true move H ครับ คุณทำกับผมแบบนี้ มันเข้าข่าย เอาเปรียบ หรือโกง ผู้บริโภคแล้วน่ะครับ 4 ครั้งภายใน 30 กว่าวัน
ขอเริ่มเลย น่ะครับ
ผมใช้ โปร 499 แต่ลด 50% เหลือ 299 บาทต่อเดือน
>>> ครั้งที่ 1 ประมานวันที่ 16/08/58 คุณระงับการโทรโทรเบอร์ ผม ทำไม <<<
ผมโทรไป คอลเซนต์เตอร์ มีผู้ชายรับ ดังนี้....
ผม :คุณระงับการโทรโทรเบอร์ ผม ทำไม
call: คุณมียอดค้าง 2เดือน 2000 กว่าบาทครับ มีการเปิด โปรเพิ่มเติม ในเรื่องการใช้เน็ต ครับ
ผม : ลองตรวจสอบให้หน่อยครับ ไม่น่าใช่ ผมต้องจ่ายแค่เดือนละ 299 รวม 2 เดือน ไม่น่าเกิน 600 บาท
ใครคนเปิดโปรเพิ่ม ใครเปลี่ยนโปรให้ ขอดู
หลักฐานหน่อย และขอดูกล้อง วงจรปิดด้วย ถ้าผมไปเปลี่ยนโปรเองที่ศูนย์ ต้องเห็นผม น่ะ ส่งมาดูหน่อย เผื่อผมอาจจะลืม
call : ขอโทษที่ต้องให้ รอ ครับ ผมตรวจสอบ แล้วครับ พนักงาน หรือระบบ อาจผิดพลาด
ต้องกราบ ขออภัย ในข้อผิดพลาด ที่ทำให้เกิด ค่าใช้ จ่าย
คุณ Somjait ไปจ่าย ตามปกติได้เลยครับ ตามโปร 299 บาทต่อเดือน
ผม : ไม่เป็นไรครับ งานระบบใหญ่ มีผิดพลาดกันได้ ขอบคุณ ช่วยจัดการให้ด้วย แล้วผม ชำระ ณ เดียวนั้น 600 บาท คิดในใจ ก็เครน่ะ คนเรามีผิดพลาดกันได้ ไม่ว่ากัน
>>> ครั้งที่ 2 ประมานวันที่ 20 กว่า /08/58 คุณระงับการโทรโทรเบอร์ ผม ทำไมอี๊กกกกก <<<
ผมโทรไป คอลเซนต์เตอร์ มีผู้หญิงรับรับ ดังนี้....
ผม :คุณระงับการโทรโทรเบอร์ ผม ทำไม
call: คุณมียอดค้าง 2เดือน 2000 กว่าบาทค่ะ
ผม : คุณคุยกันบ้าง ไหม เรื่องราวมันเป็นงัย
call: คุณ somjait ช่วยเล่าเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ให้หน่อยได้ไหม ค่ะ
ผม : เล่าๆๆๆๆ ให้ฟัง เหมือน คนแรกที่โทรมา แล้ว บอก
คุณรีบ เปิดด่วน ระงับทำไม ยอดค้างผม ไม่มี ผมต้องใช้ มีธุรด่วน โทรออกไม่ได้เลย
call : ค่ะ จะรีบจัดการ ปัญหาให้น่ะค่ะ ต้องขออภัยในความผิดพลาด
ผม : คิดในใจ คุณเมิงทำงาน คุณเมิงคุยกันบ้างป่าวว่ะ หรือ ระบบ น่าจะบอกได้ ว่ากำลังแก้อะไรอยู่ จะได้ไม่ซ้ำซ้อน
>>> ครั้งที่ 3 ประมานวันที่ 30 /08/58 มีเบอร์ ศูนย์เข้ามาบอก <<<
call : คุณมียอดค้าง 2เดือน 2000 กว่าบาทครับ เบอร์ของคุณจะถูก ตัด น่ะครับ
ผม : เช็ค ในระบบก่อนไหม ผม ขี้เกียจเล่าให้ฟังเหละ โทรมา ห้าวันที ผมไม่มีเวลา มานั้งเล่าให้ฟัง ทุกคน ผมตอบไปแบบนี้
หายไป สามสี่ วัน
