ก่อนอื่น ผมซื้อ iPhone 4 พร้อมเปิดเบอร์ใช้โปร mini เดือนละ 275 บาท ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2010
จนกระทั่งโปรดังกล่าวสิ้นสุดลง ผมจึงเข้า e-service เพื่อทำการเปลี่ยนแพคเกจ
ไปเลือกใช้แพคเกจ 3G เดือนละ 350 บาท
แต่แล้วระบบมันก็เปลี่ยนแพคเกจผมให้เป็น mini เดือนละ 275 โดยอัตโนมัติ
ผมเลือกแพคนี้เองไม่ได้แน่ๆเพราะใน e-service มันไม่มีให้เลือก (หรือมีแต่ผมไม่รู้ เพราะผมไม่ได้เลือกเองแน่ๆ)
ผมก็ใช้ไปไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งใบแจ้งยอกค่าใช้จ่ายออกมา
โอ้ว แม่เจ้า เรียกเก็บ 2 แพคเกจในราคาเต็มรวดในเดือนเดียว
ปกติควรคิดเฉลี่ยเป็นรายวัน หรือกรณีแย่สุดๆแล้วคือคิดเงินในเดือนนั้นตามแพคเกจที่แพงสุดใช่หรือไม่
แต่นี่อะไรครับ 1 เดือนเรียกเก็บเงิน 2 แพคเกจ(ทำยังกับใช้ 2 เดือน)
คนเขียนโปรแกรมของ AIS มีปัญญาแค่นี้จริงๆ หรือตั้งใจคิดเงินแบบนี้ครับ
เอาเป็นว่า AIS จะแก้ไขอะไรหรือไม่ก็ตามใจ เพราะผมตั้งใจจะเลิกใช้เบอร์นี้อยู่แล้ว
ในเมื่อระบบการคิดเงินกระจอกขนาดนี้ ผมก็ไม่จ่ายละกันครับ
เมอรี่คริสมาสต์จ้ะ
มาดูการคิดเงินของ AIS แบบรายเดือนกันครับ ว่าเขียนโปรแกรมเห็นแก่ได้ขนาดไหน
จนกระทั่งโปรดังกล่าวสิ้นสุดลง ผมจึงเข้า e-service เพื่อทำการเปลี่ยนแพคเกจ
ไปเลือกใช้แพคเกจ 3G เดือนละ 350 บาท
แต่แล้วระบบมันก็เปลี่ยนแพคเกจผมให้เป็น mini เดือนละ 275 โดยอัตโนมัติ
ผมเลือกแพคนี้เองไม่ได้แน่ๆเพราะใน e-service มันไม่มีให้เลือก (หรือมีแต่ผมไม่รู้ เพราะผมไม่ได้เลือกเองแน่ๆ)
ผมก็ใช้ไปไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งใบแจ้งยอกค่าใช้จ่ายออกมา
โอ้ว แม่เจ้า เรียกเก็บ 2 แพคเกจในราคาเต็มรวดในเดือนเดียว
ปกติควรคิดเฉลี่ยเป็นรายวัน หรือกรณีแย่สุดๆแล้วคือคิดเงินในเดือนนั้นตามแพคเกจที่แพงสุดใช่หรือไม่
แต่นี่อะไรครับ 1 เดือนเรียกเก็บเงิน 2 แพคเกจ(ทำยังกับใช้ 2 เดือน)
คนเขียนโปรแกรมของ AIS มีปัญญาแค่นี้จริงๆ หรือตั้งใจคิดเงินแบบนี้ครับ
เอาเป็นว่า AIS จะแก้ไขอะไรหรือไม่ก็ตามใจ เพราะผมตั้งใจจะเลิกใช้เบอร์นี้อยู่แล้ว
ในเมื่อระบบการคิดเงินกระจอกขนาดนี้ ผมก็ไม่จ่ายละกันครับ
เมอรี่คริสมาสต์จ้ะ