หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จอง Samsung Galaxy Note 7 ผ่าน Dtac ใช้สิทธิ์ยกเลิกการจองตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 รวม 4 เดือนแล้วยังไม่ได้เงินคืน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
จอง Samsung Galaxy Note 7 ผ่าน Dtac ใช้สิทธิ์ยกเลิกการจองตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559
น้องฟ้า บอกจะคืนเงินที่จ่ายล่วงภายใน 45 วัน นี่ก็จะ 4 เดือนแล้ว ยังไม่ได้รับเงินคืนเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac จอง Samsung Galaxy Note 7 ป่านนี้ยังไม่ได้รับเงินคืนเลย
จอง Samsung Galaxy Note 7 ผ่าน Dtac ใช้สิทธิ์ยกเลิกการจองตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 น้องฟ้า บอกจะคืนเงินที่จ่ายล่วงภายใน 45 วัน นี่ก็จะ 5 เดือนแล้ว ยังไม่ได้รับเงินคืนเลย
สมาชิกหมายเลข 3548535
Dtac ยกเลิกเบอร์ 3 เดือนแล้ว ยังไม่ได้รับเงินจ่ายล่วงหน้าคืน
จอง Samsung Galaxy Note 7 ผ่าน Dtac ใช้สิทธิ์ยกเลิกการจองตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 น้องฟ้า บอกจะคืนเงินที่จ่ายล่วงภายใน 45 วัน นี่ก็จะ 3 เดือนแล้ว ยังไม่ได้รับเงินคืนเลย
สมาชิกหมายเลข 3548535
สอบถาม AIS เรื่องการชดเชยซื้อเครื่อง S7,S7 Edge ในราคา 10,000 บาท
ได้ทำการจองผ่านทางช่องทาง online ไปกับ AIS ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม 2559 และได้รับสิทธิ์ผ่าน SMS เรียบร้อย แต่ก็โดนเลื่อนมาตามเหตุการณ์ที่รับทราบกัน จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ทำการยกเลิกการจองไป แต่เนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 2222830
สอบถามสิทธิ์การได้รับ promotion ประกันจอแตกฟรี 1 ปีจาก samsung เมื่อจอง Galaxy note 10+
สอบถาม Dtac และ Samsung สำหรับการได้รับ promotion ประกันจอแตกฟรี 1 ปีจาก samsung เมื่อจอง Galaxy note 10+ โดยสั่งจองและรับเครื่องที่สำนักงาน Dtac ตามงื่อนไขใน website ลูกค้าที่ทำการจองระหว่างวั
สมาชิกหมายเลข 5466088
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
หา Galaxy Gift ใน Samsung member ไม่เจอ
ไปให้พนักงานที่ศูนย์ช่วยหาก็ไม่ขึ้นในหน้า member เลยค่ะ ทำยังไงให้มันขึ้นหน้าแบนเนอคะ พนักงานลองมาหมดแล้ว ทั้งลบแอพติดตั้งใหม่ ก็ไม่ขึ้นค่ะ เสียสิทธิ์ไปหลายอันมากเลย ขอบคุณค่ะ
I am Candy Lollipop
รีวิวการซ่อมหน้าจอและแบตเตอรี่ fold 4 ที่ศูนย์ samsung
รีวิวความไม่ประทับใจในคุณภาพอะไหล่ ของศูนย์บริการ samsung เนื่องจากได้เคลม หน้าจอเสีย และเปลี่ยนเเบต โดให้ศูนย์ samsungบริการซ่อมให้โดยรับเครื่องในวันที่ 29 ตค 68 จนถึงวันนี้ไม่ถึงเดื
สมาชิกหมายเลข 1998938
Samsung Thailand ขอถามเกี่ยวกับ หูฟัง BT ที่ได้จากการใช้สิทธฺืในการซื้อ S7 Edge ในการณีที่ยังไม่ยกเลิก pre order note 7
ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้สิทธิ์ซื้อ S7 Edge ในราคา 10,000 จากการที่ไม่ได้ยกเลิกการจอง Note 7 ครับ แต่หูฟัง BT ที่จะส่งมาให้ตามหลังมายังไม่ส่งมาให้เลยครับ ไม่ทราบว่าตอนนี้เรื่องนี้ไปถึงไหนแล้วครับ เพราะบอกว่
crould
มีใครได้เงินมัดจำคืนจากการยกเลิกการจอง Samsung NOTE 7 แล้วบ้างครับ
ผมได้ทำการจอง Note 7 ไปที่ Banana IT ครับ แล้วโดนเลื่อนไปสองรอบในวันที่ 2 ก.ย. ก็เลยรอไม่ไหวยกเลิกไป ซึ่งพนักงานของBanana IT ก็บอกเองถ้ายกเลิกภายใน 2-4 ก.ย.จะสามารถคืนเงินมัดจำ2,000+เงินชดเชยของSamsun
Jubkang
Dtac ทำไมบริการไม่ดีเลย เป็นอะไรที่ไม่มี ธรรมาภิบาล
1. ยกเลิก Note 7 Samsung จ่ายชดเชยผู้จอง 2,000 บาท จองผ่าน Dtac ไม่มีการจ่าย 2,000 บาท แสดงว่า ไม่โปร่งใส 2. ยกเลิก Note 7 Samsung จ่ายชดเชยผู้จอง 2,000 บาท Dtac ตอบแทนลูกค้าโดย หักค่าใช้จ่ายคนจอง 1 เ
สมาชิกหมายเลข 3548535
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จอง Samsung Galaxy Note 7 ผ่าน Dtac ใช้สิทธิ์ยกเลิกการจองตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 รวม 4 เดือนแล้วยังไม่ได้เงินคืน
น้องฟ้า บอกจะคืนเงินที่จ่ายล่วงภายใน 45 วัน นี่ก็จะ 4 เดือนแล้ว ยังไม่ได้รับเงินคืนเลย