ขอรบกวนระบายหน่อยนะครับ เนื่องจากว่า เกิดอาการ เบื่อมาก
พอดี มีการซื้อแอร์มาติดที่ห้องนอน ยี่ห้อ ที่บอกว่ามีเฉพาะใน..... จากร้านร้านหนึ่ง
วันที่มาติดตั้ง 09/12/2012 ไม่มีปัญหาอะไร ทำการเปิดทดลอง ราว 30นาที โอเค แอร์เย้นฉ่ำ จากวันนั้น ก็ไม่ได้ทำการเปิดอีกเลย
จนวันที่ 13/12/2012 ได้กลับมานอนที่บ้าน เปิดไปราวๆ1 ชม. มีอาการเสียงดังหอน ดังมาก จนนอนไม่ได้ ( ดังออกไปนอกห้อง ) เลยทำการแจ้งร้านที่มาติดตั้งในตอนเช้า ช่างเข้ามาดู ตอนเย็นวันที่แจ้ง บอกว่ามีอาการเสียจากวัสดุ
( ยังไม่ได้ใช้เลย พังซะแล้วเรอะ ) ช่างเลยบอกว่าจะรีบแจ้งศูนย์ให้
จากนั้นมีการติดต่อศูนย์เจ้าของบี่ห้อ และช่างเจ้าของยี่ห้อนัดจะเข้ามาในวันที่ 18/12/2012 ก็เลยลางานไปรอ ..... สรุป ไม่มา
อีก2วันโทรไปหาช่างของศูนย์ใหม่ ช่างแจ้งว่า เปิดแอร์รอได้เลย ( ตอน 4 โมงเย็น ) เพื่อเข้าไปจะได้ตรวจสอบอาการได้ทันที สรุป ช่างเจ้าของยี่ห้อมาถึง 6 โมงเย็น ( เปิดแอร์ทิ้งไปเกือบ 2 ชม. )
ช่างเจ้าของยี่ห้อบอกว่า มอเตอร์เสีย มันจะดังตอนที่มีการทำอุณหภูมิความเย็น ( คือตอนที่ออกเฉพาะลม มันจะไม่ดัง แต่ถ้าออกแบบลมเย็นๆ จะดังหอนตลอด ) ช่างบอกให้เลือกว่า จะเปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนมอเตอร์
ตอนแรกผมเลือกเปลี่ยนเครื่อง แต่ รุ่นที่ผมซื้อ ของหมด ( พระเจ้า หรือผมจะ ชง เพราะเกิดปีวอกด้วย ) สรุป ผมเลยเลือกเอามอเตอร์ก็ได้ ขอทางเลือกที่จบปัญหาโดยเร็วที่สุด
วันเดียวกันนั้น ตอนเย็น ทางศูนย์เจ้าของยี่ห้อ โทรมาบอกว่า ต้องรอการดำเนินเรื่อง ราว 1 สัปดาห์ ( เซ็งหนัก ทีเงินผมจ่ายสด ที่ของมีปัญหา ทั้งที่ยังไม่ได้ใช้ ทำไมมันเรื่องเยอะจริง )
วันนี้ 27/12/2012 โทรไปหาร้านที่ติดตั้งให้ เพื่อให้เขาเร่งติดต่อศูนย์ให้อีกที
ผลตอบกลับ คือ ทางศูนย์แจ้งว่า เข้าใจว่าร้านที่ผมไปซื้อนั้น จะมาซ่อมให้เอง ( อะไรกันเนี่ย งง กับ การประสานงานของศูนย์ ที่มีเฉพาะใน.....จริงๆ ) และผมคงต้องรอหลังปีใหม่เป็นอย่างเร็ว เฮ้อ .... จากนี้ไปยี่ห้อนี้คงไม่มีเฉพาะในบ้านผมแล้วล่ะ ไม่ใช่แค่ตัวเครื่อง แต่เรื่องการบริการที่ทำร้านจิตใจกันไปซะแล้เว
ตอนนี้ ความรู้สึกผม เซ็งมากๆ อยากจะทุบโชว์ แต่คงไม่มีใครสนใจล่ะมั้ง ^_^
ขอบ่นหน่อยเถอะนะครับ แม้ไม่สบายใจ แต่ได้ระบายออก ก็ยังดี
