตเรา 5 เมก อ้าววววววววว 1177 กับ เวป TOT
นี่บริษัทเดียวกันไม๊เนี่ย แค่ข้อมูลพื้นฐานของลูกค้ายังมั่วกันหน้าด้านๆเลย)
หนักกว่านั้น แฟนค่ะ ทำงานขายของผ่านเวป ติดต่อรับออเดอร์ หรือ สั่งจ่ายโอนเงินเข้าบัญชี ทุกอย่างใช้อินเตอร์เนตทั้งหมด เจอกับเนต TOT เป็นแบบนี้เข้าไป ยิ่งกว่าเสียหายอีกค่ะ รับออเดอร์จะติดต่องานปั๊บ เนตเสีย
งานก็ไม่ได้มานั่งรอเนตได้นะคะ ก็ต้องขับรถออกไปเพื่อเล่นร้านเนตคาเฟ่ทันที ทั้งๆที่มีเนตบ้านTOT (ที่มีก็เหมือนไม่มี) พูดได้คำเดียวค่ะว่าแย่มาก TOT ทั้งคุณภาพและบริการ
ping ขึ้นไป 2000+ (ช่วงเนตแย่สุดๆ ping ยังไม่เคยเกิน 400 เลยค่ะ) time out ขึ้นรัวๆๆๆๆๆ จนไม่สามารถเข้าเวปอะไรได้เลย ping 2000+ เนี่ย คงเลยคำว่าแย่สุดๆ ไปอีก 100 ขั้นเลยค่ะ โทรไปหา ผู้จัดการสาขาพนมสารคาม ชื่อ คุณทำนอง ก็ตอบเลี่ยงๆไปทุกที แล้วเราซึ่งเป็นลูกค้าจะพึ่งใครได้ พูดวกไปวนมา ที่แย่ที่สุดเลยก็คือ โบ้ยว่า ยังไม่ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก 1177 อ้าวว เราก็ลองโทรไป 1177 ทาง 1177 ก็บอกว่าแจ้งไปแล้ว สรุป โบ้ยกันไปโบ้ยกันมา ไม่ทำงาน แจ้งเสียทุกครั้งก็ขอเบอร์โทรเราไปทุกครั้งนะคะ แต่ก็เงียบเป็นวัน ถึง 2 วันจนให้ต้องโมโหจนได้เลยค่ะ เนตเป็นปัญหาอะไร ลูกค้าต้องทำยังไงบ้าง ต้องรอแค่ไหน ช่างทำงานรึป่าว ลูกค้าไม่มีสิทธิ์รับรู้อะไรเลย นี่คือบริการแย่ๆ ของ TOT สาขาพนมสารคามค่ะ บริการหลังการขายแบบนี่ ลูกค้าจะเชื่อมั่นได้ยังไง เนตหลุดทุกครั้ง คิดในหัว ใช้ไม่ได้ ไม่ต่ำกว่า 1 อาทิตย์แน่ๆ โดย ไม่มีการแจ้งอะไรจากทางช่างทั้งนั้นด้วย
โทรไปหลายๆทีเข้า บางทีไม่รับอีก โทรไปตอนเย็น บอกให้โทรมาตอนกลางวัน โทรมาตอนนี้ทำอะไรให้ไม่ได้ ยิ่งถ้าครั้งไหนแจ้งเสียวันศุกร์ เสาร์-อาทิตย์ไม่ต้องทำอะไรกันเลย เพราะไม่มีช่างมาซ่อม
โทรไป 1177 ก็ได้แต่รับเรื่องแล้วจะแจ้งช่างให้ แค่นั้น ไม่มีประโยชน์อะไรเลย บางครั้งเราโมโหมากๆๆๆๆ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ อยากรู้ว่า TOT ชาตินี้จะมีการพัฒนาบ้างมั้ย
ครั้งนี้ เนตเสียแบบหนักเลยจริงๆ คือไฟ ADSL กับ ไป Internet ดับไปเลย แจ้ง 1177 รัว รัว เพราะกลัว ช่างจะไม่ได้รับแจ้งจาก 1177 อีก ฝากเบอร์โทรศัพท์ไว้ทุกครั้ง เงียบหายไปพร้อมกับ เนตที่ใช้งานไม่ได้ ไป 2วันเต็มๆ โมโห จนตัวร้อนไปหมด ถามเพื่อนๆ เพื่อนก็แนะนำว่าให้มาลองวิธีพิมพ์แชร์ ความรู้สึกแย่ๆ ที่มีต่อบริการ ของ TOT สาขาพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ใน pantip เผื่อการร้องเรียนนี้จะไปถึงผู้ที่จะมีอำนาจช่วยเหลือลูกค้าที่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เนตได้ ให้กลับมาใช้งานได้ราบรื่นเป็นปกติ เหมือนกับเราที่เป็นลูกค้า ก็ยังคงจ่ายเงินรายเดือนให้กับ TOT ที่ใช้งานไม่ได้นี้เป็นปกติ
