หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบถึงเอกสารต่างๆที่บริษัทจำกัดต้องให้ในกรณีส่งสินค้าให้ลูกค้าครับ
กระทู้สนทนา
การบริหารจัดการ
เอกสารเช่น ใบวางบิล ใบกำกับภาษี ใบเสร็จ มีลำดับในการส่งยังไงครับ
ขอบคุณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาไม่ได้แก้ไข จาดความไม่รับผิดชอบของร้านใน shopee ขนส่ง Flash และ การแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่แย่มาก
ซื้อสินค้าผ่านร้านใน Shopee เมื่อสินค้ามาถึง ไม่ตรงกับโฆษณา ชั้นวางสินค้าล็อกไม่ตรง และไม่ได้ใบกำกับภาษีตามที่ขอ / ทำเรื่องคืนสินค้าเป็น Flash สาขาหางดงที่รับผิดชอบ ไม่เข้ามารับสินค้า แจ้ง Service Cen
สมาชิกหมายเลข 9041202
สอบถามเรื่องเอกสาร ใบกำกับภาษี/ใบส่งสินค้า/ใบวางบิล/ใบเสร็จรับเงิน/ใบแจ้งหนี้ครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำการส่งสินค้าไปให้บริษัทๆหนึ่งขายสินค้าให้ในนามตัวแทน เลยส่งสินค้าพร้อมเอกสาร (ใบส่งสินค้า) ไปให้ หลังจากที่เค้าขายสินค้าได้ในแต่ละเดือน ต้องทำการ วางบิล ใบกำกับภาษี และใบเสร็จรับเ
LovinGsoulz
การออกใบกำกับภาษีกรณีลูกค้าลงวันที่เช็คล่วงหน้า
กรณีที่เราเป็นผู้ประกอบกิจการให้บริการ งานจบแล้วจึงวางบิล ถ้าลูกค้าจ่ายค่าบริการเป็นเช็ค แต่ลงวันที่หน้าเช็คล่วงหน้าข้ามเดือนจากวันที่ที่นัดให้เราไปรับเช็ค เราควรออกใบกำกับภาษีและใบเสร็จรับเงินอย่างไร
Shiriu
ฟรีแลนซ์มือใหม่ ไม่เข้าใจเรื่องการออกเอกสารใบแจ้งหนี้/ใบเสร็จรับเงิน/การหัก ณ ที่จ่าย 3%
สวัสดีค่ะ เราเป็นบุคคลธรรมดาไม่ได้จดทะเบียน และได้รับงานให้คำปรึกษากับบริษัทเอกชนที่เป็นนิติบุคคล เป็นครั้งแรกค่ะ ทางบริษัทขอให้เราออกเอกสารออกใบแจ้งหนี้ และใบเสร็จเงินสดให้ (ลูกค้าจะโอนเงินให้ภายใน
สมาชิกหมายเลข 2471389
ขั้นตอนการขายสินค้า ส่งของ วางบิล รับเงิน ต้องใช้เอกสารอย่างไรบ้างครับ(แบบบริษัท)
ถ้าจะเปิดบริษัทขายสินค้า ขั้นตอนของเอกสารมีอะไรบ้างครับ ขั้นตอนที่ 1 ใบเสนอราคา (เครดิต 30 วัน) ขั้นตอนที่ 2 ได้รับ PO ขั้นตอนที่ 3 ส่งสินค้า พร้อมเอกสาร ใบส่งของ/ใบแจ้งหนี้ ขั้นตอนที่ 4 วางบิล ต้องใช
notela
ใบกำกับภาษีขายที่เป็นบิลยกเลิกหาย ต้องแจ้งความไหม?
ใบกำกับภาษีขายของบริษัทจะออกเป็นชุดๆ ละ 5 ใบ ประกอบด้วย... 1.ต้นฉบับใบเสร็จรับเงิน 2.ต้นฉบับใบกำกับภาษี 3.ต้นฉบับใบส่งของ 4.สำเนาใบเสร็จรับเงิน 5 สำเนาใบกำกับภาษี ถ้าบิลถูกยกเลิกแล้วเก็บเอกสารไม่ครบ
สมาชิกหมายเลข 787259
สอบถามเรื่องการเสียภาษีสำหรับขายออนไลน์ครับ
คือขายออนไลน์อย่างเดียวไม่มีหน้าร้าน เป็นโสด ไม่มีหักค่าลดหย่อนใดๆได้เลยคือ ไม่ได้บริจาค ไม่ได้ซื้อประกัน กองทุน หรืออะไรเลย อยากถามว่า 1. จะยื่นภาษีปี 2566 ต้องไปที่หมวดหมู่มาตรา 40 วงเล็บ 8 ใช่ไหมคร
สมาชิกหมายเลข 5272693
การออก ใบแจ้งหนี้ ใบกับกำภาษี ใบเสร็จรับเงิน
ขอสอบถามเกี่ยวการออกพวกใบแจ้งหนี้ ใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงินหน่อยครับ พอดีบริษัทกับเกี่ยวกับพวกรับเหมาอยากจะทราบว่า 1.การออกเอกสารเป็นชุดออกแบบนี้ได้หรือเปล่าเพราะใช้เลขเดียวกัน และจำเป็นไหมที่ต้องเ
สมาชิกหมายเลข 1796738
JIB คิดค่าบริการ300฿ แต่ไม่ออกเอกสารใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีให้ลูกค้า ถูกต้องหรือคะ
ส4มค68 เราซื้อ Heat Sink กับ PCI Wifi ช่างบอกคิดค่าบริการติดตั้ง Heat Sink 300฿ เราจะจ่ายค่าอุปกรณ์รวมค่าบริการ 300฿ ด้วยบัตรเครดิต ช่างไม่ให้ บอกให้จ่ายบัตรเครดิตเฉพาะค่าอุปกรณ์เท่านั้น เราเลยจะโอนบ
สมาชิกหมายเลข 7385232
สอบถามเรื่องใบกำกับภาษี เคส บริการครับ เอกสารออกเป็นชุดหรือไม่
คือ จริง ๆ แบบฟอร์ม พริ้นจาก โรงพิมพ์ เป็นเล่ม มีสำเนา คาบอน สี สี สองสามสำเนาครับ หัวเอกสาารเนื่องจากเคสบริการ เลยเป็น ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ใบแรกมีคำว่าต้นฉบับ&nb
TrancyT
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบถึงเอกสารต่างๆที่บริษัทจำกัดต้องให้ในกรณีส่งสินค้าให้ลูกค้าครับ
ขอบคุณมากครับ