ขอบ่นปนตำหนิ

กระทู้สนทนา
เนื่องด้วย วันที่ 15 ที่ผ่านมา ผมได้เดินทางไปศูนย์ทรู สาขาเดอะมอล์งามวงวาน เนื่องด้วยมีความประสงค์จะเดินการ
1.ปิดเบอร์ เนื่องด้วยโทรศัพย์หาย (BB)
2.เปลี่ยนจากทรูธรรมดาเป็น H
แต่ผมที่ตามมาคือ เบอร์ที่จะเปลี่ยน จาก ทรู เป็น H เจ้าหน้า กลับส่งคำสั่ง ยกเลิกการใช้เบอร์ที่ผมจะเปลี่ยนเป็น H  เบอร์ที่จะปิด (BB) ดันคงไว้ ..... ส่วนตัวนี้ ผมยอมรับว่ามีส่วนผิด ที่ตอนเอกสารไม่ได้ดูละเอียดว่า เบอร์ที่ปิดเป็นเบอร์ไหน แต่ตอนขอเปลี่ยนเป็น H เจ้าหน้าที่ได้ให้ผมเขียนเบอร์ที่ผมมีความประสงค์จะเปลี่ยน ซึ่งผมก้เขียนไว้ แต่เนื่องด้วย ความผิดพลาดหรือไม่สนใจ หรือเหตุใดๆก็ตามแต่ ผมก็คงขอ จบสัญญากับ บ.นี้เพียงเท่านี้ครับ เสียความรู้สึก ใช้มาจะ 10 ปี ค่าใช้จ่ายต่อเดือน ไม่น้อยกว่าหลักพัน  ขอแสดงความยินดีกับทรูที่เสียลูกค้าไปอีกคนครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่