นี่ถ้าพนมสารคามมีเนตเจ้าอื่นนะคะ บอกตามตรงค่ะว่าคงไม่ทนใช้หรอก เนต TOT แย่ แสนแย่ จนหาคำมาบรรยายไม่ได้ ว่าแย่แค่ไหน แต่ชีวิตประจำวันและงานทำให้จำเป็นต้องทนฝืนใช้และฝืนทนรับบริการที่แย่มากๆของสาขาพนมสารคาม
เฮ้อ เล่าวกไปวนมาบ้าง ไม่ว่ากันนะคะ รู้สึกแย่จริงๆ เด๋วถ้านึกอะไรออกอีก จะมาพิมพ์เล่าต่อนะคะ ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนใน pantip นะคะที่อ่านจนจบ
ถ้าใครมีประสบการณ์แย่ๆ จาก TOT เหมือนกันก็แชร์ให้ฟังได้เลยนะคะ
อ่อ ลืมบอกค่ะ ใช้ wi net เบอร์ y38550927 ติดตั้งชื่อ ศรสวรรค์ ค่ะ
TOT พนมสารคาม ห่วยขั้นเทพ
ล่าสุดแจ้งเสียไปตั้งแต่วันที่ 30 กรกฏาคม 2555 มาจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้(7/8/55) โทรไปจนอายแล้ว ทำไมเจ้าหน้าที่ ที่รับผิดชอบไม่รู้สึกอายกันบ้าง
ก่อนหน้านี้บอก ค่านำสายไม่ดี เอ้า!!! ก็แก้สิคะ ต่อมาบอกสายที่ต่อเข้ามาที่บ้าน ต่อมาทางใต้ดิน (ความจริงก็ไม่มีสายอยู่ใต้ดิน) ความชื้นเลยสูง เราก็บอกไปแล้วถ้ามันเกิดปัญหาจากตรงนั้น เราก็พร้อมจะเสียค่าเดินสายใหม่นะคะ
แค่ต้องการให้ปัญหามันจบไปซะที ไม่ใช่ ใช้เนตได้ วัน เว้น วัน แบบนี้
ที่บ้านไม่มีผู้ให้บริการอินเตอร์เนตรายอื่น นอกจาก TOT เท่านั้น โทรไปหาสำนักงาน TOT อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น บอกแค่ได้รับแจ้งเรื่องซ่อมแล้ว
เราเป็นคนชอบเล่นเกมส์ เลิกงานกลับมาจะมาเล่น DOTA กับเพื่อนตลอด แต่ไม่สามารถเล่นได้เลย เพราะเนตหลุดกระจาย ใช้เนตทำอะไรก็ไม่ได้ เนตมาก็เบามาก ไม่ถึง 3 M
(ติดตั้ง เป็น แพกเกจ เนตซิ่ง2 ความเร็ว 7 M ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน โทรไป 1177 พนักงานก็บอกเราใช้เนตซิ่ง2 แต่ความเร็ว 5 Mเฉยเลย มั่วมากๆ เปิดดูโปโมชั่นในเวป เนตซิ่ง2 ที่ติดตั้ง ในเวป TOT ก็บอกว่า
7M เพิ่งติดตั้งใหม่ๆ ความเร็วก็เดิน 7 Mอยู่ ใช้ๆไป ความเร็วถูกปรับลงไปเรื่อยๆ จนเหลือ 3 เมก ร้องเรียน 1177 ให้ปรับเป็น 7 เมก เค้าก็มั่วว่าข้อมูลของ 1177 เนตเรา 5 เมก อ้าววววววววว 1177 กับ เวป TOT
นี่บริษัทเดียวกันไม๊เนี่ย แค่ข้อมูลพื้นฐานของลูกค้ายังมั่วกันหน้าด้านๆเลย)
หนักกว่านั้น แฟนค่ะ ทำงานขายของผ่านเวป ติดต่อรับออเดอร์ หรือ สั่งจ่ายโอนเงินเข้าบัญชี ทุกอย่างใช้อินเตอร์เนตทั้งหมด เจอกับเนต TOT เป็นแบบนี้เข้าไป ยิ่งกว่าเสียหายอีกค่ะ รับออเดอร์จะติดต่องานปั๊บ เนตเสีย
งานก็ไม่ได้มานั่งรอเนตได้นะคะ ก็ต้องขับรถออกไปเพื่อเล่นร้านเนตคาเฟ่ทันที ทั้งๆที่มีเนตบ้านTOT (ที่มีก็เหมือนไม่มี) พูดได้คำเดียวค่ะว่าแย่มาก TOT ทั้งคุณภาพและบริการ
