หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จอง Note 7 เมื่อกี้พนักงานโทรมาเลื่อนวันรับของ ??? Samsung มาชี้แจงหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
Samsung Galaxy Note
โทรศัพท์มือถือ
Mobile OS
Android
จองไว้กับร้านแห่งหนึ่งที่เซ็ลทรัลเวสเกตเมื่อสักครู่ทางร้านโทรมา ขอเลื่อนวันรับของเป็น 2 - 4 กันยายน 2559 เนื่องจากมีปัญหาทางด้านการผลิต สรุปเลื่อนที่เดียวหรือเลื่อนทุกร้าน ผม งง
ปล. เลื่อนไปนานใกล้กับงานโมบาย ผมว่าจะขอคืนเงินได้ไหมครับไปถอยในงานแทนดีกว่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สรุปจอง SS Note 7 ผ่าน AIS เลื่อนวันรับของด้วยไหมครับ
จาก กระทู้ http://pantip.com/topic/35479706 และ http://pantip.com/topic/35479570 SS Mobile Support แจ้งว่า "เลื่อนกำหนดรับผลิตภัณฑ์ Galaxy Note7 จากกำหนดเดิม 19-21 สิงหาคม 2559 เป็นวันที่ 2-4 กัน
baz626
samsung รบกวนเข้ามาตอบคำถามนี้หน่อยครับเกี่ยวกับ สิทธิพิเศษที่ได้รับกรณี note 7
ได้อ่านตามที่ samsung ไทยประกาศมาดังนี้ ประกาศอย่างเป็นทางการจากซัมซุง ประเทศไทย ซัมซุง ประเทศไทย พร้อมดูแลลูกค้าที่สั่งจอง กาแลคซี่ โน้ต 7 ล่วงหน้า หลังทั่วโลกหยุดจำหน่าย กาแลคซี่ โน้ต 7 ถาวร สำหรั
thainn
Samsung Galaxy Note 7 เลื่อนวันรับของไปเป็น 2-4 กันยายน 2559 น้ำตาเล็ต
ไปจองมา กำหนดรับวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม เมื่อวันพุธที่ 17 สิงหาคม ผมตัดสินใจขาย Note 5 ไป เพราะเห็นว่า อีก 2 วันก็ไปรับเครื่องใหม่แล้ว ก็เลยไปเอาiPhone5 เครื่องเก่าๆ แต่แบตเสื่อมมาใช้ไปพลางๆ 2 วัน ก็
Tori Wang
มีใครได้เงินมัดจำคืนจากการยกเลิกการจอง Samsung NOTE 7 แล้วบ้างครับ
ผมได้ทำการจอง Note 7 ไปที่ Banana IT ครับ แล้วโดนเลื่อนไปสองรอบในวันที่ 2 ก.ย. ก็เลยรอไม่ไหวยกเลิกไป ซึ่งพนักงานของBanana IT ก็บอกเองถ้ายกเลิกภายใน 2-4 ก.ย.จะสามารถคืนเงินมัดจำ2,000+เงินชดเชยของSamsun
Jubkang
เที่ยวบินสุดท้ายกับสายการบินนกแอร์
ผมได้ซื้อตั๋วเครื่องบินนกแอร์ เดินทางวันที่ 15 กันยายน 2568 โดยจองเที่ยวบินเช้าที่สุดเนื่องจากมีธุระในช่วงบ่าย แต่หลังจองนกแอร์ก็ส่ง sms แจ้งว่าเที่ยวบินถูกเลื่อน!!! ซึ่งเวลาที่ถูกเลื่อนไปทำให้ผมไปทำธ
สมาชิกหมายเลข 1433690
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล ผู้ใช้/เจ้าของโทรศัพท์มือถือฯ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ สภาองค์กรของผู้บริโภค พร้อม
สมาชิกหมายเลข 9006495
Airasia X บริการแย่ขนาดนี้เลยหรอคะ ระบบมีปัญหาโดนเรียกค่าปรับสูงมาก?
สมาชิกหมายเลข 2935835
Dtac กับการจอง Samsung Galaxy Note 8
ทำการจอง Samsung Galaxy Note 8 กับทาง Dtac ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน เวลา 9.03 น. แต่ใส่ข้อมูลไม่ถูกต้อง จึงทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ว่าหากต้องการแก้ไขข้อมูลต้องทำอย่างไร เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้แล้วก
Rap princess
สั่งซื้อ s25 ultra โดยการลงทะเบียนล่วงหน้า จองตั้งแต่2-3ชั่วโมงของวันแรก แต่orderยังไม่ขยับอะไรเลย
ในระบบขึ้นว่าไปรับสาขาวันที่ 10 โทรสอบถาม ss callcenter บอกระบบจะแจ้งแบบนั้นเอง แต่ถ้าลูกค้าใส่ code ลงทะเบียนไว้จะได้ก่อน แต่วันนี้คนที่จองทีหลังได้ไปรับเครื่องกันมาแล้ว คนจองตั้งแต่ 2-3ชั่วโมงแรกกล
นึกแล้วว่าต้องอ่าน
Samsung CC ประสานงาน 3 วัน เงียบกริบ....
ต่อจากกระทู้ https://pantip.com/topic/43234238 Samsung CC ประสานงาน 3 วัน เงียบกริบ.... ทั้ง call center , ทั้ง ss support ใน pantip ติดต่อตั้งแต่วันที่
นึกแล้วว่าต้องอ่าน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Samsung Galaxy Note
โทรศัพท์มือถือ
Mobile OS
Android
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จอง Note 7 เมื่อกี้พนักงานโทรมาเลื่อนวันรับของ ??? Samsung มาชี้แจงหน่อยครับ
ปล. เลื่อนไปนานใกล้กับงานโมบาย ผมว่าจะขอคืนเงินได้ไหมครับไปถอยในงานแทนดีกว่า