สาขาไหนทำไม่ดีก็ต้องตำหนิ
แต่สาขาไหนที่ดีก็ขอชื่นชม....
ขอชื่นชม น้อง จนท.กสิกร ที่คอยกดบัตรคิว ที่สาขาเมกกะบางนา. ( 27 DEC 12)
น้องมีจิตใจให้บริการที่ดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส ช่วยเหลือเป็นอย่างดี แม้ว่าคนจะมากขนาดไหน
วันนี้จะไปปิดบัญชีบัตรเครดิต แต่ว่าเป็นต่างสาขา จนท.บอกว่าหากเช็คออนไลน์ยอดจะไม่อัพเดทล่าสุด
ต้องโทรถามทางศูนย์ แล้วก็จัดการโทรเช็คให้ แต่สายไม่ว่างรอนาน
น้องเขาก็บอกว่าวันนี้ปลายทางจะยุ่งหน่อย คนซื้อกองทุน และทำธุรกรรมกันเยอะ ช่วยเหลือจนเสร็จไปด้วยดี ขณะที่รอสาย ก็มีคนโน้นคนนี้ ถามเรื่องโน้นเรื่องนี้ น้องก็คอยตอบค่อยช่วยเหลือเต็มที่

ก็ขอชื่นชมน้องมา ณ ที่นี้ด้วย
คุณ K888 ขอฝากชื่นชม จนท.กสิกร สาขาเมกกะบางนา...ด้วยค่ะ
แต่สาขาไหนที่ดีก็ขอชื่นชม....
ขอชื่นชม น้อง จนท.กสิกร ที่คอยกดบัตรคิว ที่สาขาเมกกะบางนา. ( 27 DEC 12)
น้องมีจิตใจให้บริการที่ดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส ช่วยเหลือเป็นอย่างดี แม้ว่าคนจะมากขนาดไหน
วันนี้จะไปปิดบัญชีบัตรเครดิต แต่ว่าเป็นต่างสาขา จนท.บอกว่าหากเช็คออนไลน์ยอดจะไม่อัพเดทล่าสุด
ต้องโทรถามทางศูนย์ แล้วก็จัดการโทรเช็คให้ แต่สายไม่ว่างรอนาน
น้องเขาก็บอกว่าวันนี้ปลายทางจะยุ่งหน่อย คนซื้อกองทุน และทำธุรกรรมกันเยอะ ช่วยเหลือจนเสร็จไปด้วยดี ขณะที่รอสาย ก็มีคนโน้นคนนี้ ถามเรื่องโน้นเรื่องนี้ น้องก็คอยตอบค่อยช่วยเหลือเต็มที่