>>> ครั้งที่ 4 วันนี้สดๆ เมิงจะระงับ เบอร์ผมทำไม คิดในใจ กะโทรไปด่า เบอร์ก็โทรออกไม่ได้ <<<
ผมคงต้อง พึ่งพา พันทิป แล้วครับ ครั้งนี้
1.ฝากถึงผู้บริหาร ทรู ด้วย จัดการให้ผมด่วน ภานในวันจันนี้ ไม่งั้นผม จะไปร้อง สคบ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่เกินไปหรอครับ ทำแบบนี้
095-6127808 เบอร์ จัดการให้ด่วน ตอนนี้โทรออกไม่ได้
2. คุณจะชดเชยยังงัย ผมโดนระงับ บ่อยขนาดนี้ ผมใช้ โทรศัพนี้ทำธุรกิจ ผมถามว่าคุณจะชดเชยยังไง
กับที่ผม เสียเวลา กับที่ผม จ่ายเงินค่าบริการ แล้วใช้โทรศัพท์ไม่ได้ ธุรกิจผมเสียหาย คุณรู้ไหม.....
3. พี่ๆ สมาชิก พันทิป มีความคิดเห็น ว่างัย ครับ กับ ทรู ถ้ายังจัดการแบบนี้ แล้วยังเอาเปรียบกันแบบนี้
ปล.แท็กผิดห้องขออภัยครับ
ผมแค่ต้องการ ให้เป็นบทเรียน ถ้ามันเกิดกับ ตาสี ตาสา หรือคนแก่ ที่ไม่มีความรู้ ไม่รู้จัก ตรวจสอบ ไม่ต้อง ตาสี ตาสาหรอก ถ้า ไปเก็บ เงินแม่ผม แบบนี้ แม่ผมคงจ่ายไปแล้ว กลัว พวกคุณ
ขอบคุณที่ติดตามครับ
true move H ครับ คุณทำกับผมแบบนี้ มันเข้าข่าย เอาเปรียบ หรือโกง ผู้บริโภคแล้วน่ะครับ
ขอเริ่มเลย น่ะครับ
ผมใช้ โปร 499 แต่ลด 50% เหลือ 299 บาทต่อเดือน
>>> ครั้งที่ 1 ประมานวันที่ 16/08/58 คุณระงับการโทรโทรเบอร์ ผม ทำไม <<<
ผมโทรไป คอลเซนต์เตอร์ มีผู้ชายรับ ดังนี้....
ผม :คุณระงับการโทรโทรเบอร์ ผม ทำไม
call: คุณมียอดค้าง 2เดือน 2000 กว่าบาทครับ มีการเปิด โปรเพิ่มเติม ในเรื่องการใช้เน็ต ครับ
ผม : ลองตรวจสอบให้หน่อยครับ ไม่น่าใช่ ผมต้องจ่ายแค่เดือนละ 299 รวม 2 เดือน ไม่น่าเกิน 600 บาท ใครคนเปิดโปรเพิ่ม ใครเปลี่ยนโปรให้ ขอดู
หลักฐานหน่อย และขอดูกล้อง วงจรปิดด้วย ถ้าผมไปเปลี่ยนโปรเองที่ศูนย์ ต้องเห็นผม น่ะ ส่งมาดูหน่อย เผื่อผมอาจจะลืม
call : ขอโทษที่ต้องให้ รอ ครับ ผมตรวจสอบ แล้วครับ พนักงาน หรือระบบ อาจผิดพลาด ต้องกราบ ขออภัย ในข้อผิดพลาด ที่ทำให้เกิด ค่าใช้ จ่าย
คุณ Somjait ไปจ่าย ตามปกติได้เลยครับ ตามโปร 299 บาทต่อเดือน
ผม : ไม่เป็นไรครับ งานระบบใหญ่ มีผิดพลาดกันได้ ขอบคุณ ช่วยจัดการให้ด้วย แล้วผม ชำระ ณ เดียวนั้น 600 บาท คิดในใจ ก็เครน่ะ คนเรามีผิดพลาดกันได้ ไม่ว่ากัน
>>> ครั้งที่ 2 ประมานวันที่ 20 กว่า /08/58 คุณระงับการโทรโทรเบอร์ ผม ทำไมอี๊กกกกก <<<
ผมโทรไป คอลเซนต์เตอร์ มีผู้หญิงรับรับ ดังนี้....
