เตือนภัย True เมื่อเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เก็บค่าบริการเกินเมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิต

วันที่ 12/3/2016 ผมเปลี่ยนจากแพคเกจรายเดือนเป็นเติมเงินโดย จนท.แจ้งว่าต้องจ่ายค่าบริการงวดสุดท้ายที่ชอป True เท่านั้น ผมก็จ่ายภายในวันที่ 12 จ่ายผ่านบัตรเครดิต(รูปไฮไลสีแดง) ที่ผ่านมาผมจะจ่าย ตัดผ่านบัตรเครดิตอันโตมัติทุกวันที่ 18
เมื่อบิลเรียกเก็บเงินบัตรเครดิต วัน25/3/2016 มาถึงปรากฎว่ามีการเก็บค่าบริการของ True 2 ครั้งตามที่ ไฮไลสีแดง(จ่ายที่ชอป) ไฮไลสีเขียว(True ตัดอัตโนมัติ) ผมก็โทรถามทาง 1331
จนท.แจ้งว่าได้เก็บค่าบริการเกินจริง

เป็นเงิน 1108.66(ยอดเงินที่ตัดผ่านบัตรอัตโนมัติ)-243.11(ยอดที่ใช้เกินวันตัดรอบบิลถึงวันที่ยกเลิกรายเดือน)=865.55 บาท จะคืน865.55บาท ให้โดยผมต้องส่ง สำเนาบัตร ปชช., สมุดบัญชี ธ., จะคืนให้ภาย 25 วัน

สิ่งที่ผมรู้สึกแย่
- ต้องเสียเวลาทำเรื่องเอกสาร ตามเงิน หากผมไม่โทรถามทวง จนท.True จะไม่โดยแจ้งผมเลยใช่ไหม? =ผมมีโอกาสโดนชักดาบเงิน 865.55บาท? ในขณะที่บางวันที่จนท.True โทรมาถามผมว่าจะติดเน็ตบ้านไหม?(ไอแป๊ะ จะเอาแต่เงินอย่างเดียว)
-จะคืนเงิน 865.55บาท ภายใน 25 วันนานไปไหม? คนจนอย่างผมเงินจำนวนนี้มากสำหรับผม แต่ขณะที่ผมจ่ายค่าบัตรเครดิตช้า=ผมโดนปรับ

*หลังจากนี้อะไรที่เป็นธุรกิจของไอแป๊ะผมจะพยายามเลี่ยงให้มากที่สุด และจะระบายเรื่องนี้ให้คนไกล้ชิดผมฟัง เพื่อที่เขาจะได้ไม่โดนเอาเปรียบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่