ครั้งแรก แจ้งย้าย ก็มี SMS บอกว่าจะให้โปรพิเศษ แล้ว จะมีจนท.ติดต่อกลับ พอมีจนท.ติดต่อมา ก็คุยกันได้สักพักนึง ผมบอกไปว่า ขอตัดสินใจ 1 วัน แล้วโทรมาใหม่นะครับ
1 วันผ่านไป มีเบอร์จนท.คนเดิม "ยิง"เข้ามาแค่ 1 ตื๊ด ประมาณหนึ่งว่า ต้องการให้มี Log ของระบบว่า มีการโทรมาแจ้งลูกค้าแล้ว แต่ลูกค้าไม่รับสาย
ซึ่งแน่นอน ผมไม่โทรกลับ
หลังจากนั้น ก็ไปแจ้งย้ายเครือข่ายอีกครั้ง ครั้งนี้ ย้ายแน่นอน หลังจากที่อยู่ด้วยกันมา 15 ปี ลาก่อยยย
ผลปรากฏว่า มี SMS แจ้งมา จาก 1322 ว่า ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย
ผมก็เช็คกับ AIS ปรากฏว่า เวลาในระบบหมด เหลือแค่วันรับสาย ต้องให้เติมเงินเข้าไปก่อน แล้วไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายอีกครั้ง
ก็ในเมื่อผมจะย้ายออกอยู่แล้ว ยังจะมาตอดเงิน ตอดเล็กตอดน้อยผมอีกหรือ?? เสียเวลาที่จะต้องลางานออกไปย้ายเครือข่ายอีก เพราะ ศูนย์ CAT ในกรุงเทพ หายาก ที่จะมีเปิดเสาร์ - อาทิตย์
ที่บ้านผมยังมี one2call ของพ่อ ที่ใช้มาเกือบ 20 ปี ก็คงต้องขาลาก่อยยยยยเช่นกัน
จะย้ายเครือข่าย ออกจาก AIS นี่มันต้องใช้ความพยายามจริงๆเลยทีเดียว
1 วันผ่านไป มีเบอร์จนท.คนเดิม "ยิง"เข้ามาแค่ 1 ตื๊ด ประมาณหนึ่งว่า ต้องการให้มี Log ของระบบว่า มีการโทรมาแจ้งลูกค้าแล้ว แต่ลูกค้าไม่รับสาย
ซึ่งแน่นอน ผมไม่โทรกลับ
หลังจากนั้น ก็ไปแจ้งย้ายเครือข่ายอีกครั้ง ครั้งนี้ ย้ายแน่นอน หลังจากที่อยู่ด้วยกันมา 15 ปี ลาก่อยยย
ผลปรากฏว่า มี SMS แจ้งมา จาก 1322 ว่า ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย
ผมก็เช็คกับ AIS ปรากฏว่า เวลาในระบบหมด เหลือแค่วันรับสาย ต้องให้เติมเงินเข้าไปก่อน แล้วไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายอีกครั้ง
ก็ในเมื่อผมจะย้ายออกอยู่แล้ว ยังจะมาตอดเงิน ตอดเล็กตอดน้อยผมอีกหรือ?? เสียเวลาที่จะต้องลางานออกไปย้ายเครือข่ายอีก เพราะ ศูนย์ CAT ในกรุงเทพ หายาก ที่จะมีเปิดเสาร์ - อาทิตย์
ที่บ้านผมยังมี one2call ของพ่อ ที่ใช้มาเกือบ 20 ปี ก็คงต้องขาลาก่อยยยยยเช่นกัน