หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมื่อพัสดุค้างอยู่ที่สาขา2วัน ขนส่งสีเหลือง
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
Flash Express
เตือนภัย
-
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง shopee ส่งผิดเส้นทาง??? คัดแยกไม่เสร็จ???
ตามที่สถานะในแอพบอกคือจะจัดส่งภายในวันที่ 19-21 ตุลา ซึ่งวันที่ 19 ก็อัพเดทว่าอยู่เชียงใหม่แล้วกำลังส่งมาที่ลำพูนซึ่งเป็นปลายทาง แต่กลับขึ้นสถานะว่าไปที่สมุทรสาครอีกคืออะไร กลับไปทำไมแล้วจะได้พัสดุวัน
สมาชิกหมายเลข 3855852
Flash Express พัสดุค้างอยู่ที่วังน้อย ควรทำอย่างไร
พัสดุ Flash Express ค้างอยู่ที่วังน้อย ชิ้นอื่นส่งถึงสาขาปลายทางแล้วแต่ชิ้นนี้ยังนิ่งอยู่ที่เดิมวันนี้ก็ไม่มีการอัพเดทสถานะสินค้าอะไรเลยค่ะ ระหว่างการขนส่ง พัสดุถึงสาขา ไป ยังสาขา 【 07 NO3_HUB เชียงใ
สมาชิกหมายเลข 6391289
Flash Express ไม่ส่งสินค้า ค้างไว้ที่สาขา3วันแล้ว เพื่อ?
สวัสดีค่ะ เราเป็นคนนึงที่เจอปัญหากับระบบขนส่งเจ้าสีเหลือง สินค้าที่เราจะได้ควรมาส่งตั้งแต่16mar 2023 จนตอนนี้สถานะขึ้นค้างตั้งแต่วันที่16ตรงสาขาปลายทางไม่ยอมส่งสักที ไม่ทราบว่าติดปัญหาอะไรหรอคะ&
สมาชิกหมายเลข 7469484
แฟลชช้าแบบนี้ปกติมั้ยครับ
คือว่า ทางต้นทางส่งพัสดุตั้งแต่วันที่ 22 ช่วง 2ทุ่ม แล้วเจ้าหน้าที่พึ่งรับพัสดุวันที่ 23 ช่วง 4 โมงเย็น หลังจากนั้นก็ส่งมาสาขาหาดใหญ่ตามรูป แต่ยังไม่มีอัพเดทอะไรขึ้นเลย วันนี้ก็วันที่25แล้ว ถือว่าปกติ
สมาชิกหมายเลข 7873870
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
ทำไมขนส่งชอบโทรมาทุกวัน ทั้งที่ยกเลิกพัสดุไปแล้ว Flash ชี้แจงด้วยจ้า
ทำไมขนส่งชอบโทรมาทุกวัน ทั้งที่ยกเลิกพัสดุไปแล้ว Flash ชี้แจงด้วยจ้า ทำไมต้องโทรมาทุกวัน ทั้งที่ยกเลิกพัสดุไปแล้ว บางรอบ เกือบ 7-8 วัน โทรมาขอถือสายเเล้ววาง คือยกเลิกสินค้าไปเเล้ว จะให้โทรมาจนรำคาญ
สมาชิกหมายเลข 3092992
บริษัทขนส่งสีส้มไม่ส่งของ
เราจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าด้วยบริษัทสีส้มตั้งแต่วันที่ 28/9/68 เวลา 12.24น. พัสดุไปถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่ 29/9/68 เวลา 08.20น. เป็นสถานะอัพเดทในระบบล่าสุดแค่นี้เลย หลังจากนั้นปลายทางลูกค้าแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9081536
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
Flash Express ส่งของช้ามาก
คือใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราไหมคะ ของถึงสาขาปลายทาง 2-3 วันแล้วแต่ไม่มีใครมาส่งของ เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 1 ตุลาคม 2568 เราสั่งที่นอน 5 ฟุตจากแอพส้มไป ทางร้านส่งสินค้าวันที่ 2 ตุลาคม 2568 ต้องบอก่อนว่าร
สมาชิกหมายเลข 5707016
พนักงานขนส่งมารับพัสดุ แต่ไม่นำพัสดุไปสแกนบาร์โค้ด และระบบไม่ยอมอัพเดท แบบนี้มิจฉาชีพไหมคะ Flash express
เราจะคืนสินค้า พอดีสั่งของจาดช้อปปี้ แต่สินค้ามีปัญหา เราเลยส่งกลับ มีพนักงานขนส่งของบริษัท Flash express มารับของ แต่ไม่ยอมสแกนบาร์โค้ด ปละสถานะไม่อัพเดท แบบนี้เป็นมิจฉาชีพไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8477119
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
Flash Express
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมื่อพัสดุค้างอยู่ที่สาขา2วัน ขนส่งสีเหลือง