อุ่นใจสุดๆ กับการซื้อ Dell พร้อมประกัน ProSupport กับทาง Lazada

เข้า Lazada เจอแบนเนอร์เบ้อเริ่มแบบนี้ ในหน้าซื้อเครื่อง Dell ก็มั่นใจได้กับบริการ ProSupport ทำให้ผมตัดสินใจซื้อ เพราะหลายคนบอกว่าให้ดูว่าเป็นของมีแบรนด์ และ ประกันที่มีศูนย์บริการก็พอ ผมเลยเลือกซื้อ Dell จากทาง Lazada



โดยตอนซื้อก็รู้สึกอบอุ่นใจเป็นพิเศษ จากการซื้อ Dell XPS13 จากทาง Lazada ครับ สินค้าเป็นตัวนี้ครับ - http://www.lazada.co.th/dell-xps-13-9350-latest-model-8gb-i5-6200u-133-window-10silver-5145022.html





ตอนได้รับของแล้วเจออาการแบบนี้ครับ จอกระพริบตลอดเวลาที่ไม่ได้เสียบปลั๊ก (ใช้งานจากแบตเตอรี่) ทาง Dell ให้ลอง Flash Bios ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด และ อัพเดท Driver การ์ดจอก็ไม่หาย

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เมื่ออาทิตย์ก่อนจึงขอส่งของคืนกับทาง Lazada โดยโทรไปคุยกับพนักงานหลังจากได้รับของเพียง 1 วัน และพนักงานแจ้งว่าประสานงานกับผู้ขายได้แล้วจะติดต่อกลับ ซึ่ง ณ วันนี้ผ่านไปแล้ว 7 วันทำการครับ ไม่มีการติดต่อกลับมาใดๆ ทั้งสิ้น คงรอให้เกินกำหนด 14 วันแล้วคืนของไม่ได้แล้วปล่อยไปมั๊งครับ

คลิปเสียงสนทนา - https://www.dropbox.com/s/vru1wnhme0fhibj/call_14-51-17_OUT_020180000.AMR?dl=0

และตอนนี้เครื่องก็เรียกให้ทาง Dell มาซ่อมไม่ได้ และอัพเดทระยะเวลาประกันไม่ได้ เพราะเป็นเครื่องจาก Australia ครับ ต้องรอ Transfer Ownership ให้เสร็จก่อนครับ สังเกตุในหน้าที่ขายใน Lazada ไม่ยอมบอกรายละเอียดเรื่องเป็นของหิ้วจา Australia เลย ถ้าผมทราบว่าต้องมีการ Transfer Ownership เพื่อเปลี่ยนประกันก่อน ผมคงไม่ซื้อครับ



ผมมาบอกกล่าวแค่นี้แหล่ะครับ ก็รู้สึกว่า Lazada  ยิ้มมากครับ ที่ทำกันแบบนี้ และไร้การติดต่อกลับจาก Lazada ครับ ส่วนคุณ Vimpa T. ที่ถาม Order มาก็ดูได้เลยครับ ที่ผมบ่นไปคือออเดอร์ตามรูปครับ และผมคงไม่ส่งคืนแล้วครับ เพราะกว่าคุณจะทำเรื่องคืนเงินคงชาติหน้า ผมรอให้ทาง Dell มาเช็คและจัดการให้ดีกว่า คงรออีกไม่เกินอาทิตย์นึงครับ

สำหรับทีม Service ของ Dell ประเทศไทย ผมรู้สึกดีมากครับ มีการสอบถามมาถึงความคืบหน้าของอาการเครื่องด้วย รู้สึกประทับใจมากครับ




**** อัพเดทเพิ่มเติมครับ ผมได้รับอีเมลล์จาก Lazada แจ้งเบอร์โทรติดต่อร้านตั้งแต่วันที่ 31 แล้วครับ ****
ผมต้องขออภัย Lazada ล่วงหน้าเลยครับ ที่ไม่ได้เช็คอีเมลล์ให้ดีก่อน แต่ในวันนั้น ผมติดต่อกับทางผู้ขายเรียบร้อยแล้วครับ ในคืนนี้ผมเอารายละเอียดเพิ่มเติม ว่าทำไมของผมถึงติดปัญหาอะไรมากมายครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่