เนื่องด้วยวันที่ 18/3/2559 ที่ผ่านมาเราได้เข้าไปใช้บริการชำระค่าไฟฟ้ากับทางQUICK SERVICE แต่หลังจากนั้น 1/4/2559 ได้มีคำสั่งปลดสายจากทางกรมไฟฟ้า แต่พอติดต่อกับไปทางQUICK SERVICE กลับได้รับคำตอบว่าได้ชำระไปเมื่วันที่ 1/4/2559 เวลา 15.46น. และเช้าวันที่ 4/4/2559ที่ผ่านมาทางกรมไฟฟ้าได้โทรมาแจ้งอีกครั้งว่ายังไม่มีการยื่นชำระเข้ามาและจะทำการปลดสายในวันนี้ เราเลยติดต่อกลับไปทางQUICK SERVICE เขากลับไม่รับโทรศัพท์ไม่มีคำตอบใดๆให้กับเราเลย เราควรทำยังไงดีค่ะ???
QUICK SERVICE ใครเคยใช้บริการบ้างค่ะ??