ติดแอร์ใหม่ มีเฉพาะใน... มีเสียงหอนดังมาก 3 สัปดาห์แล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย
พอดี มีการซื้อแอร์มาติดที่ห้องนอน ยี่ห้อ ที่บอกว่ามีเฉพาะใน..... จากร้านร้านหนึ่ง
วันที่มาติดตั้ง 09/12/2012 ไม่มีปัญหาอะไร ทำการเปิดทดลอง ราว 30นาที โอเค แอร์เย้นฉ่ำ จากวันนั้น ก็ไม่ได้ทำการเปิดอีกเลย
จนวันที่ 13/12/2012 ได้กลับมานอนที่บ้าน เปิดไปราวๆ1 ชม. มีอาการเสียงดังหอน ดังมาก จนนอนไม่ได้ ( ดังออกไปนอกห้อง ) เลยทำการแจ้งร้านที่มาติดตั้งในตอนเช้า ช่างเข้ามาดู ตอนเย็นวันที่แจ้ง บอกว่ามีอาการเสียจากวัสดุ
( ยังไม่ได้ใช้เลย พังซะแล้วเรอะ ) ช่างเลยบอกว่าจะรีบแจ้งศูนย์ให้
จากนั้นมีการติดต่อศูนย์เจ้าของบี่ห้อ และช่างเจ้าของยี่ห้อนัดจะเข้ามาในวันที่ 18/12/2012 ก็เลยลางานไปรอ ..... สรุป ไม่มา
อีก2วันโทรไปหาช่างของศูนย์ใหม่ ช่างแจ้งว่า เปิดแอร์รอได้เลย ( ตอน 4 โมงเย็น ) เพื่อเข้าไปจะได้ตรวจสอบอาการได้ทันที สรุป ช่างเจ้าของยี่ห้อมาถึง 6 โมงเย็น ( เปิดแอร์ทิ้งไปเกือบ 2 ชม. )
ช่างเจ้าของยี่ห้อบอกว่า มอเตอร์เสีย มันจะดังตอนที่มีการทำอุณหภูมิความเย็น ( คือตอนที่ออกเฉพาะลม มันจะไม่ดัง แต่ถ้าออกแบบลมเย็นๆ จะดังหอนตลอด ) ช่างบอกให้เลือกว่า จะเปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนมอเตอร์
ตอนแรกผมเลือกเปลี่ยนเครื่อง แต่ รุ่นที่ผมซื้อ ของหมด ( พระเจ้า หรือผมจะ ชง เพราะเกิดปีวอกด้วย ) สรุป ผมเลยเลือกเอามอเตอร์ก็ได้ ขอทางเลือกที่จบปัญหาโดยเร็วที่สุด
วันเดียวกันนั้น ตอนเย็น ทางศูนย์เจ้าของยี่ห้อ โทรมาบอกว่า ต้องรอการดำเนินเรื่อง ราว 1 สัปดาห์ ( เซ็งหนัก ทีเงินผมจ่ายสด ที่ของมีปัญหา ทั้งที่ยังไม่ได้ใช้ ทำไมมันเรื่องเยอะจริง )
วันนี้ 27/12/2012 โทรไปหาร้านที่ติดตั้งให้ เพื่อให้เขาเร่งติดต่อศูนย์ให้อีกที
ผลตอบกลับ คือ ทางศูนย์แจ้งว่า เข้าใจว่าร้านที่ผมไปซื้อนั้น จะมาซ่อมให้เอง ( อะไรกันเนี่ย งง กับ การประสานงานของศูนย์ ที่มีเฉพาะใน.....จริงๆ ) และผมคงต้องรอหลังปีใหม่เป็นอย่างเร็ว เฮ้อ .... จากนี้ไปยี่ห้อนี้คงไม่มีเฉพาะในบ้านผมแล้วล่ะ ไม่ใช่แค่ตัวเครื่อง แต่เรื่องการบริการที่ทำร้านจิตใจกันไปซะแล้เว
ตอนนี้ ความรู้สึกผม เซ็งมากๆ อยากจะทุบโชว์ แต่คงไม่มีใครสนใจล่ะมั้ง ^_^
ขอบ่นหน่อยเถอะนะครับ แม้ไม่สบายใจ แต่ได้ระบายออก ก็ยังดี