ดีแทคคะ ถามไปตั้งแต่ หกโมง... พนักงานไม่ว่างสนใจเราสักคนเลยหรอคะ น้อยใจนะคะ...

กระทู้สนทนา
ดิฉันเห็นคุณตอบกะทู้อื่นตั้งแต่ดิฉันยังไม่หลังไมค์

จนตอนนี้จะเที่ยงแล้วค่ะ... ต้องการคำตอบค่ะ

รายละเอียดเบอร์  แจ้งหลังไมค์ไปแล้ว

น่าน้อยใจจริงๆ

นี่คือคำข้อความที่ส่งให้ทางหลังไมค์คร่าวๆค่ะ

เอ... รึว่าเราถามเยอะไป.... T^T

ดีแทคมีปัญหาอีกแล้วนะคะ

๑. เบอร์ 0 80 -5 30 xxxx เมื่อวานสมัครเน็ต๓ชม"๑๕บาทไป หักเงินเรียบร้อยแต่ ไม่ ได้ ใช้ เลย เพราะอะไร มันต้องตัดชม.ที่ หมดอายุก่อนไม่ ใช่หรอคะ แต่นี่สมัคร ๓ ชม. ไม่ ได้ ใช้ เลย แพ็คเดิมก็อันลิมิเต็ดอยู ่แล้ว ติด fub เลยสมัครรายวันเพิ่มเพื่อ จะใช้ โดยเฉพาะวัน เสียอารมณ์มากค่ะ

๒. เบอร์รายเดือน0 8 9-4 8 1xxxx ได้ ไปชำระค่าบริการทั่ง หมดแล้วตั้งแต่วันที่ 1 7 -12 -2 55 5 แต่เมื่อคืนได้รับเอสเอ็ม เอสแจ้งค่าบริการค้างชำระ หมายความว่าไงคะ จ่ายที่ศูนย์บิ๊ก ซีติวานนท์มีใบเสร็จเรียบร้อย ระบบไม่อัพเดทเลยนะคะ แย่ มาก

๓. คอลเซ็นเตอร์ 1 6 78 หากอยู ่ ในช่วงเวลา24 .0 0 -07 .0 0 ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดๆรับสายหรืิอปฏิบัติหน้าที่ กรุณาตัดสัญญาณ ไม่ต้องให้ โทรติดค่ะ ฟังเครื่องอัตโนมัติพูด ๑๐ วินาที เสีนเงิน ๓ บาท มันแย่ม่กค้ะ ปรับปรุงด้วย

๔.รายละเอียดแพ็คเกจรายเดือนในหน้าอีเซอร์วิช กรุณาระบุ รายละเอียดข้อมูลให้ครบทุกแพ็คด้วยค่ะ มีแต่ชื่อแพ็คเก็จ บางอันมี บางอันไม่มี

๕. ต้องการเปลี่ยนรายเดือนเป็นนเติมเงินเหมือนเดิมค่ะ ต้อง ดำเนินการที่ศูนย์ เหมือนเดิมใช้ ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่