ผม :คุณระงับการโทรโทรเบอร์ ผม ทำไม
call: คุณมียอดค้าง 2เดือน 2000 กว่าบาทค่ะ
ผม : คุณคุยกันบ้าง ไหม เรื่องราวมันเป็นงัย
call: คุณ somjait ช่วยเล่าเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ให้หน่อยได้ไหม ค่ะ
ผม : เล่าๆๆๆๆ ให้ฟัง เหมือน คนแรกที่โทรมา แล้ว บอก คุณรีบ เปิดด่วน ระงับทำไม ยอดค้างผม ไม่มี ผมต้องใช้ มีธุรด่วน โทรออกไม่ได้เลย
call : ค่ะ จะรีบจัดการ ปัญหาให้น่ะค่ะ ต้องขออภัยในความผิดพลาด
ผม : คิดในใจ คุณเมิงทำงาน คุณเมิงคุยกันบ้างป่าวว่ะ หรือ ระบบ น่าจะบอกได้ ว่ากำลังแก้อะไรอยู่ จะได้ไม่ซ้ำซ้อน
>>> ครั้งที่ 3 ประมานวันที่ 30 /08/58 มีเบอร์ ศูนย์เข้ามาบอก <<<
call : คุณมียอดค้าง 2เดือน 2000 กว่าบาทครับ เบอร์ของคุณจะถูก ตัด น่ะครับ
ผม : เช็ค ในระบบก่อนไหม ผม ขี้เกียจเล่าให้ฟังเหละ โทรมา ห้าวันที ผมไม่มีเวลา มานั้งเล่าให้ฟัง ทุกคน ผมตอบไปแบบนี้
หายไป สามสี่ วัน
>>> ครั้งที่ 4 วันนี้สดๆ เมิงจะระงับ เบอร์ผมทำไม คิดในใจ กะโทรไปด่า เบอร์ก็โทรออกไม่ได้ <<<
ผมคงต้อง พึ่งพา พันทิป แล้วครับ ครั้งนี้
1.ฝากถึงผู้บริหาร ทรู ด้วย จัดการให้ผมด่วน ภานในวันจันนี้ ไม่งั้นผม จะไปร้อง สคบ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่เกินไปหรอครับ ทำแบบนี้ 095-6127808 เบอร์ จัดการให้ด่วน ตอนนี้โทรออกไม่ได้
2. คุณจะชดเชยยังงัย ผมโดนระงับ บ่อยขนาดนี้ ผมใช้ โทรศัพนี้ทำธุรกิจ ผมถามว่าคุณจะชดเชยยังไง
กับที่ผม เสียเวลา กับที่ผม จ่ายเงินค่าบริการ แล้วใช้โทรศัพท์ไม่ได้ ธุรกิจผมเสียหาย คุณรู้ไหม.....
3. พี่ๆ สมาชิก พันทิป มีความคิดเห็น ว่างัย ครับ กับ ทรู ถ้ายังจัดการแบบนี้ แล้วยังเอาเปรียบกันแบบนี้
ปล.แท็กผิดห้องขออภัยครับ
ผมแค่ต้องการ ให้เป็นบทเรียน ถ้ามันเกิดกับ ตาสี ตาสา หรือคนแก่ ที่ไม่มีความรู้ ไม่รู้จัก ตรวจสอบ ไม่ต้อง ตาสี ตาสาหรอก ถ้า ไปเก็บ เงินแม่ผม แบบนี้ แม่ผมคงจ่ายไปแล้ว กลัว พวกคุณ
ขอบคุณที่ติดตามครับ