Dtac กับความพยายามที่จะแก้ปัญหา : )

เรื่องมันมีอยู่ว่าตรงพื้นที่ที่ใช้งานประจำตั้งแต่มาเป็น ก่อน Trinet จนมาเป็น ตายเน็ต เคยพยายามแจ้ง ถาม ถึงปัญหาที่ไม่สามารถใช้งาน Internet ได้อย่างที่มันควรจะเป็นควรจะได้หลายต่อหลายครั้งบ้างครั้งไม่เคยได้รับการตอบหรือแก้ไข อธิบาย  แต่วันนี้ได้รับการติดต่อทำให้เห็นว่า Dtac พยายามที่จะแก้ปัญหาจริง (เคสที่ที่เจอคือในอาคารและพื้นที่ไม่มี 3G )โดยทางDtac จะขอติดตั้งอุปกรณ์ช่วยแต่ตอนนี้ปัญหาที่เป็นสิ่งที่เหนือขอบเขตทั้งของผมกับ Dtac คือมันเป็นเขตพิ้นที่ของโรงงานซึ่งมีกฎเกณฑ์มากมาย ก็คงต้องว่ากันไปตามระเบียบว่าจะได้หรือจบอย่างไร แต่สิ่งที่ทราบได้ในวันนี้คือ " ความพยายามที่จะแก้ปัญหาให้ลูกค้าของ Dtac มีอยู่จริง " สำหรับผมวันนี้ยอมรับว่าประทับใจในความพยายามที่จะบริการให้สมบูรณ์ และจะรอว่าจะได้รับการแก้ไขและบริการ สัญญาณที่สมบูรณ์ตามที่ลูกค้าควรจะได้ในเร็ววัน ( ก่อนหน้านี้คิดจะย้ายค่ายแล้ว)  และต้องขอชมความรับผิดชอบของคุณปัทมาผู้ติดต่อประสารงานล่าสุดและทีมงาน ที่ตามปัญหาและหาข้อมูลมาอธิบายจนเข้าใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่