พบปัญหา ทำรายการบัตร Kbank ทุกวัน แต่ทาง Kbank บอกว่าใช้ไม่ครบทุกวัน ใครจะรับผิดชอบ?????

กระทู้คำถาม
พบปัญหา ทำรายการบัตร Kbank ทุกวัน แต่ทาง Kbank บอกว่าใช้ไม่ครบทุกวัน ใครจะรับผิดชอบ?????

ผมตั้งใจเล่นโปร. Super Bonus 20 เท่าของ Kbank อย่างตั้งใจ
เริ่มมา 11 วัน แล้ว ผมโทร.เช็คการใช้งานเป็นระยะ ซึ่งก็มีการใช้งานครบทุกวัน

แต่พอวันนี้เช็ค ไปที่ CC Kbank กลับบอกว่าผมไม่ได้ทำรายการวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ไป ทั้ง ๆที่ผมก็ได้ใช้บัตรทำรายการไป
ผ่านทาง PAYSBUY ผมจ่ายทางช่องทางนี้หลายครั้งและตรวจสอบก็ไม่พบปัญหาใดๆ ตรงตามวันที่ใช้งาน
แต่พอวันนี้ทำไมอยู่ดี ๆ ทาง Kbank บอกว่าผมใช้ไม่ครบ โดยขาดวันที่ 9 กุมภาพันธ์ไป
ทั้ง ๆ ที่ผมก็มีหลักฐาน SMS ตอบกลับเหมือนการใช้งานทุก ๆ ครั้ง
แล้วทาง Kbank จะมาบอกว่าผมไม่ได้ใช้วันที่ 9 กุมภาพันธ์ ได้อย่างไร????

ถ้าผมซึ่งเป็นผู้ถือบัตร Kbank ได้รับ SMS เดิม ๆ จากการใช้งานที่เดิม ซึ่งเคยตรวจสอบกับทาง Kbank แล้วว่า
ตรงกัน คือผมใช้วันนี้ ได้รับ SMS วันนี้ และโทร.เช็ควันนี้จาก CC Kbank แล้วก็ตรงกันหมด คือมีการใช้จ่ายประจำวัน

แต่วันหลังผมได้รับ SMS เดิม จากการใช้งานที่เดิม และทาง Kbank กลับปฏิเสธผม ว่าผมไม่ได้มีการใช้งานวันนั้น
แล้วผมจะเชื่อถือ Kbank ได้อย่างไรครับ? ช่วยตอบให้ชัดเจนด้วย ว่าประเด็นนี้ทาง Kbank จะรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไร????


ทำโปร. ที่หลายคนตำหนิ ว่าเป็นโปร.ที่ไม่สร้างสรรค์ บังคับให้ใช้ทุกวัน แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นทาง Kbank กลับไม่สามารถแก้ปัญหาได้ในวันเดียวเหมือนที่บังคับลูกค้า แล้วทาง Kbank จะทำโปร.นี้มาเพื่ออะไรครับ?  หรือว่าคนต้นคิดนี่วางแผนจะทำร้ายชื่อเสียงของ Kbank ทางอ้อมหรือเปล่าครับ? ใบแดง

เพราะถ้าผมทำรายการถูกต้อง ชัดเจน โทร.เช็คมาก่อนนี้ ก็ปรกติ แล้วอยู่ดี ๆ มาบอกว่าไม่ได้ใช้ นี่ถ้าผ่านไปหลาย ๆ เดือนเกือบปี
ทาง Kbank มาเล่นแผนสกปรกตุกติก ลูกค้า จะทำอย่างไรกันได้ครับ? หลักฐานต่าง ๆ คงต้องลำบากมาก
นี่ขนาดผมระวังใช้แล้วก็โทร.เช็คตลอด ยังถูกทาง Kbank ตุกติกแบบนี้เลย
แล้วคนที่ไม่ค่อยระวัง จด จำ จะไม่ถูก Kbank โกหกหลอกลวงได้หรือครับ???
แย่แย่แย่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่