▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Lazada กับการจัดการสินค้าใช้งานไม่ได้
แต่สิ่งที่ได้คือ นาฬิกาไม่เดิน ไม่รู้เสียหรือถ่านหมด ติดต่อ ขอเปลี่ยนไม่เปลี่ยนให้
ให้ไปติดต่อ CMG เอง อ้าว! ใบประกันยังไม่ส่ง เขาจะเคลมให้เหรอ แล้วที่สำคัญมันใช้ไม่ได้ตั้งแต่มาแล้ว
ทำการคืนสินค้าก็กดในระบบไม่ได้ ติดต่อ admin ก็แจ้งให้ เขียนกระดาษ a4 แนบและสำรองจ่ายไปก่อน ค่อยทำเรื่องขอเบิกทีหลัง
และทีใช้ส่วนลด คุณก็เสียเวลาเก็บไป ได้ของใช้งานไม่ได้
สุดท้ายจำใจต้องไปลองติดต่อเคลมกับช๊อป