มาตรฐาน Kbank มีบ้างไหม? ผมใช้บัตร ร้านค้าได้รับชำระ แต่ Kbank บอกไม่ทราบ ???
จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/33224630
และหลักฐานผมได้ส่งให้ Kbank หมดแล้ว ที่น่าแปลกใจคือ ทำไม Kbank ถึงใช้เวลานานขนาดนี้
และไม่ทราบว่าจะใช้เวลาอีกนานเท่าไหร่? ในการตรวจสอบ ที่ไม่เห็นได้ยุ่งยากอะไรนักเลย
รายการก็เกิดขึ้นในเมืองไทย คนรับเงินก็อยู่ในเมืองไทย ผู้ถือบัตรก็อยู่เมืองไทย เจ้าของบัตรกลับไม่รู้เรื่อง
แจ้งเรื่องตั้งแต่วันพุธ นี่วันศุกร์ และเดี๋ยวก็ติดเสาร์-อาทิตย์อีก แล้วจะรู้เรื่องกันเมื่อไหร่????

ที่น่าแปลกใจคือ ผมทำรายการผ่านช่องทางนี้ตั้งแต่แรก และใช้มาเรื่อย ๆ จนปัจจุบัน
ดูตามรายละเอียดนี่ได้ สังเกตุดูนะครับ ช่องทางการชำระผ่าน paysbuy นี่ส่วนมากวันถัดมาทาง kbank ก็เห็นยอด
ช้าที่สุดคือ 2 วัน จะไม่ให้สงสัยในมาตรฐานการทำงานของ Kbank ได้อย่างไร?
ก็คิดดูรายการที่เกิดก่อนคือ 1-2-3 ก.พ. kbank ก็เห็น รายการเกิดทีหลังคือ 10-11-12-13 กพ. ทาง Kbank ก็เห็น
แล้วรายการของผมที่เกิดปัญหา คือ 9 ก.พ. กลับไม่เห็น และที่แย่กว่านั้น คือจนวันนี้วันที่ 13 ก.พ. แล้ว ทำไมทาง Kbank ถึงยังมาอ้างว่าไม่เห็น
และอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ 5 วันทำการ นี่ทาง Kbank ยังไม่สามารถตรวจสอบได้อีกหรือครับ? แล้วรายการที่เกิดทีหลังทำไมถึงไม่มีปัญหา
ปัญหามันกระโดด ข้ามวันไปได้อย่างไร? ระบบการทำงานต่าง ๆ ของ Kbank มีประสิทธิ์ภาพได้แค่นี้ใช่ไหมครับ?
มาตรฐานการตรวจสอบและระยะเวลาการทำงานของ Kbank ถ้าเป็นแบบนี้ ค่อนข้างต่ำนะครับ
หลักฐานชัดเจน และระยะเวลาการตรวจสอบรายการแบบนี้ ไม่ควรที่จะนานเกินเหตุแบบนี้นะครับ 
และประเด็นนี้ขอความกรุณาตอบให้ชัดเจนในกระทู้นี้ด้วย ไม่ต้องหลังไมค์มา
เพราะประเด็นนี้เป็นประเด็นที่ชี้ให้เห็นถึงประสิทธิภาพและการทำงานของ Kbank
ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวของผม (ถ้าถือว่าเป็นข้อมูลผม ข้อมูลใด ๆ ที่จะเป็นข้อมูลส่วนตัวของผม Kbank ก็ไม่ต้องนำมาเปิดเผย)
และเพื่อให้เป็นกรณีตัวอย่าง ที่อาจจะเกิดขึ้นกับใครอีกก็ไม่ทราบได้ ถ้าไม่ได้เก็บหลักฐานอย่างผม ทาง Kbank บอกข้อมูลผิดๆ มา
ก็คงต้องยอมจำนนทาง Kbank ไปทั้งที่อาจไม่ผิดก็ได้
เพราะประเด็นของเรื่องนี้คือ เป็นไปได้อย่างไรที่ลูกค้าใช้บัตร คนรับเงินได้รับเงิน แต่เจ้าของบัตรไม่ทราบเรื่อง
ปัญหาของเรื่องนี้ว่าเกิดจากอะไร ปัญหาคืออะไร? และการแก้ปัญหาของ Kbank คืออะไร อย่างไร?
คิดดูนะครับ ถ้าผมไม่ขยันตรวจสอบ แล้วใช้ไปจนเกือบครบปี อยู่ดี ๆ ทาง Kbank บอกผมใช้ไม่ครบ ขาดวันที่ 9 ก.พ. ปีที่แล้ว ฯลฯ
แล้วผมจะทำอย่างไร? หลักฐานต่าง ๆ คิดว่าจะยังอยู่ครับถ้วนแบบนี้หรือไม่????
และทาง Kbank ควรที่จะแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้นบ้าง
เพราะถ้าเป็นคนอื่น ที่อาจไม่ได้ตรวจสอบ และเก็บหลักฐาน แล้วอยู่ดี ๆ ทาง Kbank มาตัดสิทธิ์
ทั้ง ๆ ที่ความผิดอาจอยู่ที่ Kbank เองที่ไร้มาตรฐานต่างหาก
ลูกค้าต้องมารับกรรม เองหรือครับ? Kbank ช่วยตอบด้วย 

มาตรฐาน Kbank มีบ้างไหม? ผมใช้บัตร ร้านค้าได้รับชำระ แต่ Kbank บอกไม่ทราบ ???
จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/33224630
และหลักฐานผมได้ส่งให้ Kbank หมดแล้ว ที่น่าแปลกใจคือ ทำไม Kbank ถึงใช้เวลานานขนาดนี้
และไม่ทราบว่าจะใช้เวลาอีกนานเท่าไหร่? ในการตรวจสอบ ที่ไม่เห็นได้ยุ่งยากอะไรนักเลย
รายการก็เกิดขึ้นในเมืองไทย คนรับเงินก็อยู่ในเมืองไทย ผู้ถือบัตรก็อยู่เมืองไทย เจ้าของบัตรกลับไม่รู้เรื่อง
แจ้งเรื่องตั้งแต่วันพุธ นี่วันศุกร์ และเดี๋ยวก็ติดเสาร์-อาทิตย์อีก แล้วจะรู้เรื่องกันเมื่อไหร่????
ที่น่าแปลกใจคือ ผมทำรายการผ่านช่องทางนี้ตั้งแต่แรก และใช้มาเรื่อย ๆ จนปัจจุบัน
ดูตามรายละเอียดนี่ได้ สังเกตุดูนะครับ ช่องทางการชำระผ่าน paysbuy นี่ส่วนมากวันถัดมาทาง kbank ก็เห็นยอด
ช้าที่สุดคือ 2 วัน จะไม่ให้สงสัยในมาตรฐานการทำงานของ Kbank ได้อย่างไร?
ก็คิดดูรายการที่เกิดก่อนคือ 1-2-3 ก.พ. kbank ก็เห็น รายการเกิดทีหลังคือ 10-11-12-13 กพ. ทาง Kbank ก็เห็น
แล้วรายการของผมที่เกิดปัญหา คือ 9 ก.พ. กลับไม่เห็น และที่แย่กว่านั้น คือจนวันนี้วันที่ 13 ก.พ. แล้ว ทำไมทาง Kbank ถึงยังมาอ้างว่าไม่เห็น
และอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ 5 วันทำการ นี่ทาง Kbank ยังไม่สามารถตรวจสอบได้อีกหรือครับ? แล้วรายการที่เกิดทีหลังทำไมถึงไม่มีปัญหา
ปัญหามันกระโดด ข้ามวันไปได้อย่างไร? ระบบการทำงานต่าง ๆ ของ Kbank มีประสิทธิ์ภาพได้แค่นี้ใช่ไหมครับ?
มาตรฐานการตรวจสอบและระยะเวลาการทำงานของ Kbank ถ้าเป็นแบบนี้ ค่อนข้างต่ำนะครับ
หลักฐานชัดเจน และระยะเวลาการตรวจสอบรายการแบบนี้ ไม่ควรที่จะนานเกินเหตุแบบนี้นะครับ
และประเด็นนี้ขอความกรุณาตอบให้ชัดเจนในกระทู้นี้ด้วย ไม่ต้องหลังไมค์มา
เพราะประเด็นนี้เป็นประเด็นที่ชี้ให้เห็นถึงประสิทธิภาพและการทำงานของ Kbank
ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวของผม (ถ้าถือว่าเป็นข้อมูลผม ข้อมูลใด ๆ ที่จะเป็นข้อมูลส่วนตัวของผม Kbank ก็ไม่ต้องนำมาเปิดเผย)
และเพื่อให้เป็นกรณีตัวอย่าง ที่อาจจะเกิดขึ้นกับใครอีกก็ไม่ทราบได้ ถ้าไม่ได้เก็บหลักฐานอย่างผม ทาง Kbank บอกข้อมูลผิดๆ มา
ก็คงต้องยอมจำนนทาง Kbank ไปทั้งที่อาจไม่ผิดก็ได้
เพราะประเด็นของเรื่องนี้คือ เป็นไปได้อย่างไรที่ลูกค้าใช้บัตร คนรับเงินได้รับเงิน แต่เจ้าของบัตรไม่ทราบเรื่อง
ปัญหาของเรื่องนี้ว่าเกิดจากอะไร ปัญหาคืออะไร? และการแก้ปัญหาของ Kbank คืออะไร อย่างไร?
คิดดูนะครับ ถ้าผมไม่ขยันตรวจสอบ แล้วใช้ไปจนเกือบครบปี อยู่ดี ๆ ทาง Kbank บอกผมใช้ไม่ครบ ขาดวันที่ 9 ก.พ. ปีที่แล้ว ฯลฯ
แล้วผมจะทำอย่างไร? หลักฐานต่าง ๆ คิดว่าจะยังอยู่ครับถ้วนแบบนี้หรือไม่????
และทาง Kbank ควรที่จะแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้นบ้าง
เพราะถ้าเป็นคนอื่น ที่อาจไม่ได้ตรวจสอบ และเก็บหลักฐาน แล้วอยู่ดี ๆ ทาง Kbank มาตัดสิทธิ์
ทั้ง ๆ ที่ความผิดอาจอยู่ที่ Kbank เองที่ไร้มาตรฐานต่างหาก
ลูกค้าต้องมารับกรรม เองหรือครับ? Kbank ช่วยตอบด้วย