(กราบเรียนทางDtac) ปวดหัวกับการย้ายค่าย Dtac ไป My มาก!

คือเมื่อคืนได้รับ sms จาก 1322 ว่า "ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย" แล้วจึงได้หลังไมค์ไปถาม Dtac และได้คำตอบว่า "โอนย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จเนื่องจาก มียอดค้างใจดีให้ยืม ปัจจุบันได้รับการคืนมาเรียบร้อยแล้วค่ะ  รบกวน ติดต่อกลับปลายทางแจ้งโอนย้ายเครือข่ายให้ใหม่อีกครั้งได้เลยค่ะ" ผมจึงโทรไปหา CC ของทาง My บอกว่า "ดีแทคยืนยันค่าค้างยืมให้เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ไม่มีค่าค้างใดๆแล้ว" ทาง My จึงแจ้งมาว่า "ตอนนี้ยังค้างค่ายืม และต้องได้รับการ complete (ยืนยัน) จากทางดีแทคเข้ามาก่อนว่าคืนเงินค่ายืมให้แล้ว ทาง My จึงจะทำเรื่องย้ายค่ายต่อได้" สรุปคือทาง dtac จะเอายังไงครับ ห๊ะ!!!!!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่