ขอเสียงสาวๆ ที่สั่ง.....ไอเฮิร์บ(14/11/12)....แล้วของหาย

กระทู้สนทนา
เราเป็นคนนึงที่สั่งไอเฮิร์บ ไปตั้งแต่วันที่ 14/11/12 แล้วป่านนี้ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ  และเท่าที่ติดตามกระทู้ไอเฮิร์บ ก็พบว่ามีหลายคนที่สั่งในวันเดียวกัน และไม่ได้รับของเหมือนกันเลย ...มันแปลกไปป่ะ???

ด้วยความที่จัดส่งแบบ Global Mail จึงไม่สามารถtracking จากระบบได้ แต่เราก็พยายามติดตามสอบถามจากทุกแหล่งแล้วนะ ทั้ง ปณ.ทั้ง DHL ทั้งไอเฮิร์บ ก็ไม่พบความคืบหน้าเลย

เข้าใจนะว่าเราเลือกส่งแบบ Global Mail ไม่สามารถติดตามในระบบได้ แต่ระบบการจัดส่งก็ควรมีเอกสารที่บันทึกรับ-ส่ง อย่างน้อยก็ควรโทรติดตามได้ปะ นี่ไม่มีใครตอบเราได้เลย เหมือนถูกเอาเปรียบยังไงไม่รู้

ทางไอเฮิร์บก็ไม่รับผิดชอบ ทางDHLไทย ก็บอกว่าไม่มีข้อมูล ทาง ปณ.ก็เช็คให้ไม่ได้....นาทีนี้ ขอบ่นด้วยความเซ็งค่ะ  เพื่อนๆคนไหนมีคำแนะนำในการติดตามของ รบกวนแนะนำกันหน่อยนะคะ

จริงๆก็ว่าจะตัดใจแล้ว แต่ก็เสียดายเงินสั่งไปตั้งเกือบ $60 และเห็นมีคนของหายหลายคนเหมือนกัน เลยตะขิดตะขวงใจอะค่ะว่าทำไมมันหายง่ายยังงี้ เลยอยากจะตามให้ถึงที่สุด

ใครของหายมั่งค้า ยกมือขึ้นนนนนนนนนนน เข้ามาบ่นๆๆๆๆและต่อสู้ตามของคืนด้วยกันเตอะ TTT^TTT
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่