หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SCBeasy ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ ชำระค่าไฟฟ้าผ่านเน็ต แต่กรอกข้อมูลผิด
กระทู้สนทนา
เมื่อสักครู่ได้ทำการชำระเงินค่าไฟฟ้าผ่านทาง SCBeasy
แต่ได้กรอกข้อมูล ref 2 เป็นตัวเลข 11 หลัก ผิดค่ะ
ได้ติดต่อสอบถามกับทาง call center ของการไฟฟ้าแล้ว
ทางการไฟฟ้าบอกว่าให้ติดต่อกับทางธนาคารเพื่อขอเงินโอนคืนเข้าบัญชีก่อนค่ะ
ขอความช่วยเหลือด่วนเลยค่ะ เครียดมาก T T
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้มียอดค้างชำระอยู่ใน shopeepay แต่ว่าจ่ายเงินไปแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่อย่าหาช่องทางติดต่อที่สามารถตอบกลับได้
สวัสดีครับสมาชิกทุกท่าน อยากสอบถามว่า มีใครเคยชำระเงินของ shopeePay แล้ว ยอดในระบบยัง คงเป็นค้างชำระอยู่ไหมครับ ตอนนี้เป็นมา 2 วันแล้วครับระบบยังไม่ตัดยอดเลย ปกติระบบจะให้ชำระทุกวันที่ 10 แต่ผมชำระเมื
สมาชิกหมายเลข 8314341
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
ผมต้องการสมัครใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านเบอร์โทร True Move H ครับ
ผมไม่สามารถใช้บริการเรียกเก็บเงินจากเบอร์โทรศัพท์ TrueMove H ได้ครับ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะครับ โดยผมกดขอ OTP ไปหลายรอบมากเลย เมื่อกรอก OTP แล้ว ระบบแจ้งว่า รหัสชั่วคราวไม่ถู
สมาชิกหมายเลข 7659315
ขอความช่วยเหลือ เครือข่าย AIS ไม่มีสัญญาณ!!
ขออนุญาต ตั้งกระทู้ สอบถามครับ เนื่องจากโทรศัพท์มือถือเครือข่าย AIS ไม่มีสัญญาณ ผมเลยติดต่อโทรหาพี่ๆ Call Center ไม่ได้ เพิ่งเป็นเมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา สัญญาณโทรศัพท์ ก็ขาดหายไป ยอดของผมมี SMS แจ้งเ
สมาชิกหมายเลข 1630622
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
บริการส่งซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า Homepro ช้าสุดๆ
ไมโครเวฟ ยี่ห้อ SamSung ที่บ้านเสีย เลย ติดต่อไปที่ Homepro บริการ ส่งซ่อม เสียค่าบริการส่ง 400 บาทไม่รวมค่าซ่อม ส่งซ่อมไป เดือน 14 กันยายน 2568 นัดรับ 30 ตุลาคม 2568 โทรไปตาม บอกว่าไม่คุ้มซ่อม ส่งกล
ปิ่นโต2554
ติอต่อ ais call center ไม่ได้ เลย จะเติมเงิน
รอนานมาก จะขอความช่วยเหลือเรื่องจะเติมเงินทางแอบ ธนาคารแต่ไม่รู้ทำไมไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3594790
Dtac ติดต่อโครตยาก แถมกินเงินค่าโทรหา call center อีก
เมื่อวันที่ 27 พย 2568 ที่ผ่านมาเน็ตเสริมที่ซื้อจะหมดก็เลยกด *222*66# (เน็ต 88G 8 days 88฿) โทรออก ปรากฏว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น รอ sms เป็นชั่วโมงก็ไม่มี ก็เลยกดใหม่อีกรอบ รออีกหลายนาทีกว่าจะได้รับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 6844231
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SCBeasy ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ ชำระค่าไฟฟ้าผ่านเน็ต แต่กรอกข้อมูลผิด
แต่ได้กรอกข้อมูล ref 2 เป็นตัวเลข 11 หลัก ผิดค่ะ
ได้ติดต่อสอบถามกับทาง call center ของการไฟฟ้าแล้ว
ทางการไฟฟ้าบอกว่าให้ติดต่อกับทางธนาคารเพื่อขอเงินโอนคืนเข้าบัญชีก่อนค่ะ
ขอความช่วยเหลือด่วนเลยค่ะ เครียดมาก T T