หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SCBeasy ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ ชำระค่าไฟฟ้าผ่านเน็ต แต่กรอกข้อมูลผิด
กระทู้สนทนา
เมื่อสักครู่ได้ทำการชำระเงินค่าไฟฟ้าผ่านทาง SCBeasy
แต่ได้กรอกข้อมูล ref 2 เป็นตัวเลข 11 หลัก ผิดค่ะ
ได้ติดต่อสอบถามกับทาง call center ของการไฟฟ้าแล้ว
ทางการไฟฟ้าบอกว่าให้ติดต่อกับทางธนาคารเพื่อขอเงินโอนคืนเข้าบัญชีก่อนค่ะ
ขอความช่วยเหลือด่วนเลยค่ะ เครียดมาก T T
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้ของหายป่าวส่งกับ J&T
ส่งวันที่ 20/8/2568 ปัจจุบัน 31/8/2568 ผ่านมา11วันละ นิ่งที่สถานะเดิม ขนส่งห่วยจัด call center หรือ เพจเฟสบุ๊คก้ไม่ได้เรื่อง เปิดเคสเคลมก้ไม่ขึ้นรายการให้ อะไรวะเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 2325929
บริการ PEA SMS สำหรับคนขี้ลืม อย่างเรา ล่มจ่ายค่าไฟประจำ
บริการ PEA SMS แจ้งเตือนวันครบกำหนดชำระเงินค่าไฟฟ้าทาง SMS ผ่านโทรศัพท์มือถือทุกระบบฟรี บริการแจ้งค่าไฟฟ้าก่อนหักบัญชีเงินฝากธนาคาร แจ้งกรณีหักเงินค่าไฟฟ้าจากบัญชีธนาคารไม่ผ่าน ติดต่อขอรับบริการและสอบ
Menonfire
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ จองตั๋วนกแอร์ ตัดบัตรเดบิท scb ระบบตัดเงินไปแล้วแต่ไม่มี booking no.
เมื่อคืน 8 มีนา เวลาประมาณ 5 ทุ่มเราจองตั๋วนกแอร์ผ่านเว็บ www.nokair.com โดยเลือกจ่ายเงินทาง scb debit เพราะเราใช้บริการ scbeasy อยู่แล้ว ขณะทำการจองใกล้เสร็จแล้ว ระบบทางนกแอร์ขึ้น error เราก็ back
Sugar Prow
คุณแม่เสียชีวิตแล้ว ต้องการยกเลิกใช้งานเบอร์รายเดือน Dtac ทำไงได้บ้าง?
รบกวนช่วยเหลือหน่อยค่ะ ว่าดำเนินการอย่างไรได้บ้าง โทรเข้า call center ก็จะให้ย้ายไปโปรรักษาเบอร์ ไปติดต่อศูนย์ dtac ที่ห้าง ก็บอกว่ายังทำไม่ได้ ต้องให้ถึงวันตัดรอบบิลก่อน จะชำระค่าบริการเพื่อปิดยอดเลย
สมาชิกหมายเลข 1404507
เรากำลังจะติด blacklist เครดิตบูโร ด้วยยอดค้างชำระ 0.09 บาท จากบัตรเครดิต Card X ของ SCB
เรื่องมีอยู่ว่า เรามียอดชำระเดือนก่อนในบิลแจ้งว่า 99,097.79 แต่เนื่องจาก app SCB easy ทำธุรกรรมเกิน 50,000 บาทจะต้องสแกนหน้าทุกครั้ง แต่เราไม่เคยสแกนผ่านเลย มีอยู่ธนาคารเดียวเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5313301
เคยไหมครับ ที่ติดธุระเร่งด่วน หรือไปต่างจังหวัดฉุกเฉิน จนบางครั้งไม่สามารถ ชำระค่าไฟ ค่าน้ำได้ตามกำหนด!!!
เคยไหมครับ ที่ติดธุระเร่งด่วน หรือไปต่างจังหวัดฉุกเฉิน จนบางครั้งไม่สามารถชำระค่าไฟ ค่าน้ำได้ตามกำหนด คิดว่าหลายท่านคงเคย!!! ก่อนอื่นขอแยกระหว่าง การไฟฟ้านครหลวง / การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และการประปานครห
COADF
AIS ที่สุดแห่งบริการสำหรับคุณ แต่ไม่สำหรับเราอ่ะ T_T
AIS เราใช้บริการคุณมาหลายปี เราชอบคุณในทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นคุณมากเลย แต่.... เราจ่ายค่าบริการคุณไปตั้งแต่ 30/6 วันนี้คุณมาบอกเราว่าจะตัดสัญญาณเรา เรางง เราสงสัย เราไม่เข้าใจ เราโทรไปหา call center
Aloha Ice
พนักงาน Call Center AIS ใช้คำพูดแย่มาก
เมื่อสักครู่ โทรหา call center เพราะกล่อง ais box ดูทีวี ไม่ได้ พนักงาน พูดจาไม่ดี พูดเหมือนลูกค้าไม่มีความรู้ ในการแก้ปัญหา ถ้าทำได้ ก็สมัครเป็นช่างไปแล้วคับ ไม่โทรให้ช่วยหรอก บริการแย่ เทรนด์พนักงา
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ติดต่อ Call Center ยากมาก ๆ
ติดต่อ Call Center ยากมาก ๆ ครับ อยากแค่เช็คที่ค้างชำระทั้งหมดจากบัตรประชาชน
สมาชิกหมายเลข 8968583
โดนข้อความส่งมาแล้วเสียเงิน โดยที่ไม่ได้สมัครอะไร เครือข่าย AIS ใครเคยเจอแชร์หน่อยครับ
โดนข้อความส่งมาแล้วเสียเงิน โดยที่ไม่ได้สมัครอะไร เครือข่าย AIS ติดต่อ Call Center เบอร์ 1175 ไปแล้วตีมึน ไม่สนใจยืนยันจะไม่ช่วยเหลือ จนเหลืออด แจ้งว่าเราสมัครเองให้เรารับผิดชอบเอง บอกจะดูให้สุดท้ายไ
สมาชิกหมายเลข 2181435
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SCBeasy ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ ชำระค่าไฟฟ้าผ่านเน็ต แต่กรอกข้อมูลผิด
แต่ได้กรอกข้อมูล ref 2 เป็นตัวเลข 11 หลัก ผิดค่ะ
ได้ติดต่อสอบถามกับทาง call center ของการไฟฟ้าแล้ว
ทางการไฟฟ้าบอกว่าให้ติดต่อกับทางธนาคารเพื่อขอเงินโอนคืนเข้าบัญชีก่อนค่ะ
ขอความช่วยเหลือด่วนเลยค่ะ เครียดมาก T T