ping ขึ้นไป 2000+ (ช่วงเนตแย่สุดๆ ping ยังไม่เคยเกิน 400 เลยค่ะ) time out ขึ้นรัวๆๆๆๆๆ จนไม่สามารถเข้าเวปอะไรได้เลย ping 2000+ เนี่ย คงเลยคำว่าแย่สุดๆ ไปอีก 100 ขั้นเลยค่ะ โทรไปหา ผู้จัดการสาขาพนมสารคาม ชื่อ คุณทำนอง ก็ตอบเลี่ยงๆไปทุกที แล้วเราซึ่งเป็นลูกค้าจะพึ่งใครได้ พูดวกไปวนมา ที่แย่ที่สุดเลยก็คือ โบ้ยว่า ยังไม่ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก 1177 อ้าวว เราก็ลองโทรไป 1177 ทาง 1177 ก็บอกว่าแจ้งไปแล้ว สรุป โบ้ยกันไปโบ้ยกันมา ไม่ทำงาน แจ้งเสียทุกครั้งก็ขอเบอร์โทรเราไปทุกครั้งนะคะ แต่ก็เงียบเป็นวัน ถึง 2 วันจนให้ต้องโมโหจนได้เลยค่ะ เนตเป็นปัญหาอะไร ลูกค้าต้องทำยังไงบ้าง ต้องรอแค่ไหน ช่างทำงานรึป่าว ลูกค้าไม่มีสิทธิ์รับรู้อะไรเลย นี่คือบริการแย่ๆ ของ TOT สาขาพนมสารคามค่ะ บริการหลังการขายแบบนี่ ลูกค้าจะเชื่อมั่นได้ยังไง เนตหลุดทุกครั้ง คิดในหัว ใช้ไม่ได้ ไม่ต่ำกว่า 1 อาทิตย์แน่ๆ โดย ไม่มีการแจ้งอะไรจากทางช่างทั้งนั้นด้วย
โทรไปหลายๆทีเข้า บางทีไม่รับอีก โทรไปตอนเย็น บอกให้โทรมาตอนกลางวัน โทรมาตอนนี้ทำอะไรให้ไม่ได้ ยิ่งถ้าครั้งไหนแจ้งเสียวันศุกร์ เสาร์-อาทิตย์ไม่ต้องทำอะไรกันเลย เพราะไม่มีช่างมาซ่อม
โทรไป 1177 ก็ได้แต่รับเรื่องแล้วจะแจ้งช่างให้ แค่นั้น ไม่มีประโยชน์อะไรเลย บางครั้งเราโมโหมากๆๆๆๆ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ อยากรู้ว่า TOT ชาตินี้จะมีการพัฒนาบ้างมั้ย
ครั้งนี้ เนตเสียแบบหนักเลยจริงๆ คือไฟ ADSL กับ ไป Internet ดับไปเลย แจ้ง 1177 รัว รัว เพราะกลัว ช่างจะไม่ได้รับแจ้งจาก 1177 อีก ฝากเบอร์โทรศัพท์ไว้ทุกครั้ง เงียบหายไปพร้อมกับ เนตที่ใช้งานไม่ได้ ไป 2วันเต็มๆ โมโห จนตัวร้อนไปหมด ถามเพื่อนๆ เพื่อนก็แนะนำว่าให้มาลองวิธีพิมพ์แชร์ ความรู้สึกแย่ๆ ที่มีต่อบริการ ของ TOT สาขาพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ใน pantip เผื่อการร้องเรียนนี้จะไปถึงผู้ที่จะมีอำนาจช่วยเหลือลูกค้าที่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เนตได้ ให้กลับมาใช้งานได้ราบรื่นเป็นปกติ เหมือนกับเราที่เป็นลูกค้า ก็ยังคงจ่ายเงินรายเดือนให้กับ TOT ที่ใช้งานไม่ได้นี้เป็นปกติ
นี่ถ้าพนมสารคามมีเนตเจ้าอื่นนะคะ บอกตามตรงค่ะว่าคงไม่ทนใช้หรอก เนต TOT แย่ แสนแย่ จนหาคำมาบรรยายไม่ได้ ว่าแย่แค่ไหน แต่ชีวิตประจำวันและงานทำให้จำเป็นต้องทนฝืนใช้และฝืนทนรับบริการที่แย่มากๆของสาขาพนมสารคาม
เฮ้อ เล่าวกไปวนมาบ้าง ไม่ว่ากันนะคะ รู้สึกแย่จริงๆ เด๋วถ้านึกอะไรออกอีก จะมาพิมพ์เล่าต่อนะคะ ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนใน pantip นะคะที่อ่านจนจบ
ถ้าใครมีประสบการณ์แย่ๆ จาก TOT เหมือนกันก็แชร์ให้ฟังได้เลยนะคะ
อ่อ ลืมบอกค่ะ ใช้ wi net เบอร์ y38550927 ติดตั้งชื่อ ศรสวรรค์ ค่ะ