ย้ายค่ายไป Dtac ทำไมดำเนินการช้าจัง ?

แจ้งเรื่องย้ายค่ายไป Dtac ผ่านทางเว็บไซต์ ตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือนเมษายน จนถึงตอนนี้มีแค่ซิมส่งมาที่บ้าน แต่ไม่ได้รับการติดต่อหรือแจ้ง sms ใดๆ ทั้งสิ้นจาก Dtac  มีแต่ค่ายเก่าที่โทรมาบอกว่าสามารถย้ายเครือข่ายได้ปกติไม่ติดเรื่องสัญญาใดๆ  
(โดยปกติไม่น่าเกิน 3 วันทำการ น่าจะพอได้รับแจ้งอะไรบ้าง  แต่นี่ 7 วันทำการแล้วครับ !!)
พิมพ์ไปสอบถาม Dtac Facebook Fanpage ก็ตอบมาว่า "จากการตรวจสอบหมายเลข .... ไม่สามารถโอนย้ายเครือข่ายได้ เนื่องจากหมายเลขที่ขอโอนย้ายมิใช่หมายเลขของผู้ขอโอนย้าย แนะนำให้ตรวจสอบความถูกต้องของชื่อ สกุล เลขที่บัตรประชาชนกับทางเครือข่ายเดิมอีกครั้ง ...."
อ่าว !! ทำไมติดปัญหาแต่ไม่แจ้งอะไรกับผู้โอนย้ายเลยหล่ะครับ ไม่มีแม้แต่ sms  ต้องไปถามเองหรอครับถึงจะรู้เรื่อง...    
จากนั้นพิมพ์อะไรไป ก็ไม่ตอบอีกเลย คร่อกฟี้
ผมเป็นเจ้าของเบอร์ และเป็นคนขอโอนย้ายเอง เอกสารสำเนาบัตรประชาชน + ใบแจ้งค่าใช้บริการของค่ายเดิม ก็แนบไปให้หมดแล้ว ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร อะไรก็ตรงกันหมด งงจริงๆ ไม่เอาไม่พูด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่